Lilypie First Birthday tickers Lilypie Kids Birthday tickers

สวัสดี!! คุณคนที่ฉันรัก ( 2 )


สวัสดี!! คุณ ..คนที่ฉันรัก


เมื่อหลายวันก่อน.. ฉันได้พบคุณแล้วนะ..
เพียงแต่ว่า .. มันเป็นเพียงแค่ ความฝัน!!

ฉันถามคุณว่า สบายดีไหม ?? ..

ขณะที่..
ใจฉันกำลัง รอน - รอน .. น้ำตากำลังจะรินไหล !!


. . . . . . .


หลายปีแล้วนะ..

ตั้งแต่ ..
วันที่ คุณ และ ฉัน หันหลัง - - เดินจากกันไป..

ใบหน้า และท่าทางของคุณ ..
ไม่ผิดเพี้ยน ไปจากความทรงจำของฉัน .. แม้เพียงสักนิดเดียว..



น่าแปลก..
ตลอดเวลาที่ผ่านมา ..
ทั้ง ๆ ที่ฉันกอดเก็บ คุณไว้อยู่ใน - - ความทรงจำ มาเสมอ
แต่ฉัน.. กลับไม่เคยพบเจอคุณ .. อีกเลย
..แม้กระทั่ง - - ในความฝัน ..

ไม่เคย ..
.. แม้เพียงครั้งเดียว!!




. . . . . . .



สวัสดี !! คุณคนที่ ฉันรัก ..


ในคืนนั้น ..
เราคุยกันมากมาย ..
ชีวิต .. เรื่องราว - - หลังจากที่เราเดินหันหลังจากกันไป ..


คุณเล่าให้ฟัง.. ถึงครอบครัว - คนรัก
ขณะที่ฉัน .. ได้แต่เงียบงัน ..อยู่ในใจ ..


ความอดทน.. ของฉันกำลังจะพังทลาย ..
น้ำตาของฉัน .. กำลังจะรินไหล !!


ในความฝัน ..
ฉันกลั้นใจ ..
เพียงเพื่อ .. ที่จะไม่แสดงให้คุณเห็นถึง - - ความอ่อนแอ

ฉันคงยังมีศักดิ์ศรี ..ใช่ไหม ..
ฉันคงแสดงได้แนบเนียน ..ใช่หรือไม่ ?

..เรายังคงคุยกันต่อไป..


คุณ .. ถามฉัน
ชีวิต .. หลังจากวันนั้น !!

ฉัน( อาจจะ ยัง ) สบายดี ..
ฉันยังยิ้มได้ .. ต่อหน้าคุณ .. ในตอนนั้น
แม้ว่า ..
หัวใจของฉัน กำลังอยากจะร้องไห้ .. ก็ตามที




. . . . . .
สวัสดี!! คุณคนที่ ฉันรัก..

ก่อนที่ฉัน ..
จะตื่นจากความฝัน .. ในวันนี้
คุณบอกกับฉัน ..
“เราควรจะบอกลากัน ..เสียที !! ”

ความรู้สึก ..ในตอนนั้น ..
มันช่าง - - ด้านชา .. สิ้นดี

และบางอย่าง ..
กำลังบอกฉัน ...

ว่าแม้แต่..
ความทรงจำ.. ที่ฉันจะกอดเก็บคุณไว้ - - มันควรจะจบลงเสียที



. . . . . . .



สวัสดี !! คุณคนที่ ฉันรัก

ฉันควรจะปล่อยคุณไป ..เสียที!!
..ใช่หรือไม่??


และใจของฉัน ..
ก็กำลังจะรับมันไว้..ไม่ไหว !!

แม้เพียง ..
ความทรงจำ ..
ฉัน ..ยังไม่อาจเก็บคุณไว้ ..
ไม่เลยจริงๆ !!



. . . . . . . .



สวัสดี!! คุณ คนที่ฉันรัก ..


คุณ ..คงไม่ได้อยากจะบอก อะไรกับฉันใช่ไหม ??

และสิ่งที่ฉัน..ฝัน ..
มันก็ .. ไม่เป็นความจริง ..ใช่หรือไม่??

แม้ว่า ..
คุณจะไม่แวะเวียน .. เข้ามาในความฝันของฉันอีกต่อไป!!

แต่ฉัน ..
ยังคงกอดเก็บคุณไว้กับใจฉัน ... ได้ใช่ไหม?? - - คนดี ..





* * * * * *


Darkness : ตอบ: 07/01/2007 3:12 pm

สวัสดี เธอคนที่เคยรักฉัน

ตั้งแต่จากกันคราวนั้นเวลาได้ผ่านพ้นไปหลายปีแล้วซินะ
แต่วันเวลาของฉันได้หยุดลงตั้งแต่วันที่เธอเดินจากฉันไป
ช่วงรอยต่อระหว่างปีเป็นช่วงเวลาที่ฉันทรมาณที่สุด
เพราะเป็นช่วงเวลาที่เรื่องระหว่างเราถูกรื้อขึ้นมาใหม่เสมอ ๆ

ในขณะที่ความทรงจำเหล่านั้นถูกรื้อฟื้นขึ้นมานั้น
มันทำให้ฉันรู้สึกว่าได้เจอเธออีกครั้งหนึ่ง
ถึงแม้จะเป็นเพียงการพบเจอในจินตนาการเท่านั้นก็ตาม
ฉันสามารถจะเห็นดวงหน้าเธอ รอยยิ้มที่พูดได้
บางครั้งฉันอดคิดเล่น ๆ ไม่ได้ว่า เธอจะคิดถึงฉันบ้างไหมนะ?

ตั้งแต่วันที่เธอได้จากฉันไปฉันรู้สึกได้ว่าตัวฉันเองได้เปลี่ยนแปลงไป
ฉันก็ไม่รู้ว่ามันเปลี่ยนแปลงดีขึ้นหรือแย่ลง
ฉันสามารถจะอยู่คนเดียวได้ โดยไม่มีเธอคอยช่วยเหลือ
ในสายตาคนรอบข้างมันอาจจะดูเหมือนดีขึ้น
แต่สำหรับฉัน ฉันยังคงอยากให้เธอคอยอยู่เคียงข้าง
คอยช่วยเหลือดูแล ห่วงใยฉันมากกว่า
ในบางทีฉันคิดว่าถ้าฉันอ่อนแอลงเธออาจจะสงสารและกลับมาอีกครั้ง
ความคิดนี้ดูแย่และขี้ขลาดใช่ไหม?

แต่ถึงกระนั้นฉันก็ยังอยากจะได้วันเวลาของเรากลับคืนมา
ถ้าสามารถแลกได้ฉันจะแลกโดยไม่ลังเลเลย

ทุกวันนี้ฉันยังคงคิดถึง ห่วงใย และอวยพรให้เธอสุขสบายดี
แล้วเธอละเป็นอย่างไรบ้าง ยังคงโกรธฉันอยู่หรือเปล่า ?

อ้อฉันมีความลับจะบอกเธอด้วยล่ะ
ฉันแอบเห็นเธอในบางโอกาส
แต่ด้วยความขี้ขลาดของตัวฉันเอง
ฉันได้แต่แอบมองเธอไกล ๆ ไม่กล้าเข้าไปทักทาย
ฉันแอบเห็นรอยยิ้มแสนหวาน ประกายตาที่ข่มแสงดาวยังคงเหมือนเดิม
แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือฉันไม่ได้ยืนอยู่ข้างกายเธออีกต่อไปแล้ว
ทั้งที่ใจเรียกร้องให้ฉันกลับไป แต่ในความเป็นจริง
ฉันต้องใช้แรงในการข่มใจฉันเอาไว้อย่างมากมาย
เพราะฉันกลัว.... กลัวเหลือเกินว่าเธอจะยิ่งห่างฉันไปมากกว่านี้
ฉันยังคงกลัว... กลัวว่าเธอจะยังไม่อภัยให้ฉัน



อ่าน.... เรียกไรดีหว่า (จดหมาย ไดอะรี่ กลอนสั้น กลอนเปล่า ฯลฯ)
แล้วคิดถึงแฟนเก่าจัง แอบอ่านแล้วปรากฎว่าเรื่องเศร้ามาก ๆ
เลยแอบเขียนมั๊งเผื่อคุณจะหายเศร้า(หรือเศร้ากว่าเดิมหว่า)



--------


bluecatz : ตอบ: 07/01/2007 3:34 pm

สวัสดีคนทั้งสอง ที่เคยรักกัน

ครั้งหนึ่งพวกคุณเคยรักกัน หวานชื่น
โลกทั้งโลกสวยงาม น่ารื่นรมย์
ต่อมา พวกคุณก็เลิกรักกัน ด้วยเหตุผลของความต่างที่ชัดเจน
และต่างอยู่ไปวันๆ เพื่อโหยหา บางอย่างที่พวกคุณเคยมีร่วมกัน
สิ่งที่ทำได้ สำหรับความรักครั้งหนึ่งในอดีต ที่ยังครุกรุ่นในปัจจุบัน
คือการ พรรณาถึงคืนวันที่ผ่านมาแค่นั้น?
หรือเพราะอดีตมีไว้ให้ระลึก
หาใช่แก้ไขเมื่อมีโอกาสที่จะทำ


ปล.อยากมีส่วนร่วม



- - - -


Dararika : ตอบ: 07/01/2007 3:37 pm

ืมมมมมมมมมมมมมมมม

งำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อืมมมมมมมมมมมมม



- - - - -


time2go : 07/01/2007 4:24 pm

Darkness

.. นี่ๆ ถามจริงๆ เถอะ .. คุณคือเงาของฉันใช่ไหมเนี่ย .. ตรงมากๆเลย ..

แอบบมาแงะหัวสมองเราเมื่อไหร่กัน !!


bluecatz Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
....




ดารา ..

เอาไปอีกสัก 2 ชุดได้ป้ะ

( นี่กะว่า ทั้งเล่ม จะเป็นของชั้นหมดเลยนะเนี่ย ..


- - - - - -


แอมเบี้ยน : ตอบ: 08/01/2007 6:23 pm

ง้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก




//www.bookcyber.com/main/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=881&start=0&postdays=0&postorder=asc&highlight=




 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 8 พฤษภาคม 2551 16:57:35 น.
Counter : 736 Pageviews.

 

อ่านแล้วก็...คิดถึงเรื่องของตัวเองจัง
แย่หน่อยที่ไม่มีจดหมายจากเขา
มีแต่จดหมายจากเราถึงเขาคนที่ห่างไกล
และใจห่างกัน...เศร้าเนอะ

 

โดย: taley sea far 8 พฤษภาคม 2551 17:40:39 น.  

 


มันเป็น..
จดหมายที่ไม่ได้ถูกส่งออกไปน่ะค่ะ ..

คนรับอยู่ไหนก็ไม่รู้

 

โดย: pass&Forward 9 พฤษภาคม 2551 14:16:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เพื่ออะไร เพราะอะไร
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดBloG

ก็หวังนะว่า .. " StaR จะ waS BoRn "
วะ.. ฮะ.. ฮ่า...



สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้
หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในที่นี้ไปเผยแพร่อ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติสูงสุด..นะเจ้าคะ n_n

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เพื่ออะไร เพราะอะไร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.