Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
[06262011] ก่อนหนูจะเกิด

 


Dear Baby Dustin


เมื่อตอนก่อนหนูจะเกิด ตอนที่คุณแม่ท้องได้ประมาณเดือนกว่าๆ คุณแม่ขับรถตกหน้าผาที่เจอโรม อริโซนา โชคดีที่ว่าคุณแม่ไม่ได้รับบาดเจ็บไปมากกว่ารวยข่วนที่ต้นขา กับรอยช้ำที่มาจากเข็มขัดนิรภัย หนูเองก็ใจแข็งมาก ยังอยู่กับคุณแม่ด้วย ตอนที่ไปโรงพยาบาล หมอเช็คแล้วบอกว่าหนูยังดีอยู่ ไม่มีอะไรผิดปกติ เพราะว่าพวงมาลัยไม่ได้กระแทกท้อง


คุณแม่ฝากครรภ์เมื่อหนูอายุได้เจ็ดสัปดาห์ คุณหมอให้ยาบำรุงมาทาน แต่ส่วนใหญ่ยาบำรุงที่คุณแม่ทานก่อนที่จะได้ยาจากหมอก็มาจากคุณพ่อของหนูซื้อมาให้ตามที่เราอ่านกันในหนังสือเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ ตอนนั้นคุณแม่ยังเรียนอยู่เลย ก็เดินไปเรียนซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ดีมากๆ แย่หน่อยตอนที่หิมะตกแล้วพีชลื่น แต่คุณพ่อก็ไปรับไปส่งคุณแม่เสมอ


เมื่อหนูอายุได้ยี่สิบสัปดาห์ คุณหมอก็ทำอัลตราซาวน์ให้เป็นครั้งแรก คุณแม่ได้เห็นหน้าหนูแล้วแทบจะร้องไห้ หนูน่ารักตั้งแต่แรกเห็น หนูดูดนิ้วเล่นและขยับไปมาตลอกเวลา คุณหมอบอกว่าหนูเป็นคนแอคทีฟ อยู่นิ่งๆไม่ได้ เมื่อก่อนนี้ตอนที่หมอพยายามจะฟังเสียงหัวใจหนู หนูจะดิ้นไปมาจนหมอหาหนูไม่เจอ พอเจอหนูก็จะเตะแล้วหนีอีก


เมื่อคุณแม่ท้องได้ประมาณหกเดือนก็บินกลับมาเมืองไทยกับคุณพ่อของหนู คุณพ่อได้งานที่เมืองไทยก็เลยหอบกันกลับมา แล้วมาฝากท้องที่เมืองไทย คุณหมอดูแลดีมากๆ คุณแม่มีรูปคุณหมอมาฝากด้วยนะคะ


เอาไว้พรุ่งนี้ คุณแม่จะมาเล่าเรื่องวันที่คลอดหนูให้ฟัง รักลูกเสมอนะจ้ะ


Love,
Mommy 




รูปการเจริญเติบโตของหนู หลังๆตอนอยูเมืองไทยคุณแม่ยุ่งเลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ขอโทษด้วยนะคะ



อันนี้เป็นรูปจากอัลตราซาวน์ตอนที่อนูอายุยี่สิบสัปดาห์



นี่รูปคุณหมอจ้ะ ในรูปหนูอายุสามเดือน คุณแม่พาไปฉีกวัคซีน เลยแวะไปเยี่ยมคึณหมอด้วย






Create Date : 26 มิถุนายน 2554
Last Update : 26 มิถุนายน 2554 14:38:23 น. 1 comments
Counter : 471 Pageviews.

 
หลงรักหนูเข้าซะแล้ว รอติดตาม ตอนหนูคลอดอยู่นะจ๊ะ


โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:20:47:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

battkatob
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จะแอด FB มารบกวนแจ้งด้วยนะคะ
Friends' blogs
[Add battkatob's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.