Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

....ให้ฉันทำอย่างไร....

ให้ฉันทำอย่างไร

โรสแมรี

จะมีใครเล่า อยากจะเจ็บช้ำ จะมีใครบ้างเลือกการเสียน้ำตา
ไม่มีทางอื่น ให้ใจไขว่คว้า ที่ได้รู้ว่ากำลังเสียเธอไป

ฉันต้องขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ที่เผลอร้องไห้ต่อหน้าเธอ
มันคงเกินยอมรับ อยากเพียงรั้งเธอให้อยู่ ทั้งทั้งที่รู้ว่าสายไป

ให้ฉันทำอย่างไร เธอให้ฉันมีทางเลือกไหม
ทางเลือกที่ดีกว่าเสียใจ ฉันมีหรือเปล่า ก็ชีวิตฉันมีเพียงแต่เธอ

ให้ฉันทำอย่างไร ก็ฉันรักเธอจนหมดใจ
ทางเลือกทั้งหมดของหัวใจ ฉันเลือกเพียงเธอ
กับวันนี้ฉันควรทำอย่างไร จะอยู่ไปยังไง

หากมีใจเผื่อ เมื่อเจอกับรัก เผื่อใจไว้บ้างหากรักนั้นเป็นไป
ก็คงไม่เจ็บ ไม่ต้องปวดใจ ไม่ต้องร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา

ฉันต้องขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ที่เผลอร้องไห้ต่อหน้าเธอ
มันคงเกินยอมรับ อยากเพียงรั้งเธอให้อยู่ ทั้งทั้งที่รู้ว่าสายไป

ให้ฉันทำอย่างไร เธอให้ฉันมีทางเลือกไหม
ทางเลือกที่ดีกว่าเสียใจ ฉันมีหรือเปล่า ก็ชีวิตฉันมีเพียงแต่เธอ

ให้ฉันทำอย่างไร ก็ฉันรักเธอจนหมดใจ
ทางเลือกทั้งหมดของหัวใจ ฉันเลือกเพียงเธอ
กับวันนี้ฉันควรทำอย่างไร จะอยู่ไปยังไง

เมื่อเธอไม่มีใจ






 

Create Date : 16 ธันวาคม 2550
1 comments
Last Update : 16 ธันวาคม 2550 18:06:04 น.
Counter : 1033 Pageviews.

 

อืมเพลงเศร้าจังเลยพี่ เหมือนเพลงคนอกหักเลย..

 

โดย: จินตราตรี 9 เมษายน 2551 23:35:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เป๋าตังค์เป๋าตุง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เป๋าตังค์เป๋าตุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.