อย่าฝากความหวัง
...เคยฟังเพลงนี้มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ...
วันนี้ถูกนำกลับมาร้องใหม่...ก็ยังชอบเหมือนเดิม
กับความหมายดีๆ กับเสียงเพราะๆของนักร้อง
กับอารมณ์ที่อ่อนไหว กับความอ่อนแอในใจ...

:: อย่าฝากความหวัง ::
สิ่งที่ฉันกังวล เกี่ยวกับตัวฉันเอง
สิ่งที่ฉันยังเกรง ยังลังเลในใจ
แค่ผู้ชายคนนึง ที่จิตใจวุ่นวาย
สิ่งที่ให้เธอไป อาจดีไม่พอ

* อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

** อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

สิ่งที่ฉันเคยเจอ เจ็บและช้ำซมซาน
เก็บและฝังมานาน จนเป็นปมในใจ
อาจมีบ้างบางคราว ที่อ่อนแอมากมาย
อาจไม่เหมือนใครใคร ที่ใจแข็งแรง

(ซ้ำ * , **)

กลัวใจเธออาจ จะผิดหวัง
เพราะรักฉันแล้ว เธอคงเหนื่อย
เธอคงต้องเหนื่อย ต้องคอยเฝ้าดู สิ่งที่ฉันเป็น

(ซ้ำ * , **)

ที่จริงก็รักเธอ หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

************************************

วันนี้พี่ชัยซิบ MSN มาบอกว่า พี่ชาคริตสอบได้ข้าราชการไปอยู่ที่ศาลปกครองแล้ว... ^^
ทำให้นึกถึงพี่ชาคริตขึ้นมาเลย...กลับกลายเป็นคิดถึง
ทำไมต้องคิดถึงนะ...ก็ผ่านมานานแล้ว...ทำไมไม่ลืมล่ะ?
คิดถึงแล้วก็เศร้า...ทำได้แค่คิดถึง ทว่าพอหลับตาทีไร
ภาพของเขาก็ปรากฎตรงหน้า...
ความสุขจากการที่ได้เพียงแค่คิดถึง มันคงเป็นแบบนี้เอง..

กับวันเวลาที่ผ่านมาทั้งหมด
ผมสงสัยว่าผมเคยรักใครบ้างไหม...

ไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้เลย
มันทำให้เศร้าทุกครั้ง

ได้แต่ยอมรับความจริง
และก้าวต่อไปกับวันพรุ่งนี้...

ขอเพียงแค่ให้ทุกวันมีความสุขและรอยยิ้ม
และมีพลังกาย พลังใจที่จะเผชิญกับสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามา
ให้แต่ละวันผ่านไปได้ด้วยดี

ปล. -- คิดถึงพี่ชาคริต, คิดถึงเพื่อนๆทุกคน...



Create Date : 04 กรกฎาคม 2550
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 20:56:34 น.
Counter : 566 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passepartout
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนธรรมดาคนหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งกำลังก้าวข้ามผ่านกาลเวลา เพื่อไปสู่อนาคต...

พยายามเข้าใจกับคำว่า "ตราบใดที่มีรัก..ย่อมมีหวัง"
กรกฏาคม 2550

1
2
3
5
6
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
4 กรกฏาคม 2550
All Blog