โลก Facebook Sanook Hunsa Hotmail
Pattaramon
..... แม้โลกจะหยุดหมุน จะไม่หยุดเต้น อารมณ์ที่ไหวเอน ก็เปรียบเป็นดั่งสายลมที่พัดพา ...... Pat.........
... This .

is my

. Blog...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว



ไม่อยากเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว


ที่ไปรักใครง่ายดายเหลือเกิน


ที่ไปรักเธอไม่ทันจะรู้ตัว


ส่วนหนึ่งในใจของฉันก็กลัว


บอกกับหัวใจตัวเองทุกที


บอกมันทุกวันให้มันหยุดรักเธอ


รักแล้วก็ช้ำเปล่าๆ ฉันรู้และพอเข้าใจ


เตือนตัวเองเอาไว้ห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ให้แสดงออกมา


 


*อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้ เมินเฉยไม่รู้ต้องทำอย่างไง


ใกล้เธอทำไมทุกครั้งใจมันสั่นๆ  จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย


ตัวของฉันควบคุมไม่ได้ เมื่อสุดท้ายหัวใจมันรักเธอ


 


ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน แต่ก็ไม่ลืมเธอไปสักที ตราบใดที่ฉันยังคงต้องหายใจ


จะหลอกตัวเองได้นานแค่ไหน ว่าตัวฉันไม่มีใจให้เธอ ว่าตัวฉันไม่เป็นไร ไม่เสียใจ


 


รักแล้วก็ช้ำเปล่าๆ ฉันรู้และพอเข้าใจ


เตือนตัวเองเอาไว้ห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ให้แสดงออกมา




 

Create Date : 24 ตุลาคม 2550
0 comments
Last Update : 4 มกราคม 2551 14:24:28 น.
Counter : 561 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


paris bale
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โลกหมุนไปเรื่อยๆ นาฬิกาหมุนตามโลก ชีวิตดำเนินต่อไปข้างหน้า การเดินทางย่อมมีวันสิ้นสุด
Background
New Comments
Friends' blogs
[Add paris bale's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.