กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
All Blog
Come back สู่การบ่นใน Blog อีกครั้ง ตบมืออ
หลังจากห่างหายไปจากที่นี่นานมากก นานจนลืมว่ามี ฮาาาาาา  กลับมาอีกทีรู้สึกดีเหมือนเดิมแม้ว่าจะรีเซ็ตพาสไปสามรอบเพราะจำไม่ได้ ใส่ผิดใส่ถูก

ช่วงนี้เครียด รู้สึกไม่สบายใจเหมือนตามหาสิ่งที่ตัวเองอยากทำจริงๆไม่เจอ 
เราเปลี่ยนงานมาได้ สี่เดือน แต่เรารู้สึกไม่มีความสุขในงานใหม่ บางวันไม่อยากตื่นไปทำงาน
หรือบางทีเราเหนื่อยเกินไปช่วงนี้ เพราะมีงานนอกตอนเย็นด้วย  มีเรียน เสาร์ อาทิตย์ด้วย

เวลาที่เราได้พักจริงๆคือ เวลากลับบ้าน อยากกลับบ้านไปปลูกต้นไม้ ปลูกผักกับแม่ เอาจริง เราอยากลาออกไปพักสักหนึ่งเดือน แต่เรากลัว เพราะเศรษฐกิจไม่ดี กลัวว่าออกไปแล้ว ถ้าอีกหนึ่งเดือนกลับมาสู่วงจรงานประจำ เราจะหางานไม่ได้....  แล้วเราจะกินจะใช้ยังไง 

อยากตัดงานเสริมออกสักชิ้น แต่ก็จำเป็นต้องใช้เงิน ...... อืมจะว่าไงดีล่ะ เหมือนชีวิตมันตึงไปหมด..... 

 



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2563 9:47:53 น.
Counter : 293 Pageviews.

1 comments
  
ยินดีต้อนรับการกลับมานะคะ

อ่านแล้วเข้าใจเลย เรามีความรู้สึกแบบนี้เมื่อราวสองอาทิตย์ก่อนค่ะ ไม่อยากไปทำงาน รู้สึกว่าชีวิตมันเนื้อยเหนื่อย อยากนอนนิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไร

แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ

อืมม์...ถ้าอยากตัดงานเสริมออกสักชิ้น ลองหาทางลดค่าใช้จ่ายดูไหมคะ?

อย่างเราเคยตึงมือมากๆ ในช่วงสามสี่ปีที่ผ่านมา พอจัดการกับมันได้ ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนลดลง ชีวิตดีขึ้นมากเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้หาทางออกได้นะคะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:10:04:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Preggysunshine
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments