Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
11 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
[Ost.A Moment in June : ณ ขณะรัก] ความคิด - Stamp



เราฟังเพลงนี้มาซักพักแล้วล่ะ ก่อนที่จะได้ยินจากตัวอย่างหนังซะอีก แต่พอได้ยินจาก trailer เรื่อง A Moment in June หรือชื่อภาษาไทยเพราะๆว่า '"ณ ขณะรัก" เรารู้สึกว่ามันเพราะขึ้นอีกเยอะเลย ชอบเพลงนี้มากๆ ฟังวันละหลายรอบ ดูจากตย.เป็นหนังรักที่น่าดูมาก แต่คงไม่ได้ไปดูในโรงหนัง แต่ถ้าออกเป็นแผ่นต้องเช่ามาดูแน่นอน ชาคริตเล่นเป็นเกย์ด้วย รู้สึกว่าเรื่องนี้จะได้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์ที่ปูซาน เกาหลีใต้ด้วย เจ๋งอ่ะ



ความคิด - สแตมป์ อภิวัชร์

ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ๆเราพบกันเมื่อก่อน
ยังจำซ้ำๆได้ทุกตอน ราวกับมีใครมาหมุนย้อนเวลา

แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด ในชีวิตจริงคงไม่เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิมแต่ไม่มีวี่แวว เธอจากไปแล้วและคงไม่ย้อนคืนมาหา

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา
ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในผืนดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่าฉันยังรักเธอ..

อยากเจอเธอเหลือเกิน เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันมีความคิดหลายๆอย่าง หลายอย่างเหลือเกินที่ฉันไม่ได้พูดไป

แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้ ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล
หากเธอนั้นยังอยู่จะกอดเธอให้ชื่นใจ และคอยพูดออกไปทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา
ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในผืนดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่าฉันยังรักเธอ

ขอ...ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในผืนดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า...



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 3 เมษายน 2556 1:49:41 น. 0 comments
Counter : 1357 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

papiyongy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add papiyongy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.