(¯`•._.•[_]•._.•´¯) I AM...SASHA FIERCE (¯`•._.•[_]•._.•´¯)

(◕‿◕✿) เริงร่า หน้าฝน เที่ยวชะอำ-หัวหิน .:. Episode I : แวะชะอำ

ดีค่า เพิ่งเล่น pantip ได้ ไม่นาน เห็นมี blog ให้เล่นด้วย อ๊ะ อ๊ะ ไม่ให้เสียเวลา พาเที่ยวกันเลยล่ะกันนะคะ

Trip นี้ เรากับคุณแฟนได้ plan ว่าจะไปเที่ยว Evason Hua Hin วันที่ 2 พ.ค. กันค่ะ โดยซื้อ Voucher จากงานไทยเที่ยวไทยเมื่อต้นปีค่ะ แต่คิดไปคิดมา ไหนๆ ก็ได้เที่ยวแล้วแวะชะอำซักคืนละกัน แต่เราจะไปพักที่ไหนกันดีล่ะเนี่ย

งึม งึม ^^ ปิ๊งป่อง คิดออกแล้ว ไปค้นที่ห้อง Blueplanet ดีกว่า สรุปแล้วได้มา 2 choice คือ ป๊ากะม๊า และ Chalies House

แต่โทรไปที่ป๊ากะม๊าแล้วมันเต็ม (ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนไป อิอิ ) ก็เลย มาแจ๊คพ็อตที่ Chalies House นั่นเอง ม่ะแพงเท่าไหร่ รึว่าแพงหว่า คืนละ 1000 ไม่มีอาหารเช้านะคะ

พล่ามมานานและ งั้นไปเที่ยวกันเลยดีกว่าโน๊ะ

เริ่มกันที่ Chalies House จ้า

มาต่อกันที่ห้องพัก กันเลย

เก็บข้าวเก็บของเสร็จ ก็เช่าจักรยานปั่นรอบหาด กันซักหน่อยเน๊าะ
อุ๊ยเจอ "บ้านลานสวน"

แล้วก็ปั่นมาเรื่อยๆ จนเจอกับ "บ้านพันทาย" ที่นี่บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำน่าโดดมากมาย ว่าคราวหน้าจะลองมาพักดู

ว่าแล้วก็ลอง ทานอาหารเย็นกันที่นี่เลยละกัน ส่วนของร้านอาหาร ติดถนนเลยค่ะ

น่าทานมั๊ยคะ

ตัดฉากมาที่ทะเล ชะอำ ตอนเช้าเลยนะคะ

จากนั้นก็เก็บข้าวเก็บของเตรียมตัวไป Evason กันจ้า

ระหว่างทางแวะหม่ำข้าวที่หัวหิน ก่ะร้าน "อยู่เย็น"

เมื่ออิ่ม ได้ที่ก็เตรียมตัว ไป Evason กันครั้งหน้านะจ๊ะ บั๊บบาย

Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2552 20:34:38 น. 10 comments

อยากตามเที่ยวเอวาซอนแล้วคร่า

โดย: nLatte วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:18:32:29 น.

อดใจรอซักนิดนะคะคุณ nLatte เดี๋ยวจะรีบพาไปเที่ยวจ้า

โดย: ให้ตายก็หาไม่เจอ วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:20:52:59 น.

ว้าวสวยค่ะ

โดย: ปาน (eisluv ) วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:21:09:35 น.

ขอบคุณที่มาแวะชมนะคะคุณปาน

โดย: ให้ตายก็หาไม่เจอ วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:21:21:06 น.

สวัสดีค่ะตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: paerid วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:21:39:28 น.

รูปสวยจังเลยค่า

สะดุดตาตรงสีของ Charies House อ่ะค่ะ

น่าอยู่มากก

เห็นแล้วคึกคัก อยากเที่ยวมั่งซะแล้ว

>____<

โดย: ไม่น่าเข้าใจยาก วันที่: 17 สิงหาคม 2551 เวลา:10:22:39 น.

คุณ paerid --> ตามมาเลยค่า
คุณ ไม่น่าเข้าใจยาก --> ไปได้เรื่อยๆ เลยนะคะ ราคาไม่แพงด้วย แต่ละห้องก็แต่งคนละโทนสีเลยค่ะ เช้ามาเดินลงทะเลได้เลย

โดย: ให้ตายก็หาไม่เจอ วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:9:07:28 น.

แวะมาเยี่ยมคืนครับ
เห็นแล้วอยากกลับบ้านนนน...จะพาเด็กๆไปหัวหิน สัญญากันไว้แล้วอ่ะ อึมมม...แล้วร้าน "อยู่เย็น" อาหารอร่อยป่าวครับ อยู่หัวหินหรือชะอำครับ บอกลายแทงก็ดีครับ

โดย: NaughtyDoc วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:19:01:13 น.

อ่า รีสอร์ทสวยน่าเที่ยวจัง

โดย: HuGGie วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:17:27:21 น.

ชอบเต้าอี้รุปมือ เก๋กู๊ดมั่ก

โดย: ติศักดิ์ วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:18:14:00 น.

ให้ตายก็หาไม่เจอ

^o^ ชื่อ ..อ้น.. ค่ะ เป็นโปรแกรมมั่ว ที่ไม่ค่อยจะมีเวลา up blog เท่าไหร่ ชอบเล่นเกมคอมทุกประเภทกับเสพย์ติด series ฝรั่ง และคลายเครียดด้วยการช๊อปปิ้ง จนสมบัติบ้าเต็มบ้าน ถ้า blog จะร้างไปบ้าง อะไรบ้าง ก็ขออภัยด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ ^o^

ตอนนี้เสพย์ติด Facebook สามารถ Add อ้นได้ที่

สนใจดูรูปสวยบ้างไม่สวยบ้างแบบ Travel Journal ว่างๆ เชิญไปเยี่ยมได้นะคะเยี่ยมชมได้ที่ MTP ค่ะ

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด