ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
13 ตุลาคม 2554

ทำนายทายทัก : สีผมและสไตล์ผมของสาวๆ ตามปีเกิด


มาดูกันสิคะว่า สาวที่เกิดในปีต่างๆ กัน เหมาะกับผมทรงอะไร แล้วควรจะทำสีผมสีไหนถึงจะถูกโฉลก


สาวปีชวด ทรงผมที่ถูกโฉลกกับเธอที่สุดคือลักษณะผมที่ตัดสั้นแบบสาวทันสมัยให้ดูคล่องแคล่ว แต่มีความเก๋ไก๋แบบน่ารักๆ สีผมที่ถูกโฉลกกับเธอที่สุดหนีไม่พ้นสีผมโทนน้ำตาลอ่อน หรือบรอนด์เพื่อเสริมความอ่อนหวานให้ใบหน้าของเธอ


สาวปีฉลู ทรงผมที่ถูกโฉลกกับเธอที่สุดหนีไม่พ้นผมปล่อยยาวสยาย หรือหากในเวลาทำงานก็เพียงรวบตึงไว้ทางด้านหลังแบบเรียบๆ สีผมขรึมๆ ไม่จัดจ้าน จะเหมาะกับบุคลิกของเธอคนนี้ที่สุด


สาวปีขาล ทรงผมที่เหมาะกับเธอเป็นทรงผมโมเดิร์น ทันสมัย อินเทรนด์แบบกราฟฟิกที่จัดทรงง่าย ส่วนสีผมที่เหมาะกับเธอที่สุดเป็นเฉดสีเข้ม หรือน้ำตาลธรรมชาติ จะถูกโฉลกกับสาวที่เกิดปีนี้ที่สุด


สาวปีเถาะ ทรงผมที่เหมาะกับเธอเป็นทรงผมสั้นที่มีความพลิ้วไหวในตัว ดูอ่อนหวานแต่ทะมัดทะแมง สีผมธรรมชาติ หรือไฮไลท์สีบรอนด์อ่อนๆ เหมาะกับเธอที่สุด


สาวปีมะโรง ทรงผมยาวทำลอนหยิกแบบทันสมัย สีผมเข้มตามธรรมชาติแบบไม่มีไฮไลต์ถูกโฉลกกับเธอที่สุด


สาวปีมะเส็ง ผมยาวเหยียดตรงเป็นมันวาวแบบสาวสุขภาพดี สีผมที่ถูกโฉลกกับเธอเป็นผมสีดำเหมาะที่สุดหรือน้ำเงินเข้มจะช่วยเสริมบุคลิกให้เธอมั่นใจมากขึ้น


สาวปีมะเมีย ทรงผมที่เหมาะสมและถูกโฉลกกับเธอที่สุด จะเป็นทรงผมที่ดูยุ่งๆ เซอร์ๆ แต่ดูทันสมัย ไม่ใช่ยุ่งเหยิงแบบเพิ่งตื่นนอน สีผมที่เหมาะกับเธอที่สุดคือสีบรอนด์และสีแดง โดยจะเป็นลักษณะไฮไลต์ หรือโลว์ไลด์สลับกันไปก็ได้ ที่สำคัญคือจะต้องให้ดูทันสมัย คล่องแคล่ว เหมาะกับบุคลิกของเธอ


สาวปีมะแม ทรงผมยาวสยายแบบเป็นลอนเล็กๆ หรือรวบขึ้นด้วยปิ่น แล้วปล่อยผมลงมาเคลียหน้าให้ดูเซ็กซี่แบบคลาสสิก จะเข้ากับบุคลิกของเธอที่สุด หากถามถึงสีผมสำหรับเธอ สีน้ำตาลเข้มแบบธรรมชาติถูกโฉลกกับเธอที่สุด



สาวปีวอก ทรงผมที่เหมาะกับเธอที่สุดคือ ทรงผมที่สนุกสนาน เพิ่มสีสันให้กับสถานที่ต่างๆ ที่เธอแวะเวียนไป เสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูครึกครื้น ร่าเริง แจ่มใสนั่นเอง


สาวปีระกา ทรงผมที่จัดทรงง่ายๆ และใช้เวลาไม่มากนักเหมาะกับเธอ ผมบ๊อบที่ตัดตรงหรือสไลซ์เล็กน้อยเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว


สาวปีจอ ทรงผมที่เหมาะกับเธอคือทรงผมออกแนวเซ็กซี่ ม้วนลอนผมให้สยายเคลียไหล่ หรือปล่อยให้ผมลงมาปรกหน้าบ้างจะเหมาะกับบุคลิกของเธอมาก สีผมที่เหมาะกับเธอที่สุดคงหนีไม่พ้นสีน้ำตาลเข้มแบบธรรมชาติ


สาวปีกุน ทรงผมที่เธอต้องการคือทรงผมแบบธรรมมชาติ จัดแต่งทรงง่ายๆ ปล่อยผมสยายแบบสบายๆ หรือรวบผมไว้พออยู่สำหรับเวลางานจะเหมาะกับเธอที่สุด สีผมเข้มโทนสุภาพเป็นสีที่ถูกโฉลกกับเธอ






Create Date : 13 ตุลาคม 2554
Last Update : 13 ตุลาคม 2554 6:17:54 น. 0 comments
Counter : 293 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

soadream
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add soadream's blog to your web]