คนช่างฝัน
 
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 พฤษภาคม 2551
 
 

ทำไม..หนูถึงชื่อ..เน็ตเวิร์ค(NETWORK)

หลายคนมักจะสงสัย ว่าทำไม ลูกสาวของแม่ถึงชื่อว่า เน็ตเวิร์ค
ทำไมไม่ชื่อ น้องเนย(ชื่อนี้คุณยายเค้านำเสนออ่ะ)
บ้างก็ว่า ชื่อแข็งๆจัง
แต่แม่ก็มีเหตุผล ซึ่งก็ตรงกับพ่อน่ะนะ
ก็แม่กับพ่อ เจอกันครั้งแรกในโลกไซเบอร์นี่นา
เราพบกันผ่านระบบเครือข่าย
นี่ก็คือที่มา
จะตั้งชื่อว่า อินเตอร์เน็ต เนี่ย แม่ไม่ชอบอ่ะ
แล้วก็ พี่ๆของหนู ก็ล้วนมีชื่อที่ขึ้นต้นด้วย N ทั้งนั้น รวมทั้งแม่ด้วย
อีกอย่างก็กลัวคนเรียกเพี้ยน เป็นน้องเหน็ด ฟังพิลึกๆ เนอะ
แล้วโตขึ้นหนูก็เป็นเด็กค่อนข้างไฮเปอร์ เหมาะกะชื่อออก
แม้จะดูออกทโมน แก่นกล้า กว่าเด็กผู้ชายบางคนซะอีก
ก็เนอะ มีแต่พี่ชายนี่นา
แล้วก็ ไม่ค่อยชอบเล่นอะไรที่ดูเป็นหญิงๆ
ของเล่นที่โปรด ก็รถบังคับ ปืนเลเซอร์ แล้วก็พวกของเล่นที่มีไฟ
แถมตอนเย็นๆ คุณแม่ไปรับที่โรงเรียน ก็เห็นหนูเตะฟุตบอลกะน้องก้อนเมฆ
ซะจนกระโปรงปลิวอีกด้วย
แต่หนูก็บอกทุกที เวลาใครถาม หนูก็บอกว่า หนูเป็นผู้หญิง
แถมชอบแสดงออก ชอบเต้น ชอบร้องเพลง
เวลามีงานโรงเรียนอะไร หนูก็จะได้เป็นตัวแทนไปเต้นเสมอๆ
(เพราะว่าหนูน่ารักที่สุดในห้อง อันนี้ได้รับคอนเฟิร์มจากคุณครูประจำชั้น)
แม่ก็กลัวเหมือนกันว่า หนูจะเหลิง เพราะไปไหน ใครๆก็ชม
แม้แต่ตัวหนูเอง ยังบอกคุณยาย(หัวหน้าของคุณแม่อ่ะ หนูเรียก คุณยาย)
"คุณยายก็ดูซิ หนูมองกระจกทุกวัน หนูก็เห็นว่า หนูอ่ะ น่ารักที่สุด
ไปที่ไหน ใครๆ ก็บอกว่า หนูน่ารัก ใครๆ ก็รักหนู"
ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลยเนอะ..อ้วนของแม่




 

Create Date : 25 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2551 16:52:32 น.
Counter : 316 Pageviews.

 

ช่ายแล้ว ต้องได้สิ่งดีมาจากคุณแม่แน่ๆ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 25 พฤษภาคม 2551 16:49:50 น.  

 

wadee ka.

 

โดย: CrackyDong 25 พฤษภาคม 2551 17:31:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

parchanash
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add parchanash's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com