badboy_miracle
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับนะครับทุกคน


MusicPlaylistRingtones
MySpace Music Playlist at MixPod.com

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add badboy_miracle's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
เมื่อเราห่างกัน

First ... L-O-V-E


Smileyรู้จักกันพึ่งได้ไม่กี่วันทำไมเราถึงได้รู้สึกว่ารักและผูกพันธ์กันมากมายขนาดนี้ทั้งๆที่เรายังไม่เคยได้เจอกันเลย และก็อยู่ไกลกันมากด้วย รู้สึกคิดถึงมากมาย รู้จักเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน ซึ่งไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย หรือว่านี่อาจจะเป็นรักครั้งแรก แต่มันจะเป็นรักครั้งสุดท้าย อยากให้ เธอคนนั้นได้รู้ไว้ว่า ผมได้ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดแล้วล่ะ จะหยุดอยู่แค่นี้ มีแค่นี้ก็เกินพอ ไว้ใจได้ครับ ยังจำได้วันนั้นที่เราพึ่งรู้จักกัน(10 Oct. 2008) ผมเป็นคนทัก(ในCF) แล้วก็ตกลงที่จะคบกัน ผ่านมาไม่กี่วัน ความรัก ความห่วงใย ความคิดถึง ความผูกพันธ์ ความหึงหวง เป็นห่วงเป็นใย ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน มันเป็นความรักที่แต่งแต้มด้วยรสชาติที่แปลกๆใหม่ๆ ซึ่งผมพึ่งจะเคยได้สัมผัสกับมันทำให้ผมรู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ทำให้โลกของผมดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น มันทำให้ผมเหมือนไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว แต่ตอนนี้มันเป็นเพียงการเริ่มต้น(แต่เหมือนว่าผ่านมานานเหลือเกิน) ยังมีอีกหลายสิ่งที่กำลังรอให้เราได้เรียนรู้อีกมากมาย ตอนนี้เราอยู่ห่างไกลกัน(มาก) อยากให้คนๆนั้นได้รู้ไว้ว่าถึงตัวห่างไกลแต่ใจเราไม่ห่างกัน ยังมีกันและกันตลอดไป และอีกไม่นานเกินรอ เราจะได้พบเจอกันอย่างแน่นอน อดทนรออีกหน่อยนะ แล้ววันนั้นคงเป็นวันที่เรามีความสุขที่สุด และยากที่จะลืมเลือนSmiley









Create Date : 09 ตุลาคม 2552
Last Update : 9 ตุลาคม 2552 13:53:29 น. 1 comments
Counter : 2207 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ ลักษณ์เป็นคนหนึ่งค่ะที่เชื่อเรื่องรักเเรกพบเพราะตอนที่เจอกับเเฟนก็มีความรู้สึกเเบบนี้เหมือนกันค่ะเเม้ห่างไกลเเละต้องรอคอยก็มีความสุขเพราะเรารู้ว่าสักวันเราต้องได้เจอกันค่ะ
ขอไห้คุณก็จะมีความสุขเเละสมหวังเหมือนกันนะค่ะ


โดย: Chamelinc วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:2:01:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.