แม่ของฉัน

Smileyมาม๊า ของข้าพเจ้า Smiley


รักสวยรักงามเป็นที่สุด  มักหาอะไรก็ตามที่เป็นธรรมชาติ Smiley
แล้วเอามาพอกหน้า สารพัด เช่น แตงกวา ครั้งนึงเคยเอาที่กล้วยที่กินเหลือมาหมักผม Smiley
แพ้จนผื่นขึ้นไปหลายวัน (นิสัยประหยัดส่วนบุคคล ที่ไม่เคยเผื่อมาถึงข้าพเจ้าเลย)
มาม๊า เป็นคนประหยัดไม่ค่อยซื้ออะไร ด้วยความโชคดีส่วนตัว ที่แม่กับลูกตัวเท่ากัน
ใส่รองเท้าเบอร์เดียวกัน แม่เลยไม่ซื้อเสื้อผ้าเลย ใส่กับลูกนั่นเองSmiley 
SmileySmileySmileyลูกเองก็ชอบซื้อและคิดเอาเองแบบง่ายๆว่า เราใส่ไม่ได้ แม่เราก็ใส่ได้
แน่นอนว่าเครื่องสำอางใดๆ เราก็หารสองกับมาม๊านั่นเอง^^ Smiley
อันนี้ใช้ดี แม่ลองดูสิ อันนี้ใช้ไม่ได้ก็ให้แม่  แนะนำกันไปสารพัด
โดยมีลูกสาวหาข้อมูลจากพันทิป จากเพื่อนมั่ง ล่าสุดใช้ครีมมะขามพะเยากันอยู่
เวลาเราอ้วน มาม๊าก็จะบ่นๆ แต่เวลาซื้อทุเรียนก็กินด้วยกัน Smiley
เพราะมีค่านิยมคล้ายสาวๆทั่วไป ว่าผอมแล้ว(อาจจะ)สวย มาม๊า ผอมกว่าเราอยู่แล้ว
เพราะกินผัก  Smiley เราชอบกินเนื้อติดมัน
รสนิยมนั้น มาม๊าไม่ค่อยซื้อของแบรนด์เนม
เพราะม๊าบอกว่าเคยลำบาก หาเงินยาก แต่เรานี่สิชอบจริงๆของแบรนด์
ยิ่งโตขึ้นหาเงินเองได้ชอบซื้อกระเป๋าแพงๆ ไม่ดีเลย Smiley
SmileySmiley
เรื่องฮาๆก็มีเยอะนะ เช่น แม่บอกว่าไปบ้านคนอื่นกินแล้วก็ช่วยเค้าเก็บด้วยนะ
เค้าอาจจะว่าพ่อ แม่ ไม่สั่งสอนเอาได้ แต่ถ้าเค้าว่าละก็...
บอกไปเลยนะ ว่าไม่ได้อยู่กับแม่ แม่ไม่ค่อยได้สอน แม่ไม่รู้เรื่องนะ ฮาๆ
แม่บอกว่าเราอาจไม่ใช่แม่ลูกกัน เพราะนิสัยห่างกันหลายขุมนัก เราไปตรวจ DNA กันเถอะ
เราตอบอย่างมั่นใจว่า ไม่ต้องห่วงๆ เพราะรพ.ที่เราคลอดนั้น
เป็นรพ.เอกชนSmiley น่าจะมีคนรวย ถ้าเจอแม่ที่แท้จริงรวย จะเอาเงินมาช่วยใช้หนี้ เอิ้กๆ Smiley
มาม๊ารักซูชิ พอๆกับเรา แต่โอ๋ซูชิมากๆ ต้องพาไปเดินเล่น
ต้องแปรงขน แม่บอกว่า ไม่ได้เลี้ยงหมาไว้เฝ้าบ้านนะจะบอกให้
แต่เราอยู่บ้านเพื่อเลี้ยงหมาต่างหาก !!! Smiley


Smileyอยากบอกว่ารักแม่ จบเอาง่ายๆอย่างงี้แหละSmiley








Create Date : 04 สิงหาคม 2553
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2553 12:21:00 น.
Counter : 550 Pageviews.

3 comments
  
อยู่กันสองคนแม่ลูกเหรอครับ ยังกับเป็นเพื่อนเล่นกันเลยนะเนี่ย
จบง่ายจริง
โดย: บอลนะ วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:9:32:51 น.
  
ค่าคุณบอล สนิทกันมากๆ
โดย: ซูชิกับเปาน้อย วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:19:10:37 น.
  
น่ารักจังค่ะ คุณแม่คุณลูกคู่นี้
โดย: แมวตัวกลม (darthcony ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:08:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ซูชิกับเปาน้อย
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่อเปาน้อย ~~*
เป็นผู้หญิงธรรมดาที่อยากสวย
จึงมักอยู่ในโต๊ะเครื่องแป้งเสมอ
และซื้อเครื่องสำอางมาลองใช้ที่SBN
ตอนนี้สะสมน้ำหอมอยู่ค่ะ
นิสัยก็บ้าบอไปตามเรื่อง...
ชอบอ่านหนังสือ ชอบทำกับข้าว
ชอบผู้ชาย ขาวๆตี๋ๆ อ้วนๆ
แต่เอาเข้าจริงๆ แค่รักเรา
เอาใจใส่เราก็พอละ



ซูชิ เป็นหมาพันธุ์ ชิสุห์ ที่น่ารัก-*-
ซูชิเป็นหมาที่มีโลกส่วนตัวสูง
ไม่ค่อยสุงสิงกับหมาทั่วไป
ซูชิไม่ชอบกินปลา ไม่กินกระเทียม
ท่านอนโปรด คือ ท่าหมูหัน
งานอดิเรก คือ กัดหมอน(ที่เค้าหนุนอยู่ TT_TT)
ชอบทำหน้าเหมือนสิงโตเสมอ
สิงหาคม 2553

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
4 สิงหาคม 2553