Lost in the sky~*
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

คุณเคยรู้สึกขยะแขยงใครบ้างไม๊?

ก็ว่าจะไม่พิมพ์อะไรแบบนี้แล้วเชียว แต่ถ้าไม่ระบายซะบ้าง คงจะรู้สึกแย่

กาลครั้งหนึ่ง เมื่อผมเคยผิดพลาดไปรู้จักกับคนๆนึง คนที่ผมเคยเฝ้าคิดว่าเค้าจะเป็นอย่างที่หวัง

แต่กลับไม่ใช่ มันคือเรื่องลวงโลก และมีหลายสิ่งถูกปั้นแต่งขึ้นมา

จริงๆ ผมก็ไม่เคยทุ่มเทความรู้สึกลงไปหรอกนะ เพราะผมคิดเสมอ ว่ากับคนที่ไม่เคยเจอหน้า เราไม่สามารถคาดหวังอะไรได้ ผมแค่อยากลอง เพราะอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างที่หวังไม๊

เมื่อพบว่ามันไม่ใช่ (ยิ่งซะกว่าไม่ใช่) ผมก็ต้องสลัดทิ้ง ทั้งบอกอ้อมๆ เพื่อถนอมน้ำใจ ทั้งบอกตรงๆ ว่าผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว (ช่วยไปไกลๆทีเถอะ)

แต่คนๆนั้น ก็ยังเฝ้าวนเวียนตามหลอนเหมือนผีเจ้ากรรมนายเวร ที่สำคัญ ยังอุตส่ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตของผม มาวุ่นวายกับคนในครอบครัวบ้างล่ะ มาสอดรู้เรื่องราวอัตชีวประวัติ (แปลว่าเรื่องราวส่วนตัวของผมคนเดียว ไม่ใช่ของสาธารณะ) ผมบ้างล่ะ เก็บเพลงที่ผมโพสไว้ แล้วไปอุปโลกน์ในโลกส่วนตัวว่าผมกับเค้ายังอยู่ในโลกเดียวกันบ้างล่ะ เก็บเอาเรื่องของผมไปพูดคุยกับคนอื่นเสมือนว่าสนิทชิดเชื้อบ้างล่ะ เอารูปผมไปแปะในที่นู้นนี่นั่นมั่งล่ะ และอื่นๆอีกมากมายที่คงไม่อาจจะนับหมด

เห็นแล้วมันรู้สึกขยะแขยง รู้สึกว่าทำไมคนๆนั้นยังหน้าด้านทำเรื่องพวกนี้อยู่ได้

ผมเองก็ไม่ใช่คนหน้าตาดีนะ ออกจะแย่ด้วยซ้ำ สันดานรึก็ท่าทางจะแย่กว่าหน้าตา เค้าจะมาวุ่นวายอะไรกับผมนักหนา

คงต้องบอกชัดๆว่า "เลิกยุ่งกับชีวิตกูซักที จะไปตายที่ไหนก็ไป"

หมายเหตุ: ต่อให้คุณตายไปจริงๆ ผมก็ไม่รู้สึกผิดและติดค้างแต่อย่างใด อย่าคาดหวังอะไรอีกต่อไปเลย




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2552
15 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2552 20:57:47 น.
Counter : 3715 Pageviews.

 

umm.. อารมณ์นี้เคยเป็นค่ะ..

คล้ายกะคุณเรย ของเราขยะแขยงที่ไปคบกับคนเห็นแก่ตัว และคิดว่าตัวเองดีเลิศ..

 

โดย: Janster 19 พฤษภาคม 2552 21:33:13 น.  

 

เคยค่ะ

คือเรามีแฟนแล้ว แต่มีคนในออฟฟิศมายุ่งด้วย ประมาณ ตามไปกินข้าวด้วย ซื้อขนมมาให้ โทรมาคุยที่โต๊ะทำงาน ออกปากกับพวกหนุ่ม ๆ ในออฟฟิศว่าเราเป็นเด็กเค้า ทั้งที่แฟนเราก็มารับที่ออฟฟิศอยู่ประจำ แถมเค้ายังมาพูดอีกว่า เราชอบแบบนี้เหรอ นี่เหรอแฟนเรา โกรธมาก

ทุกวันนี้เค้าไม่มายุ่งกับเราแล้ว เพราะเราแสดงออกไปเลยว่า กรูเกลียดเมิง สุด ๆ จนเลิกบ้าไปแล้วมั้ง ? หยะแหยง

 

โดย: nar_jeabjeab 19 พฤษภาคม 2552 21:49:22 น.  

 

ปล่อยเค้าไว้อย่างนั้นแหละ นึกว่าเอาบุญก็แล้วกัน... ก็ขนาดคุณ PeanutCookie แสดงออก จนสามารถใช้คำว่า "ขยะแขยง" ได้แล้ว เค้ายังดื้อด้านอยู่อีก ก็ลองเฉยดูบ้าง ประหนึ่งว่าเค้าไม่มีตัวตนเป็นอากาศธาตุอะไรซักอย่าง เดี๋ยวเค้าก็เลิกไปเองหละมั้ง !!!

 

โดย: eatandotto 19 พฤษภาคม 2552 22:52:22 น.  

 

เคยค่ะ เคยเปนแบบนี้

จิ๊บนะมองหน้าเค้าตัวสายตาแบบเยียดสุดๆ

เค้าพูดอะไรมา ก้อจะเปนแบบว่า เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา
จนตอนนี้ เค้าไม่กล้าที่อยู่ใกล้จิ๊บในระยะ 100 เมตรเลย

เพราะกลัวสายตา และความเงียบที่น่ากลัว 555+

จิ๊บเหมือนนางร้ายใช่ม่ะ แ ต่ถ้าไ ม่ทำแบบนี้ มีหวังเค้าไม่เลิกวุ่นวายกะจิ๊บแน่ๆ

 

โดย: ปลาโลมา ตาตี่ (ปลาโลมา ตาตี่ ) 19 พฤษภาคม 2552 23:07:42 น.  

 

มาร่วมวง เคยเหมือนกัน
แต่เป็นเพื่อนร่วมงาน เข้าใจคำว่า เหม็นขี้หน้าเลยอ่ะ
แบบเดินผ่านแล้วเหม็นเลยจริงๆ เข้าขั้นเลย

 

โดย: tWOhANDS 19 พฤษภาคม 2552 23:19:43 น.  

 

เคยค่ะ
แต่เป็นคนในที่ทำงานนะคะ
คือเราไม่ได้รู้สึกเกลียดเค้า
แต่มันเป็นความรู้สึก "รังเกียจ"
และ "ขยะแขยง" คนคนนี้
คล้ายๆอย่างที่คุณเจ้าของบล๊อก
พูดถึงน่ะค่ะ

สำหรับเรา ถ้าแค่เกลียด
ก็คงมองหน้ากันได้ คุยกันได้
แต่ถ้าเข้าขั้นรังเกียจนี่
อย่ามาให้เจอกันอีกเลยค่ะ
หรือถ้าเจอ เราก็คงมองเค้าเป็นอากาศ
ไม่มีตัวตนไปเลย

 

โดย: SnowPatrol 19 พฤษภาคม 2552 23:45:26 น.  

 

แต่เรารู้สึกสงสารคนๆนั้นนะ เราเข้าใจว่าการที่เรารักใครคนนึงมากๆ
โดยที่คนๆนั้นไม่เคยเห็นเราในสายตาเลยมันเป็นยังไง ยิ่งพยายามก็ยิ่งถูกเกลียดมันคงรู้สึกแย่มากนะ

 

โดย: paupia IP: 125.26.56.142 16 มิถุนายน 2552 16:29:08 น.  

 

โห พี่พี
รุนแรงมาก
เข้าหน้าบล็อกมา มันไปโผล่ที่ อีกกรุ๊ปนึงอะ
ที่ตัวหนังสือแดงๆ ใหญ่ๆ อะ
เจอ วรนุช เต็มหน้าจอเลย 5555 ว่าหนูทำไมอะ 555

ไปเจอชะนีดื้อด้านที่ไหนเข้า

เอาเปนว่าขอให้ผ่านพ้นไปเร็วๆๆ นะคะ
มิสยู้วววว

 

โดย: บุษบาแต้เตี้ยม 27 กรกฎาคม 2552 12:40:14 น.  

 

ตกใจมากที่มีคนเจอเรื่องแบบนี้ด้วยเหมือนกัน
ไม่นึกว่าจะมีจริงๆน่ะค่ะ ต้องเจอด้วยตัวเอง แล้วจะพบว่า นรกมีจริง !!


คนที่ช่างเอาอะไรมาเพ้อเจ้อ เขียนจนเหมือนเราคบด้วยน่ะ??

ว่าไปแล้ว ก็ยังมาเถียงข้างๆคูๆว่า ที่โทรมาเพราะอยากได้ยินเสียง อยากรู้ว่าสบายดีมั๊ย?????

ใช้เบอร์ประหลาดโทรมามากมายไม่พอ ยังส่งข้อความมาไม่รู้เวลา

บ้าเนอะ

เหตุผลคือ ผมอยากรู้....บลาๆๆๆๆ
ไม่ถามซักคำว่าชั้นอยากให้แกมารู้ หรือห่วงอะไรชั้นมั๊ยยยยยยยย

เอาข้อมูลอะไรมาผิดๆมานั่งเพ้อพร่ำ มาสอดส่องชีวิตจนจะประสาทแล้ว
บางช่วง โพสต์อะไรในกระทู้ยังไม่ได้เลย ตามอยู่นั่นนนน

งือ...เข้ามาแสดงความเห็นใจค่ะ
เหอะๆ ร่องรอยในบล็อคก้พอมี แต่เปลี่ยนหน้าไปแล้วล่ะ รำคาญน่ะ เบื่อจริงๆ

 

โดย: รอยคำ 27 สิงหาคม 2552 20:08:29 น.  

 

เหมือนจะน่ากลัวจัง


เอาเป็นว่าใจเย็นๆ ๆ ๆ ละกันนะคะ อะไรที่ไม่ดีก็ขอให้ผ่านพ้นไปคะ


คนเรามีทั้งมุมดำ มุมขาวคะ

 

โดย: iTsnaTz 7 กันยายน 2552 18:26:38 น.  

 

อ่านไปก็รู้สึกเห็นใจทั้งสองฝ่ายค่ะ

ฝ่ายแรก คือ คุณ จขบ ที่โดนความรักทำร้าย
ฝ่ายที่สอง คือ คนที่รักคุณ ที่โดนความรักทำร้ายอีกเช่นกัน


รู้สึกเจ็บจี๊ด ๆ ถ้าคนที่ฉันชอบจะเป็นแบบคุณ อิอิ

แต่ก็เข้าใจค่ะ เรื่องของความรัก มันบังคับกันไม่ได้เนาะ

 

โดย: Alps_s 20 กันยายน 2552 19:46:10 น.  

 

ซานซมกลับมาหาเพื่อนร่วมทุกข์ในเรื่องเดียวกัน

แง๊กกกกกกกกกกกก
เชื่อม่ะ ว่าถึงขั้นเอาชื่อสกุลเรามาเสิร์ชหา
จนเจอที่ทำงานแล้วอ่ะค่ะ

เริ่มส่งของมาให้ที่ทำงานแล้วลงที่อยู่คนส่งเป็นบริษัทบ้าอะไรที่ไม่มีอยู่จริง


รู้วิธีจัดการกับคนแบบนี้แล้วช่วยบอกด้วยนะคะ

ใกล้บ้าแล้วแหละ
งืออออออออออออ

 

โดย: รอยคำ 23 กันยายน 2552 3:21:11 น.  

 

ถึงคุณเจ้าของบ้าน...
เผอิญผ่านมาเจอรู้สึกว่าโดนอย่างบอกไม่ถูก...โดนที่ว่าคือเคยเจอคนแบบที่คุณว่าเหมือนกัน ทำตัวเป็นพวกไร้เดียงสาอ่อนต่อโลก หวั่นไหวไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อปีมะโว้

เราเป็นคนหนึ่งที่เกิดมาแล้วก็คงคล้ายกับใครหลายๆคนคือเคยมีความรัก หัวเราะและยิ้มเมื่อนึกถึง เสียใจและร้องไห้เมื่อเศร้า แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยเวลาและสถานการณ์ต่างๆรอบตัว คนประเภทนี้เป็นพวกหลอกตัวเองจนเคยชิน คิดว่าอาการอ่อนไหวกับความรักเป็นเรื่องที่เศร้าสุดๆในชีวิต ไม่รู้ว่าถ้าโค-ตะ-ระ ตายจะร้องไห้เสียใจเหมือนตอนโดนทิ้งมั้ยน๊อ??

บางคนอายุจะเหยียบหลักสี่อยู่แล้วทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิไม่น่าจะเป็นประเภทไร้เดียวสาจมปรักกับความรัก มันยังเพ้อซะจนน่าหมั่นไส้ สมควรแล้วที่ไม่มีใครคิดจะคบหาปราศรัยด้วย อยู่มันไปในโลกที่ปวดร้าวจนเป็นบ้าตายท่าจะดี

คนที่เป็นโรคจิตอ่อนๆแบบนี้อย่าไปใส่ใจเลย มันจะทำอะไรก็ปล่อยมันทำไปทำเหมือนมันไม่มีตัวตนในโลกนี้คงง่ายที่สุด เพราะยิ่งไปต่อปากต่อคำกับมันคนที่จะเสียก็คือตัวเรา เสียอย่างแรกคือเสียอารมณ์ เพราะต้องคอยอารมณ์เสียกับคนที่ไม่รู้ตัวว่ามันบ้า เสียที่สองคือเสียสุขภาพจิต มันมีความสุขที่ได้ทำแต่เรากำลังจะบ้าเพราะการกระทำของมัน และเสียที่สามคือเสียเวลาทำมาหากิน เอาเวลาที่หัวเสียกับคนบ้าไปทำมาหารับประทานหรือทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์กับชีวิตน่าจะดีกว่า

เพราะยิ่งถ้าเราไปรู้ร้อนรู้หนาวกับมัน..มันจะยิ่งดีใจที่เรายังใส่ใจกับการกระทำของมันอยู่ ถ้าเรานิ่งกับมันมากเท่าไหร่มันนั่นแหละที่จะฟุ้งซ่านมากขึ้นเท่านั้น ปล่อยให้เวรกรรมตามสนองมันเองละกัน ให้มันหลอกตัวเองว่ามันสุขที่ได้ทำทั้งที่เป็นสิ่งที่น่าสังเวชสิ้นดี

เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเป็นขวัญใจของคนบ้าและหวังว่าพวกคุณจะไม่บ้าตามพวกมันไปด้วย

โชคดี...

 

โดย: ดาวน้อย IP: 118.172.37.20 10 ตุลาคม 2552 22:21:15 น.  

 

เกือบลืม...

คุณเสียงที่ 11 น่ะ...

อยากจะบอกว่า จขบ. เค้าไม่ได้โดนความรักทำร้ายหรอกนะ แต่เค้าโดนคนบ้าทำร้ายตะหาก ไม้งั้นเค้าไม่แสดงอาการขยะแขยงแบบนี้ออกมาหรอก

เชื่อมั้ยว่าผู้หญิงบางคนบอกว่าชอบผู้ชายคนหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง แต่อีกทาง..เธอคนนั้นก็เอาผู้ชายคนที่เธอบอกว่าชอบไปเขียนด่าตามเวปบอร์ดหลายแห่ง เพียงเพราะผู้ชายคนนั้นไม่ได้ชอบเธอแบบชู้สาว ทำเป็นเสียใจอ่อนไหวให้คนอื่นเห็นใจทั้งที่ดูแล้วเธอนั่นแหละที่น่าสังเวชสิ้นดี ปากว่าตาขยิบ...เอาเค้าไปด่าแต่อยากได้เค้าใจจะขาด แบบนี้สินะ..ฟ้าดินถึงลงโทษให้อยู่คนเดียวไม่มีใครเหลียวแล

จริงมะคุณเสียงที่ 11

 

โดย: ดาวน้อยอีกที IP: 118.172.37.20 10 ตุลาคม 2552 22:32:19 น.  

 

เราไม่เคยทำรัยแบบนี้หรอกนะ แต่ถึงนั้นก้อเหอะ ยังรู้สึกว่า ใจร้ายจัง
เพราะถ้าเป็นเรา่ โดนใครซักคนเกลียด ขยะแขยง ขนาดนี้ คงรู้สึกแย่มากๆอ่ะ...

แต่ก้อนะ เราก้อไม่รู้ ว่าเค้าทำรัยไว้บ้าง แหะๆ

 

โดย: แพรว IP: 117.47.233.241 16 สิงหาคม 2553 16:56:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


PeanutCookie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คน ที่กำลังฟังเพลงจาก Blog นี้อยู่

Friends' blogs
[Add PeanutCookie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.