Lilypie First Birthday tickers Lilypie Kids Birthday tickers
พ.ค. 48



ประจำดือน - ฉันขาด....
ขาดไปเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว..
และก็เกิดอาการแปลกๆ กับฉันเรียบร้อยแล้ว.

ฉันนั่งสังเกต ..
สังเกต .. อาการแปลกๆ ของตัวเอง มาตลอด 2 อาทิตย์

" แม่ .. สงสัย ว่า .. หนูจะท้อง "
ฉันบอกกับแม่นม.. .. อย่างนั้น

แม่ตกใจนิดหน่อย .. และมองหน้าฉัน ..
และสุดท้าย ก็มีแต่ความเงียบ ..
ถามฉันว่า .. ฉันรู้สึกยังไง ..??


นั่นสินะ .. ฉันรู้สึกยังไง??
ความรู้สึกหลากหลาย .. ผ่านเข้ามา
ดีใจนะ .. เพราะ บางทีฉันก็คาดหวังกับ - ไอ้ลูกหมา .. มากมาย
เสียใจนะ .. ก็มีบ้าง เพราะ บางครั้งฉันคิดว่ามันเร็วไป ..
และที่สำคัญ ฉันยังใช้คำว่า .. นางสาว ..

แต่ .. ฉันไม่คิดว่า มันจะเป็นเรื่อง เสียหาย ..
.... ที่ฉันไม่ได้แต่งงาน ..
เพราะ ทั้งครอบครัวของฉันและเขา .. ต่างรับรู้.

ความรู้สึกมากมายก่อตัว ..
แต่ฉันบอกได้ว่า .. ฉันไม่คิด - เสียใจ ..
หรือเพราะฉัน - เคยถามตัวเอง .. บ่อย ๆ
ถ้าเกิดอยู่ ๆ มีไอ้ลูกหมาอยู่ในพุงกะทิ ของฉัน ..
ฉันจะทำยังไง ...

เพื่อนบางคน - - ตัดสินใจ เอาออก.
แต่ฉันเคยบอกตัวเองไว้แล้ว.. ไม่มีทาง – ที่ฉันจะทำอย่างนั้น!!

ในเมื่อ..
ฉันถลำลงมาถึงขนาดนี้ ..
กับอีกหนึ่งที่ชีวิต .. ที่อาจจะเกิด เพราะ ..
.... ความรักสนุก ของ คนสองคน ...
ทำไมถึงกับทำลาย ..

ท่ามกลาง คำพูดของคนรอบข้าง ..
ถึงสถานะของฉัน .. ..ฉันไม่แคร์ ..
เพราะฉันเชื่อว่า ..
ฉันไม่จำเป็นต้องแลก .. ไอ้ลูกหมา ..กับคนพวกนั้น

. . . . . . .. .


" แม่ .. หนูจะเป็นครูอนุบาล .. "
" พอเถอะ .. เดี๋ยวแกจะเหยียบเด็กตายซะก่อน "
ฉันเคยคุยกับแม่นมอย่างนั้น ..

ก็คงจะจริง .. ฉันชอบเด็ก ..
แต่ฉันทนเด็กดื้อ ๆ ไม่ได้นานนัก ..
แต่ความคิดที่ว่า ..
ถ้าเป็นลูกฉันนะ .. คงไม่เป็นอย่างนั้น ..

เอาเถอะ ..
คงถึงคราวที่ฉันจะได้ .. แสดงฝีมือสักที.


Create Date : 12 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2550 2:53:23 น. 0 comments
Counter : 412 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เพื่ออะไร เพราะอะไร
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดBloG

ก็หวังนะว่า .. " StaR จะ waS BoRn "
วะ.. ฮะ.. ฮ่า...



สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้
หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในที่นี้ไปเผยแพร่อ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติสูงสุด..นะเจ้าคะ n_n

Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เพื่ออะไร เพราะอะไร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.