ภาพถ่ายที่ประทับใจมากที่สุด




การท่องเที่ยวต้องก็ต้องมีการเก็บบันทึกฟามทรงจำเป็นทำมะดา

ไว้ให้เราได้กลับมาดูอย่างซาบซึ้งตรึงใจ

ภาพถ่ายหลายๆภาพก็เป็นภาพที่น่าประทับตาประทับใจไม่รู้ลืม

ภาพที่ทำให้จี๊ดจ๊าดประทับใจที่สุด

ก็คือภาพที่เราไปเที่ยวกับครอบครัวค่ะ



นี่เป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวยุโรปชมหิมะกัน

เป็นครั้งแรกที่เราเห็นภูเขา

โยนหิมะ  ปั้นลูกหิมะเล่น


อันนี้เป็นที่สวิสเซอร์แลนด์ วิวก็สวยมากๆเลยค่ะ

แต่เยี่ยมที่สุดก็คือเป็นประสบการณ์ที่เราได้ผ่านมาพร้อมๆกัน 

เป็นความประทับใจอย่างมากเลยค่ะ



บรรยากาศสวยงามน่าประทับใจ

และเรามีเรา

จี๊ดจ๊าดมีความสุขมากที่ได้พาคุณแม่มาเที่ยวด้วยกัน

ก่อนที่ท่านจะอายุมากจนเดินไม่ไหว

ตอนนี้คือลุยไหนลุยกัน

ฝ่าหิมะ ฝ่าธารน้ำ สนุกสนานอย่างมากค่ะ


อีกภาพที่จี๊ดจ๊าดขอแถมมาให้คือ

ภาพสุดสวยของคุณพี่สาวคนดี เจ้ามือท่องเที่ยวตลอดกาลของจี๊ดจ๊าด



คุณพี่ดูร่าเริงแจ่มใสในยามบ่ายท่ามกลางหิมะ

คุณแม่ก็ช่างเปรี้ยวจับใจ สวยงามไม่แพ้คุณลูกสาวทั้งสอง


เราสามคนเดินเล่น ปาหิมะ ชมหิมะตก

เป็นความประทับใจไม่อาจลืมของจี๊ดจ๊าดเลยค่ะ

ส่วนคุณพ่อเป็นคนไม่ชอบเที่ยวต่างประเทศ

ท่านชอบเที่ยวในประเทศ

ไม่ว่าจะที่ไหน 

หากเรามีกันและกัน ทุกที่ก็มีความสุขเสมอเลยค่ะสำหรับจี๊ดจ๊าด






Create Date : 21 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2559 19:29:32 น. 0 comments
Counter : 488 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บ้านต้นคูน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบพระคุณ ของแต่งบล๊อคมากมายจากคุณป้าเก๋า ชมพร
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บ้านต้นคูน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.