บทที่ 20 กลับมาแว้วววว

เหอ ๆ

หายไป เกือบ ๆ 5 เดือน คนแถว ๆ นี้มีใครคิดถึงเรามั่งมั๊ยคะ


ระหว่างนี้มีเรื่องเกิดขึ้นเยอะแยะมากมายเลย ทั้งที่ดีและไม่ไดี

หรือว่านี่จะเป็นเพราะ เบญเพศ อ่ะ


เซ็นสัญญาที่ทำงาน
ทั้งรับปริญญา
เริ่มถักตุ๊กตา
เจอคนที่รู้สึกดี ๆ ด้วย
รัก
ทำ hi5 ใหม่
อกหัก
ลาออกจากบริษัทที่ได้เซ็นสัญญา
ผอมลง เกือบ ๆ 5 กิโล
ได้งานใหม่ ที่ชอบด้วย เป็นผู้ช่วยดีเจ ที่คลื่น 98.5 goodfm
เพื่อน ๆ ในห้องสยามไม่เข้าใจกัน
จนวันนี้มีชื่อเราอยู่ในกระทู้นั้นด้วย
ส่วนนึงมาจาก hi5 เรา
.....สุดท้ายก็ไปเกี่ยวข้องจนได้


แต่พอดีว่าไม่ใช่คนที่คิดมากงัย
(ก่อนหน้านี้อาจจะใช่ แต่เหตุการณ์หลาย ๆ อย่างก็สอนให้เราเข้มแข็งขึ้น)
เรามักจะบอกกับคนอื่นว่า "ที่เรามาเล่นพันธ์ทิพย์ จนได้มีเพื่อนมากขนาดนี้
เพราะว่าจริงใจอ่ะ เราไม่สนหรอกว่าใครจะดีแค่ใหน
หรือเลวแค่ใหนมาก่อนหน้านี้
เราเป็นพื่อนกับค้า เพราะเค้าเป็นเพื่อนกับเรา
อดีตของเค้า ไม่สำคัญเลยสำหรับเรา
ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมานั่งคิดว่าใครเป็นยังงัยในเมื่อก่อน
เพราะว่าเราก็ไม่สามารถไปแก้ใขอะไรไม่ได้แล้ว...

และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะเอาเรื่องเหล่านี้ไปพูดต่อ และ ที่สำคัญ
ตอนที่เกิดเรื่อง เราเองอยู่ในสภาพที่ไม่มีปัญญารื่องของใครไปเล่าให้ใครฟังหรอก
เพราะเรื่องของตัวเอง ณ ตอนนั้นก็ทำให้ร้องให้ได้เกือบ เป็นอาทิตย์
กว่าจะเป็นผู้เป็นคนจนถึงตอนนี้ได้ก็แทบแย่....

แต่ในที่สุดอะไร ๆ ที่เราเคยคิดว่ามันไกลตัว
อะไร ๆ ที่เราทำลงไป เพราะคำว่าเราไม่คิดอะไร เพราะบริสุทธิ์ใจ
แต่มีคนที่คิด และการกระทำของเราไปกระทบกับจิตใจเค้า
หลาย ๆ คนเลยรู้สึกแย่ ๆ อยู่ตอนนี้งัย...

มันกระทบกับหลาย ๆ คน มันทำให้ความสัมพันธ์ของหลาย ๆ คน สั่นคลอน หรืออาจจะขาดไปแล้วมั้ง
เรายังเป็นเพื่อนกับทุกคน ๆ เรายังรัก และรู้สึกดีกับทุก ๆ คนที่เป็นเพื่อนเรา

เราไม่อยากจะไกล่เกลี่ยหรือให้ใครมาปรับความเข้าใจกับใคร เพราะนั่นมันเป็นเรื่องของเค้า
แต่เรื่องใหนที่ราทำอะไรลงไป ไม่ว่าจะทางคำพูด หรือการกระทำ เราขอโทษด้วย...

เรายังสบายดี และไม่ได้คิดมากอะไร
ขอบคุณพี่ซำ ก้อย กิตติ พี่ยศ สำหรับคำแนะนำ และกำลังใจที่ดี ในวันที่เรารู้สึกแย่มาก ๆ
ว่าง ๆ ไปดูหนังกันนะคะพี่พี
ว่าง ๆ ส้มตำกันนะ ม๋าฟ้า
พี่พิมพ์ จะเลี้ยงอะไรไผ่ดีอ่ะ...
คิดถึงทุก ๆ คน รวมถึงคนที่ไม่ได้เอ่ยนามด้วยค่ะ พักนี้ยุ่ง ๆ กับงานใหม่ ไม่ได้โผล่หัวไปให้เห็นเลยอ่ะ

ปล. จะไปมิตติ้งห้องงานฝีมือ ไปสำเพ็ง ๆ
ว่าง ๆ จะอัพโหลดรูปตุ๊กตามาอวดนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านค่ะ
ว่าง ๆ มาอุดหนุนใหม่นะคะ




 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2551
7 comments
Last Update : 26 กรกฎาคม 2551 3:57:18 น.
Counter : 503 Pageviews.

 

เย้ ๆๆ คนแรก





อัพเองเจิมเองอ่ะ ตี 4 แล้ว คงไม่มีใครอยู่

 

โดย: ขอชื่อธุลีสามสี่ชาติ 26 กรกฎาคม 2551 4:02:27 น.  

 

กำ

น้องยังบ่เข้าใจ๋เลย

คนสยามไม่เข้าใจกันเมื่อไหร่อ่ะ งง

สงสัยแป้นคงไปอยู่ดอยไหนมา เหอ ๆ ๆ

ชีวิต ไม่ว่าช่วงไหนก็มี ดี ไม่ดี อ่ะเจ้

สู้




ปล. คนสวยอ่านะ บล๊อคเลยสวยตาม ฮ่า ๆ ๆ ๆ

ปล. โอเคจ้ะ รับแซ่บบบบ

เดี๋ยวไปดูให้

 

โดย: รัญจน์ 26 กรกฎาคม 2551 8:53:13 น.  

 

เอ้อออ ลืมตอบคำถามแรก

ยกมือ ๆ ๆ ชูจักกะแร้สองข้างเลยเอ้า



คิดถึงเจ้ที่สุดดด

แต่มะต้องโทรมาหรอก เค้าล้อเล่น ค่าโทรมันแพงอ่ะ นาทีละ หก บาท

ให้แฟนโทรหาคนเดียวพอ แกล้งมัน ฮ่า ๆ ๆ ๆ

 

โดย: รัญจน์ 26 กรกฎาคม 2551 8:56:09 น.  

 

ไงจ๊าไผ่

ไม่หลับไม่นอนน๊า เจออยู่ดึก ๆ ในกระทู้เพียบเลย

ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะไป meeting ด้วยดีป่าว ไปไม่เป็นง่ะ

เอาเป็นว่าไผ่ได้เรียนไหมฟูแล้วมาสอนพี่มั่งล่ะกันนะ..อิอิ เล่นงี้เลย

ปล.ความทุกข์เข้ามาเป็นบทเรียน แล้วมันก็จะผ่านไป สู้ ๆ นะจ๊า

 

โดย: Paulo 26 กรกฎาคม 2551 9:33:13 น.  

 

หวัดดีไผ่

แวะมาทักทายนะจ๊ะ

พี่ก็หายไปพักหนึ่งแล้ว

ไม่ค่อยได้เข้าห้องสยาม

อ่าน ซุ้ม ยังไม่มีเวลาเลย

ภาระข้างหน้า มีอีกมากมาย

คิดถึงๆๆๆ

เปลี่ยที่ทำงานด้วยเด๋วหลังไมค์

ไปบอกนะจ๊ะ

จ๊วบๆๆ

 

โดย: pat_pk 26 กรกฎาคม 2551 14:21:46 น.  

 

emo .. หวัดดีจ้ะไผ่ .. emo


ตั้งใจทำงานนะ .. พี่เอาใจช่วย .. ชีวิตไม่สิ้น เราต้องแดนซ์ซิ่งกันไป .. emo

สู้ สู้ สู้ตาย!! .. emo

 

โดย: ผ้าใบเปื้อนฝุ่น 26 กรกฎาคม 2551 16:02:30 น.  

 

เลี้ยงหนังอ่ะ พี่ว่างเสมอ

พี่ไผ่เคลียร์คิวมาเหอะ

เรื่องของคนอื่น ยังไงก็ไม่ใช่เรื่องของเรา

เรื่องของเรา ยังไงก็ไม่ใช่เรื่องของคนอื่น


งงป่ะ


พี่งงว่ะ

 

โดย: เฒ่าเจ้าอุบาย 28 กรกฎาคม 2551 10:44:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Help Me im lost
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Help Me im lost's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.