กว่าจะมาเป็น...พระจันทร์กระดาษ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

มีแต่คิดถึง

ตื่นตั้งแต่เช้า [ทั้งที่เมื่อคืนนอนดึก] เพื่อที่จะได้เจอกับคนที่เราคิดถึงเค้ามาตลอด 2 อาทิตย์ แต่พอเจอกันวันนี้แล้วอีกตั้ง 21 วันเราถึงจะได้เจอกันอีกที เฮ้อ !! นานจัง

ดีใจที่เค้าก็คิดถึงเราเหมือนกัน แอบอ่านสมุดบันทึกของเค้าตอนที่เค้าไปเข้าห้องน้ำ อ่านไปนั่งยิ้มไป หัวเราะไป อยู่คนเดียว อย่างบ้าเลย เรื่องที่เค้าเขียนก็เป็นเรื่องชีวิตประจำวันทั่วไป วันนี้เค้าทำอะไรมาบ้าง .. คนเดินผ่านไปมาก็มอง {อีนี่มันบ้าป่าว}..

เราเพิ่งจะรู้อ่ะว่าเค้าเองก็คิดถึงเราจริงๆ ไม่ได้แกล้งบอก แต่เราอ่ะคิดถึงเค้าทุกวันเป็นปกติอยู่แล้ว [..เมื่อวันที่10ธ.ค.เราคิดถึงเค้ามากๆเป็นพิเศษ อยากจะเจอให้ได้เลย พอมาอ่านที่เค้าเขียนก็ดีใจที่เราใจตรงกัน เค้าคิดเหมือนเราเลย ] เมื่อก่อนเอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ เพราะเค้าไม่เคยพูดเองเลยนอกจากเราจะถามเค้าว่า "คิดถึงเค้ามั๊ย" แล้วเค้าก็จะตอบแบบ..แบบว่าไม่เต็มเสียงอ่ะ แกล้งพูดคำว่า"คิดถึง" ไม่ชัดบ้างล่ะ - - น้อยใจอยู่นานเลยนะนั่นน่ะ

จริงๆแล้ว แฟนเราเค้าเป็นคนขี้อายนี่เอง ^^ อิอิ ผู้ชายขี้อายนี่น่ารักเน๊อะ
มีอยู่ประโยคนึงที่เค้าเขียนเราชอบมากๆเลยล่ะ
"..."อ่ะคิดถึง"..."มากๆเลยนะถึงจะไม่ได้บอกต่อหน้าก็เหอะ
และแล้วประโยคนี้ก็ทำให้เรารู้ว่าเค้าอ่ะก็เขิลลลที่จะพูดคำหวานๆกับเรางี้

วันนี้มีความสุขที่สุดเลย เค้าเป็นคนไม่หวานเลย แต่เราเป็นผู้หญิงนะก็อยากจะได้ยินคำว่ารัก คำหวานๆจากเค้าบ้างอ่ะ เราอ่ะชอบจาพูดคำหวานๆ..เช่น รักนะ คิดถึง ไรงี้อ่ะ แต่เค้าก็จะพูด แหวะ แล้วก็หัวเราะ [เขิลอ่าดิ๊ ..หุหุ]

ความรักของเรามาวันนี้ก็จะ3ปีแล้วอ่ะ [นานสุดเท่าที่เคยมีแฟน] ก็ดีใจแล้วก็อยากให้เป็นอย่างนี้ไปตลอด ไม่ให้ต้องมีอะไรมาสั่นคลอนความรักของเรา {สาธุ}
เราเคยอดมื้อกินมื้อด้วยกันมี กอดกันร้องไห้ก็มี ชีวิตมันใช่ว่าจะง่ายๆ

อนาคตวันข้างหน้าเราก็ยังไม่อยากจะคิดอะไรมากมายหรอก
อยากจะคิดแค่วันนี้เรารักกัน..เท่านั้นพอ
เราเชื่อว่าถ้าเรารักกันจริงคงจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแน่นอน..

.................เค้าจะรอตัวเองเสมอนะ....................




 

Create Date : 15 ธันวาคม 2550
5 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2550 21:40:38 น.
Counter : 1471 Pageviews.

 

หวาน น่ารักจังเลย

ผู้ชายขี้อายน่ารักจริงๆ ด้วยค่ะ

 

โดย: ~Baan_Ohana~ 15 ธันวาคม 2550 23:58:13 น.  

 

...หวัดดีค่ะ อ่านแล้ว มีความสุขไปด้วยค่ะ...ขอให้มีความสุขแบบนี้ไปนานๆนะค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 16 ธันวาคม 2550 0:02:19 น.  

 

อิอิ...น่ารักจังเลย

ปล. Have a nice day นะคะ

 

โดย: donut (standby_iidonut ) 16 ธันวาคม 2550 0:11:56 น.  

 

ขอให้มีความสุขมากมายกับรักครั้งสุดท้ายนี้ค่ะ
ด้วยความปรารถนาดี

hi5 comments
Get FREE HI5 Comments

 

โดย: เริงฤดีนะ 16 ธันวาคม 2550 0:21:54 น.  

 

ดีจังเลย

 

โดย: The bitter sweet person 16 ธันวาคม 2550 21:20:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


พระจันทร์กระดาษ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add พระจันทร์กระดาษ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.