"ศิลปินไอดอลกับความรัก"


เอนทรี่นี้มันอะไรที่เราอยากเขียนมานานมากกกก แต่ไม่รู้ว่าสมควรมั้ยที่จะเขียนเพราะหลายๆคนความคิดไม่เหมือนกัน แอบกลัวระเบิดลงบล็อคนิดนึง 5555 แต่คิดไปคิดมา เราเขียนในแง่ที่เป็นความรู้สึก ความเห็นของเรา มันก็น่าจะโอเคนะ แล้วบวกกับเพิ่งดูเดอะสตาร์เดลี่จบเมื่อกี๊ ไม่ไหวก็เฮียโตโน่ ที่ดูจะเสียใจขนาดดดดที่น้องเกรซออก ดูปุ๊บรู้เลยว่า "แหม๊ๆๆ มันต้องมีซัมติงๆๆ" แต่จะว่าไปที่ภาพออกมาแบบนั้นจะเป็นการสร้างกระแสของรายการ รึว่าอะไรก็แล้วแต่ พอเห็นปุ๊บมันก็ทำให้เราฉุกคิดได้ว่า จะว่าไปแล้วแม้แต่พี่ปร๊าก พี่ชอง เอาเป็นว่าดงบังชินกิที่รักเราโฮกกกก ก็มีเรื่องแบบนี้เหมือนกันนั่นแหละ

เอ่อออ...เรื่องความรักกับศิลปินที่เป็นไอดอลเนี่ย มันเป็นอะไรที่แบบ...เราว่าน่าเศร้านะ ด้วยความเป็นศิลปินที่ทำอะไรก็เป็นที่จับตามอง พูดตรงๆว่ายากลำบากต่อการจะคบใครซักคน แล้วยิ่งถ้าเจอแฟนคลับที่ไม่เข้าด้วยแล้ว เราว่ามันยากมากเลยนะที่ความรักของศิลปินจะราบรื่นอย่างใจหวัง

เราเองก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าเมื่อก่อนตอนสมัยแบ๊วใส จิตใจอ่อนแอ 5555 ก็อ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้เหมือนกัน พอได้ข่าวอะไรเรื่องผู้หญิงมาปุ๊บมันแบบ งื่ออออ อะไรอ่ะ ม่ายยยยยTT^TT จะบอกว่ารับไม่ได้ก้ไม่เชิง เหมือนคนขี้หวง เหมือนเด็กหวงของเล่นชิ้นที่ตัวเองชอบมากๆมากกว่า บวกกับอารมณ์อิจฉาหน่อยๆ เสียใจนิดๆ กลัวเจอคนไม่จริงใจ อะไรแบบนี้(เริ่มออกอาการนางมารร้าย เหอๆๆๆ) แล้วเนี่ย สรุปออกมาก็คือมันก็แอนตี้นิดนึงอ่ะแหละ พูดตรงๆกันไปเลย เราว่าหลายๆคนก็ต้องเป็นแบบนี้บ้างแหละไม่มากก็น้อย จริงมั้ย?

แต่พอโตๆขึ้น เราก็เริ่มเปลี่ยนความคิดไปเลยนะ กับเรื่องแบบนี้อ่ะ จากที่แอนตี้ ไม่ค่อยชอบ ก็กลายเป็นแบบ อืมมมม...อยากมีก็มีไปเถอะแต่ขอให้เจอคนดีๆเราก็โอเคแล้ว มันก็เหมือนที่เราเป็นห่วงพี่ชายน้องชายเราอ่ะ ถ้าเค้ามีแฟนเราก็อยากให้เจอคนดีๆ คนที่เข้าใจเค้า อยู่เคียงข้างเค้า แล้วก็ทำให้เค้ามความสุข ก็แค่นั้นเอง และอีกอย่างเรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ด้วยวัย ด้วยอะไรแล้วมันก็ไม่แปลกนะที่เค้าจะมีใครซักคน แต่เราในฐานะแฟนคลับนี่แหละ จะรับได้แค่ไหน บางคนถึงขั้นไปตามด่าคนที่เค้าคบด้วยอะไรแบบนั้น เราว่าก็มากไปนิดนึงอ่ะ จะหมั่นไส้ จะอิจฉา จะเสียใจ เราว่าทุกคนมีหมดแหละอารมณ์นั้น แต่ต้องเลือกวิธีแสดงออกนิดนึงอ่ะ ดีที่สุดก็ไม่ควรทำให้ใครเดือดร้อน เห็นมาหลายคู่แล้วอ่ะที่ต้องเลิกรากันไปเพราะเจอแฟนคลับตามถล่ม เหอๆๆๆ ถ้าเป็นเราตอนนี้บอกตรงๆว่ารับได้นะ อย่าไปคิดอะไรมาก ศิลปินก็คือคนธรรมดา มีชีวิต มีจิตใจ มีความรู้สึกไม่ต่างจากเรา จะรักเค้ามากแค่ไหนก็ควรให้เกียรติเค้าด้วย เราว่าแบบนี้แฟร์ที่สุดนะ

"รักเค้าในแบบที่เค้าเป็น อย่ารักเค้าในแบบที่เราอยากให้เป็น"

ปลๆๆ ใครคิดต่าง อย่าปาระเบิดใส่บล็อคเค้าเน้ๆๆ เหอๆๆๆ แค่นี้บ้านเมืองก็วุ่นวายพอแล้ว กร๊ากกกกกกกกกกกกก




Create Date : 29 มีนาคม 2553
Last Update : 29 มีนาคม 2553 19:09:24 น.
Counter : 359 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ParkiesNam
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I wanna Fly Fly Fly ~!!!

" อีกปีกว่าๆ คงต้องไปทำความฝันให้สำเร็จแล้วสิน้า~W~"

.....ก็แค่อยากเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด
.....ก็แค่ไม่ชอบให้ใครมากำกับชีวิต
.....ก็แค่ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเองเสมอ
.....ก็แค่ดำเนินชีวิตในแนวทางของตัวเอง

..................ก็เท่านั้น..........................


MusicPlaylistRingtones
Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com

มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
30
31