[ Re'View ] เปลี่ยนสีผมรับซัมเมอร์กับ Caring Seen+



สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้พีทขอมารีวิวทำสีผมกันบ้างนะครับ เหมือนจะเป็นครั้งแรกด้วยมั้งที่มาทำรีวิวให้ดูแบบนี้เพราะปรกติพีทจะไม่ค่อยย้อมสีผมเลยถ้าไม่จำเป็น (เข้าใจอารมณ์คนจีนชิมิ ทำไรทีวุ่นวายไปหมด) แต่พอดีญาติกลับไปเมืองจีนช่วงนี้พอดีเค๊าเลยมีโอกาสไปซน ซื้อเจ้าCaring Seen+ จาก Lotusแถวคอนโด คือตอนแรกกะเอาชวาฟคอร์ป แต่เคยใช้แล้วรู้สึกไม่โอเพราะสีผมไม่ได้ดั่งใจ แต่มาเจอเจ้าตัวนี้เข้าในราคา 259THB (ถูกกว่าชวาฟคอร์ป) มีอุปกรณ์เยอะมากเลยซื้อมาลองดูไหนๆ อากู๋ อาอี๊ อากง ก็กลับเมืองจีนไปและอิอิ สีที่ผมซื้อมาชื่อว่าสี  "บลอนด์ประกายเขียวหม่น" ครับ



พอแกะออกมาบอกเลยอุปกรณ์เยอะเวอร์ๆ ซึ่งจะแบ่งได้ดังต่อไปนี้ Set1 : ชุดกัดสีผมประกอบด้วยผงกัดซองชมพูลายชะนีคาวาอี้ แล้วก็ไฮโดนเยนเปอร์อ๊อกไซค์สำหรับกัดสีผม 12% (แรงมากๆนะตัวเธอขอเตือน ) Set2 : หัวปั๊ม แลัชุดผสมมูสไว้ย้อมสีผม (ไฮโดรเยนแรงมากเช่นเดิม) แล้วก็มีหมวกไฮไลท์ ถุงยางเอ้ย ! ถุงมือ แล้วก็ครีมนวดผมสูตรพิเศษ ซึ่งบอกก่อนว่าผมไม่ได้ใช้นะเพราะผมใช้ลอริอัลตัวโปรดอยู่แล้ว >^<



รูปวันนี้มีรอยสิวประปายนะเพราะไม่ได้เมคอัพ ขอทำผมให้ดูโอเคนะฮ้าาา งดถามเรื่องรอยอารยธรรมโบรานเพราะยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ก็เลยมีสิวเคปะ ?? ซึ่งนี่คือสภาพผมก่อนย้อมสีผมครับเป็นผมดำ แล้วก็สระผมเรียบร้อยแล้วซึ่งเน้นย้ำว่า "ห้ามเกาเด็ดขาด !!! ไม่งั้นแสบหัวแน่" ใช้วิธีนวดๆเบาๆเอานะครับ แต่ถ้าใครซาดิสอยากท้าทาย น้องก็ไม่ว่าอารายนะจ๊ะ ^^



เอาล่ะงั้นก็เริ่มกันเลยโดยการนำผงกัดสีผมรูปชะนีคาวาอี้เทใส่ไฮโดรเยนเปอร์อ๊อกไซค์นะฮ้าา แล้วก็ชโลมที่หัวเลยฮ้าเตือนแล้วนะว่าอย่าเกาเพราะ เราเกาแล้วแสบร้อนคันหัวคันหู ขึ้นมาทันทีแต่เพื่อความบ้าโดยส่วนตัวเลยยอมทนอิอิ ซึ่งผมบ่องตงว่าผมทำเองมันอาจไม่ได้เป๊ะ 100% นะอาจมีพลาดได้จึงต้องค่อยๆลงค่อยๆลง ซึ่งบ่องตรงว่าทิ้งเอาไว้ชั่วโมงกว่าแน่ะ



แอ่นแท๊นนน !! ชั่วโมงหน่อยๆผ่านไปหัวอย่างกะสิงโตนาเนีย เอ้ยไม่ใช่ !! กลายเป็นสีทองสก๊อยมากขอบอกซึ่งบ่องตรงว่ารับสภาพสีนี้บ่อได้ คิดจะกัดอีกทีก็ไม่ไหวจริงๆเพราะแสบหนังหัวมากๆ (คนเคยกัดสีจะรู้ดี) เลยพอและเอาเท่านี้ละกันโดยหวังว่าย้อมสีบลอนด์ทับมันจะติดนะ !!



และแล้วก็ถึงเวลาย้อมเราก็ผสมสีย้อมลงไปในชุดอุปกรณ์ย้อมสีผมในรูปแรกเลยจ้า แล้วก็ปั๊มออกมาชโลมหัวซึ่งบอกตรงๆว่า "แสบหนังหัวโคตร" อาศัยความซาดิสส่วนตัวนิดนึงนะฮ้าาา แล้วก็มูสไม่ค่อยเกาะหนังหัว และเส้นผมเท่าไหร่อาจเป็นเพราะผมตัดผมสั้นด้วยก็เปนไปได้มันเลยไหลออกทั้งด้านข้างและด้านหลัง พีทเลยเอาทิชชู่มาเหน็บ และเอามาพันอย่างที่เห็น Adapt & Apply เอาเองนะจ๊ะพันมั่วเหมือนกันแล้วก็รอไปอีกเกือบชั่วโมงเพราะอยากได้สีแน่นๆชัดๆ



แอ่นแท๊น !! หลังล้างที่ย้อมสีผมออกสีก็ออกมาประการเช่นนี้ซึ่งบอกตรงๆว่า แอบนอยนิดนึงเพราะคิดว่าสีมันจะเข้มกว่านี้หน่อยเพราะเราไม่ได้กัดจนขาว อีกอย่างที่ไม่ค่อยพอใจก็คือสีเหมือนไม่ค่อยติดเท่าไหร่ ซึ่งคิดไปคิดมา"ดีออก259บาทเลยนะคะเธอ" แอบเสียดายเงินเล็กน้อยถ้าซื้อลอริอัลนะครั้งเดียวก็คงย้อมติดแต่วิธีทำค่อนข้างยุ่งยากกว่านี้เลยเอาวะ ทนทนไปก่อนละกัน



ลองมาแต่งตัวแต่งหน้าเบาๆด้วยบีบีปิดรอยสิวและแพนด้ากันนิสนุง รวมถึงเซ็ทผมหน่อยผมมองว่าสีนี้ใช้ได้เลยล่ะไม่ได้ดูสก๊อยเกินงามพูดง่ายๆคือ "เป็นสีที่ต้องแต่งตัวด้วยนะจ๊ะ" ถ้าสีนี้กับชุดอยู่บ้านก็จะเป็นป้าเบาๆได้นะจ๊ะ สำหรับผู้หญิงผมว่าโอเคนะลองทำดูไม่เสียหายเท่าไหร่ แต่สำหรับผู้ชายเป็นสีที่แรงนิดนึงซึ่งต้องแต่งตัวและแต่งหน้า ไม่งั้นการทำผมสีนี้อาจทำให้คุณ "เสียว" ไปเลยก็เป็นได้

ข้อดี :
-หาซื้อง่ายราคาถูกตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป (แบรนด์ไทยนะฮ้าา)
-มีอุปกรณ์เยอะมากแถมมีผงกัดให้ด้วย (ปรกติแบรนด์อื่นไม่ใส่ผงกัดมาให้นะขอบอก)
-คุณภาพดีกว่าชวาปคอร์ป ทั้งสีแน่นกว่า และถูกกว่าด้วย
-หลังกัดสีหนังหัวไม่หลุดออกมาเป็นแผ่นๆเหมือน ยี่ห้อตามตลาดนัด
-ชอบแพกเกจนางเพราะมันอลัง สู้แบรนด์International ได้เลยล่ะเธอ
-สำหรับคนไม่เรื่องเยอะมันคือ ที่ย้อมสีที่คุณภาพโอเคราคาน่าคบหาครับ

ข้อเสีย :
-มีสีให้เลือกน้อยไปหน่อยนะแค่ 4 สีเอง
-ไฮโดรเยนเปอร์อ๊อกไซค์แรงจนแทบกระชากหัวหลุด (ทำใจสำหรับการกัดสี)
-สีไม่่ค่อยติดนะ แถมโฟมไม่ค่อยเกาะหนังหัว (แอบไม่คุ้มกับที่จ่าย 259THB)
-อุปกรณ์กัดสีผม น่าจะทำให้เหมาะสำหรับทำด้วยตัวเอง มีหวีอะไรงี้ปะเก๋ๆหน่อย



เป็นอย่างไรบ้างครับกับการเปลี่ยนลุคของทรงผม และ สีผมที่เปลี่ยนใหม่ รวมถึงพีทเองก็ได้วิจารณ์แบรนด์เบาๆซึ่งกว่าจะได้สีนี้มาหนังหัวแทบหลุดถึงแม้ว่าจะเป็นะรรมดาของการย้อมสีผมก็ตาม (แต่เราก็ไม่ชินอ่ะ) ถ้าแบรนด์มาเห็นอันไหนปรับปรุงสูตรได้ก็แนะนำนะเพราะเราอยากให้คนไทยบริโภคของไทยด้วยกันเอง เพราะเราเชื่อว่าชาติไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก สำหรับผู้หญิงบอกเลยเป็นสีที่น่าสนใจสำหรับการเปลี่ยนลุคมากเพราะมันจะดูเป็นชะนีเปรี้ยว และน่าค้นหาขึ้นมาทันที สำหรับเก้งกวาง ผู้ชายขอแนะนำว่าต้องแต่งตัวนิดนึงนะฮ้าาา เพราะว่าสีนี้อาจจะดูแรงเกินไปในร่างกายผู้ชายด้วยสายตาของผู้ใหญ่อาจจะไม่เหมาะสมได้ ยังไงจะย้อมสีอะไรพีทก็ขอฝฝฝากเอาไว้แค่โปรดใช้วิจารณญาณในการซื้อก่อนย้อมนะจ๊ะ เพราะไม่ถูกใจคงต้องหาสีดำมาโกรกกลับแน่ๆ วันนี้ผมขอไปก่อนนะครับบอกตรงๆว่าRealityมาก มาทำช่วงญาติกลับเมืองจีนถ้าเกิดพวกชีกลับมาพีทเองก็คงต้องย้อมผมกลับเป็นสีดำเช่นเดิม ยังไงฝากไว้แค่นี้นะคราฟบ๊ายบาย ^^




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2557
2 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2557 7:23:42 น.
Counter : 4436 Pageviews.

 

หล่อคับ น่ารัก

 

โดย: เจน IP: 110.164.252.2 7 มีนาคม 2558 14:30:48 น.  

 

Lovely post.

 

โดย: Wats IP: 51.210.176.129 21 มีนาคม 2567 23:44:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Peachkung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]




Welcome to PeachCosmania's Blog
Cute Box Bear
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Peachkung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.