ครั้งหนึ่ง ณ หัวหิน day 2
วันที่ 2

วันนี้ขอนอนตื่นสายหน่อยนะคะ นานๆจะมีโอกาสซักที
วันนี้เราเปลี่ยนแผน ที่ตอนแรกกะว่าจะเที่ยวแถวๆชะอำ
มุ่งหน้าไปเพลินวานเลยละกันค่ะ

มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากจริงๆค่ะ บรรยากาศแบบย้อนอดีต ถ่ายรูปสวยๆ ซึ่งคุณเพื่อน นางทำตัวเสมือนเป็นนางแบบค่ะ โพสท่าเยอะมาก ส่วนเราก็กดขัตเตอร์รัวๆเลยค่ะ ไม่ค่อยได้ถ่ายของตัวเองมาเท่าไหร่

จากนั้นก็ไปหากาแฟทานกันดีกว่าค่ะ มีเพื่อนแนะนำบ้านใกล้วังมาค่ะ ก็เลยไปตามคำแนะนำ ขับรถไปแถวๆซอย 51 ค่ะ จำซอยได้ไม่แน่นอน อยู่ใกล้ๆกับร้านอาหารบ้านอิสระค่ะ ซึ่งเราตั้งใจว่าจะมาทานอาหารกันที่นี่เย็นนี้

บ้านใกล้วัง บรรยากาศดีมากๆค่ะ ติดกับชายหาดเลย แถมลูกค้าก็เยอะมากๆด้วย เกือบไม่มีที่นั่งแหนะ

สั่งเค้กมาสองอย่างค่ะ ที่ขึ้นชื่อก็คือเค้กมะพร้าว กับเค้กรูปหัวใจอันนี้ จำชื่อไม่ได้ รสชาดก็โอเคค่ะ แต่ติดหวานไปนิดนึง

จากนั้นก็ขับรถไปที่ตลาดน้ำสามพันนาม ซึ่งอยู่ไกลมากๆ ทางเข้าก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ คนเยอะมากๆเหมือนกัน มีของขายเยอะแยะเลย

มีรถไฟไว้ให้บริการด้วยค่ะ เราก็กินก๋วยเตี๋ยวเรือกันที่นี่เลยค่ะ

จากนั้นก็ขับรถที่วัดเขาตะเกียบสามารถขับรถมาร์ชขึ้นไปได้นะคะ ทางค่อนข้างชันเหมือนกันค่ะ แต่เราสามารถ อิอิ

บันไดค่อนข้างสูงนะ เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันค่ะ

วิวจากด้านบนค่ะ

ไหว้พระทำบุญกันเสร็จ ก็ขับไปที่ชายหาดเขาตะเกียบกันค่ะ

เสร็จแล้วก็ไปทานอาหารเย็นที่ร้านบ้านอิสระ อาหารอร่อยดี แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาด้วย ติดกับชายหาดมีทางลงไปถ่ายรูปเล่นได้ด้วย

จากนั้นก็ไปเดินเล่นที่ตลาดโต้รุ่งต่อ แล้วก็กลับที่พักค่ะ ถึงที่พักสองทุ่มกว่าๆละ เหนื่อยเหมือนกันแฮะ วันต่อมาก็ไม่ได้เที่ยวไหนค่ะ ขับรถมาคืนที่หัวหินแล้วนั่งรถตู้กลับ กทม.

The End

Last Update : 23 เมษายน 2557 12:35:02 น.

แวะมาชมครับ..
โดย: Kaxrus วันที่: 22 เมษายน 2557 เวลา:20:47:56 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
โดย: kor_pink วันที่: 22 เมษายน 2557 เวลา:21:04:55 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 23 เมษายน 2557 เวลา:3:34:45 น.

ไปอีกทีจะไม่พลาด "บ้านใกล้วัง" ค่ะ
โดย: mariabamboo วันที่: 23 เมษายน 2557 เวลา:8:32:55 น.