Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
emotional song :2 - ไม่มีใครจะดีเหมือนเธอ...

เพลงเหล่านี้เป็นเพลงที่เราชอบค่ะ

ไม่ได้เรียงตามเวลานะค่ะ

แล้วแต่อารมณ์ 55++

เพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบมากเมื่อ 6- 7 ปีที่แล้วน่าจะได้

วัยละอ่อนเลยค่ะตอนนั้น

คงไม่เป็นที่รู้จักมาก แต่เราชอบทำนองและเนื้อหาค่ะ

ไม่ได้ตรงกะชีวิตเรา แต่มันเป็นแนวคิดกับคนที่ชอบยึดติดอย่างเราค่ะ

ว่าแล้วไปฟังกันดีกว่า

..................................................................................

เธอ เป็นยังไง
อยู่สุขสบายหรือเปล่า
นานเท่าไร
ที่ไม่ค่อยได้ข่าวคราว
ฉันคิดถึง
เลยต้องมาทักทาย
ก็ยังน่ารัก
เธอยังเหมือนเก่า

แม้ไม่เจอกันเลย
จากวันที่รักเราจบไป
เชื่อไหม
ว่าฉันไม่เคยลืมเรื่องของเรา

แม้ได้คบใครใคร
เมื่อเราเลิกกัน
แม้มีนางในฝัน
แวะมาทักทาย
มันก็มีแค่เธอ
ที่มีความหมาย
มันก็มีแค่เธออยู่ในหัวใจ

ฉันยังงงตัวเอง
ที่ยอมให้รักเราจบไป
และฉันไม่พบคนไหน
พอจะมาเทียบกัน

ไม่มีใครจะดีเหมือนเธอ
ไม่ใช่เธอก็ไม่รักใคร
เธอคนเดียวชนะหัวใจ...ฉัน
ไม่มีใครน่ารักเหมือนเธอ
ต่อจากนี้จะมีแค่เธอ
เท่านั้น
รักเธอ เธอ เธอ คนเดียว

คิดว่าเธอก็คงยังไม่ลืมกัน
คงยังพอมีฉันอยู่ในหัวใจ
เรามาลอง
มารักกันอีกทีไหม
ลองมาเป็นคนเดิม
เรามาเริ่มใหม่

ฉันมันโง่ไปเอง
ที่ยอมให้รักเราจบไป
ขาดเธอแล้วคนไหนไหน
เค้าก็คบไม่มัน

ไม่มีใครจะดีเหมือนเธอ
ไม่ใช่เธอก็ไม่รักใคร
เธอคนเดียวชนะหัวใจ ฉัน..
ไม่มีใครน่ารักเหมือนเธอ
ต่อจากนี้จะมีแค่เธอ
เท่านั้น
รักเธอ เธอ เธอ คนเดียว

ไม่มีใครจะดีเหมือนเธอ
ไม่ใช่เธอก็ไม่รักใคร
เธอคนเดียวชนะหัวใจ ฉัน..
ไม่มีใครน่ารักเหมือนเธอ
ต่อจากนี้จะมีแค่เธอ
เท่านั้น
รักเธอ เธอ เธอ คนเดียว

รักเธอ
ไม่มีใครน่ารักเหมือนเธอ
ต่อจากนี้จะมีแค่เธอ เท่านั้น
รัก...เธอ
ไม่มีใครน่ารักเหมือนเธอ
ต่อจากนี้จะมีแค่เธอ เท่านั้น
รักเธอ เธอ เธอ คนเดียว



จิ๊กโค้ดเพลง, ฟังเพลง คลิกโลด


Create Date : 22 พฤษภาคม 2553
Last Update : 22 พฤษภาคม 2553 21:23:41 น. 10 comments
Counter : 716 Pageviews.

 
รู้จักบ้างแค่เพลงครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 5 มิถุนายน 2553 เวลา:0:47:49 น.  

 
แวะมาทักทายครับ ดูแลสุขภาพด้วยครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:0:27:56 น.  

 
ฝนตกบ้างไหมครับ นี้มันหน้าอะไรกันแน่น่ะ เห้อ.....


โดย: Don't try this at home. วันที่: 19 มิถุนายน 2553 เวลา:16:53:46 น.  

 
กินข้าวเย็นยังครับ รักษาสุขภาพด้วย


โดย: Don't try this at home. วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:19:14:47 น.  

 
นี้ดูบอลกะเขาไหมครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:19:33:50 น.  

 
แวะมาทักทายเย็นวันเสาร์ครับ
อากาศยังร้อนไม่สมกับเป็นหน้าฝนเลยครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:36:19 น.  

 
แอบย่องมาที่บล็อกคนอื่นยามดึก ไม่ใช่อะไรหรอกครับ
เข้ามาหาของมีค่านั้นเอง อืม...เรียกว่าโจรก็ได้ครับ แฮ่


โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:31:38 น.  

 
ทักทายยามดึกครับ
เข้ามาวิ่งป่วนในบล็อก


โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:1:11:00 น.  

 
หายไปนานไม่ว่าแต่มาแล้วอัพบล็อกด้วยซิครับ อยากอ่านๆๆๆๆๆ อิอิ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:1:39:17 น.  

 
ช่วงนี้ฝนตกรถติดอย่าไปหงุดหงิดกะมันน่ะครับ
ใกล้วันแม่กันแล้ว มีความสุขมากๆครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:1:45:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Behold Mortals
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารู้จักกันค่ะ
Friends' blogs
[Add Behold Mortals's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.