ฮยอนบิน ลาแฟนคลับ ไปรับใช้ชาติ 2 ปี
ฮยอนบิน (Hyun Bin) อำลาแฟนคลับรับใช้ชาติ สวมมาดนาวิกโยธิน "ผมจะกลับมาตอบแทนทุกคน 2 ปีข้างหน้า"









ฮยอนบิน (Hyun Bin) กล่าวคำขอบคุณด้วยหัวใจก่อนอำลาไปรับใช้ชาติเป็นนาวิกโยธินทำแฟนคลับและนักข่าวซาบซึ้งกันถ้วนหน้า










เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2554 เวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ฝึกนาวิกโยธิน เซเกริ โอชอนอึบ นัมกู เมืองโพฮัง คยองบุก ฮยอนบิน (Hyun Bin) รายงานตัวเข้าศูนย์ฝึกโดยเขาจะต้องเข้ารับการฝึกรวมทั้งหมด 7 สัปดาห์ ก่อนที่จะมาปฏิบัติหน้าที่อีกรวม 21 เดือน









ฮยอน บิน กล่าวลาแฟนๆ นาน 10 นาทีที่ด้านหน้าค่าย ว่า "สวัสดีครับ ผมฮยอน บิน ผมจะต้องจากกรุงโซลในช่วง 7 โมงเช้า การที่มีผู้คนมากมายมาส่งในวันนี้ แม้ว่าอากาศหนาว ผมต้องขอบคุณมาก นับตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมได้ความรักและกำลังใจอย่างล้นเหลือ จนผมไม่รู้จะตอบแทนอย่างไร แต่มั่นใจได้ว่า ผมจะใช้เวลา 2 ปีเพื่อตอบแทนความรัก ที่ผมได้รับในตอนนี้และในสองปีข้างหน้า ผมได้ยินว่าไม่ได้มีแต่แฟนเกาหลีเท่านั้น ยังมีแฟนจากญี่ปุ่นและฮ่องกงมาด้วย ช่วงเวลานี้มีค่ามาก ผมขอบคุณ และเมื่อผมออกจากกองทัพแล้ว ผมจะเป็นคนที่ดีขึ้นอีก"










ดาราหนุ่มกล่าวต่อว่า "ความจริง แล้วการที่ผมมีภาพลักษณ์ที่ดีและเท่ได้แบบนี้ข่าวก็มีส่วนเป็น อย่างมากเลยครับ ผมอยากกล่าวขอบคุณพี่ ๆนักข่าวทุกคนมาก ๆ ด้วยครับ และในอีกสองปีข้างหน้าผมจะกลับมาหาทุกคนอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดียิ่ง ขึ้นกว่านี้ครับ ขอบคุณมากครับ" เขากล่าวพร้อมกับถอดหมวกออกและโค้งคำนับลงต่ำที่สุด หลังจากนั้นน้ำตาที่เอ่อล้นอยู่ในดวงตาของเขาก็ไหลลงอาบแก้มในทันที








































ฮยอนบิน จะปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้นในวันที่ 6 ธันวาคม 2555



ที่มาข้อมูล : kapook.com/khaosod.co.th



อยากบอกว่ารู้สึกเหมือนคนอกหักยังไม่รู้ กว่าจะได้เห็นผลงานก็ต้องรอกันไปอีกตั้งอีก 2 ปีแน่ะ



Create Date : 17 มีนาคม 2554
Last Update : 17 มีนาคม 2554 8:57:51 น.
Counter : 1464 Pageviews.

2 comments
  
บ้านเราน่าจะทำอย่างนี้บ้างนะ
โดย: ตำบักหุง (bestjitlada ) วันที่: 17 มีนาคม 2554 เวลา:9:13:07 น.
  
เพิ่งเห็น ซึ้ง โชคดีนะที่รัก
2 ปีแป๊บเดียวเองเนอะ
โดย: เจ้แป๋วสวยเซ็กซี่ขยี้ใจโน่ IP: 61.7.147.68 วันที่: 17 มีนาคม 2554 เวลา:14:15:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

parmaika
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



: Users Online
มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31