"นัทจัง" สาวน้อยน่ารัก ผู้พิทักษ์ความรัก และความยุติธรรม
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
หัวใจของแฟนคลับ ^^




ใครจาคาดคิดได้ ว่าชีวิตนี้เราจาได้มาตามกรี๊ด ตามคลั่งศิลปินกลุ่มนึงได้อย่างเหนียวแน่นขนาดนี้ “วงออกัส” ตอนแรกก้อแค่คิดว่า เวิ่นเว้อนิดเดียวเดี๋ยวก้อคงจาหายไป ที่ไหนได้ เวลาผ่านไปนานขึ้นๆ จนปัจจุบันนี้เรากลายเป็น FC เต็มตัวไปตั้งแต่เมื่อไรก้อไม่รู้ หลายคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่สำหรับเรานะ คิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่ง เป็นสีสัน เป็นความสุขเล็กๆในชีวิตของเรา เราไม่ได้โดดงาน โดดเรียนมาตามนิ่ เราก้อแค่ทำได้ในส่วนนึงที่เราสามารถเท่านั้นเอง

การได้มาเป็น FC ก้อทำให้เราได้ทำอะไรมากมายหลายอย่าง ที่แบบว่าถ้าปกติทั่วไปคงไม่ทำอ้ะนะ หุ หุ อย่างการตามไปดูคอน ไปถ่ายรูป นี่ก้อกลายเป็นนิสัยอย่างนึ่งไปแล้ว

การได้เข้าไปดูการอัดรายการโทรทัศน์ ได้เห็นว่าคนเค้าทำงานในบรรยากาศจิงเป็นงัย ก้อสนุกดีเหมือนกาน

การได้ไปตามงาน even ต่างๆ ก้อมีสีสันไปอีกแบบ เพราะหลายงานไม่ซ้ำกันเท่าไร ได้ไปร้องเพลง เล่นเกมส์แข่งขันบนเวทีทั้งที่ปกติเป็นคนขี้อายมากกกกๆๆๆๆๆๆ ทำไปได้งัยไม่รู้ เฮอๆๆ

การที่ได้เนียนเป็นสื่อมวลชน ได้ยืนอยู่ข้างหน้าศิลปินที่เราชื่นชอบ แต่ไม่สามารถโบกมือ รึว่าสงเสียงกรี๊ดได้ ได้แต่ยืนถ่ายรูปนิ่งๆ มันอึดอัดรู้มั้ยเนี่ย

การที่อยู่ดีๆ ก้อถูกดึงมาเป็นสตาฟช่วยจัดงานประกาศรางวัล ให้กะศิลปินของเราและศิลปินอื่นๆ ถึงจาไม่ได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญแต่ก้อรู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วม แม้ว่างานจาไม่ราบรื่น สับสน และวุ่นวาย แต่ก้อสนุกดี เมื่องานเสร็จทุกคนก้อปราบปลื้ม มีความสุข เฮฮากันถ้วนหน้า

การที่อยู่ดีๆ ก้อได้ไปปันจักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ตอน 11 โมง ถึงบ่าย 2 โมงกว่า งานนี้อ้ะเป็นอารายที่สุดๆแล้ว แบบว่า...... ถ้าเป็นปกติ อยู่ดีๆใครเค้าจาทำกันค๊า!!! แต่ก้อเป็นการได้ทำกิจกรรมช่วยลดโลกร้อนร่วมกะศิลปินที่เราชื่นชอบ แค่นี้ก้อสุขใจ และสุกกาย 555 แถมยังได้มีโอกาสเอาหน้าตาเอ๋อๆของเรา ไปออกทีวีกะเค้านิดนึงด้วย อิ อิ และก้อได้รู้ว่ากรุงเทพก้อมีสถานที่น่าเที่ยวอีกเยอะแยะเนอะ

การที่ซื้อบัตรเข้าไปดูละครเวที เพียงแค่น้องๆศิลปินของเรามีส่วนร่วมในนั้นด้วย ทั้งๆที่ในชีวิตนี้ไม่เคยดูละครเวทีมาก่อนเลย แต่พอได้ดูแล้วก้อติดใจ ชอบๆ คราวหน้าถ้ามีใครมาแนะนำอีก ก้อคงไม่ปฏิเสธ

การที่ต้องซื้อตั๋วหนังโรงนึง แล้วแอบเนียนเข้าโรงหนังอีกโรง เดินหนีเจ้าหน้าที่ หลบเข้าห้องน้ำ เดินเนียนๆเข้าโรง (ทำอย่างกะเรามีความผิดร้ายแรงแนะ ถ้าถูกจับได้ก้อไม่รู้จาตอบงัยเหมือนกาน เอิ้กๆๆ ) เพียงเพื่อเข้ามาส่งเสียงเชียร์ตอนที่ศิลปินของเราของเข้าชิงรางวัล และแสดงความชื่นชม

ล่าสุดๆ การที่ต้องวิ่งขึ้น วิ่งลง พารากอนชั้น 1 กะชั้น 5 เพื่อตามไปเชียร์ศิลปินของเรา ที่เข้าชิงรางวัล และเล่นคอนเสริตในวันเดียวกัน เป็นอะไรที่เหนื่อยสุดๆ ถึงแม้ว่าฝนจะตก แต่ศิลปินของเราก้อยังไม่ถอย ยังคงเล่นและแสดงต่อไป แล้วพวกเรา FC จาถอยกันได้ยังงัยล่ะ ก้ออยู่กานจนคอนจบ ยิ่งตอนที่ลุ้นผลรางวัลแล้วรู้ว่าศิลปินของเราได้รางวัล ดีใจมากๆๆ กระโดดดีใจแบบไม่สนใจคนอื่นว่าจาหาว่าบ้าก้อตาม 55 เพราะว่ารางวัลนี้มาจากการโหวต และพวกเรา FC ทั้งหลายก้อช่วยกันสุดๆ ดีใจมากๆที่ทำสำเร็จ เพราะเรารู้สึกว่า รางวัลนี้เป็นสิ่งเดียวที่เราจาทำให้ศิลปินได้ ให้พวกเค้ารับรู้ว่าเราสนับสนุน และคอยชื่นชมพวกเค้าอยู่นะ ถึงขึ้นปลาบปลื้มน้ำตาไหลกันไปตามๆกัน

แฟนคลับอ้ะไม่ได้ต้องการอะไรมากมายจากศิลปิน แค่ได้ยืนดู ชื่นชมศิลปินของเราแม้จาอยู่ไกล เราก้อมีความสุข แค่ได้เห็นเค้าอยู่บนเวที มีผุ้คนห้อมล้อมมากมาย แค่เค้าโบกมือให้ ยิ้มให้ แค่นี้ก้อปลื้มใจสุดๆแล้ว ถึงแม้ว่าเค้าจาจำเราไม่ได้ก้อตาม เราไม่เสียใจ เราจะดีใจมากขึ้น ถ้ามีคนมาชื่นชอบศิลปินของเราเยอะขึ้นๆๆ

แต่การมาเป็นแฟนคลับแบบนี้ก้อได้อะไรมากกว่าที่คิดเหมือนกัน มันทำให้เราได้มารู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่น่ารักอีกมากมาย ทุกคนรักและชอบในสิ่งเดียวกัน ร่วมแบ่งปันความรู้สึก ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทุกคนจาพูดถึงศิลปินแต่เรื่องดีๆ ทุกคนรักน้องๆ ไม่มีใครว่ากัน ไม่มีใครให้ร้ายกัน มันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นนะ

ขอบคุณ “ออกัส” ที่ทำให้เราได้มารู้จักกัน
ขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ FC ที่รัก และดูแลกันมาตลอด
“ขอบคุณนะ”


พวกเราจารักและสนับสนุน ออกัส ต่อไป....







Create Date : 30 สิงหาคม 2552
Last Update : 31 สิงหาคม 2552 0:04:52 น. 2 comments
Counter : 1013 Pageviews.

 
ก็เรารักเค้าไปแล้วนี่ จะให้ทำไงได้ล่ะ
ก็ทำได้แค่รักและสนับสนุนเค้าต่อไป
ประสบการณ์ที่ผ่านมา มันทำให้เรารู้ว่า
"เรารักคนไม่ผิดจริง ๆ"
ขอบคุณนะ


โดย: lucky_pchy วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:23:29:53 น.  

 
ถ้าไม่มีออกัส เรื่องดีๆอย่างนี้คงไม่เกิดขึ้น

ขอบคุณออกัสที่ทำให้รู้สึกดีๆ
ขอบคุณเพื่อนๆ FC ทุกคนสำหรับรอยยิ้มและสิ่งดีๆที่มีให้กัน
ขอบคุณกันและกันค่ะ


โดย: PPP IP: 124.122.203.111 วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:0:29:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

peanut_p
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากรู้จักกันจิง
ก้อเข้ามาดู ^___^
Friends' blogs
[Add peanut_p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.