ชีวิตที่ต้องสู้ สู้ ">,<"
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

ปวด....หัว

สวัสดีวันจันทร์แห่งชาติ....เกลียดวันจันทร์ รักวันศุกร์ และสนุกสุดๆกะวันเสาร์...เคยเป็นกันไหม????
ปวดหัวตุ๊บๆ ไม่รู้เครียดงาน หรือเรื่องอะไรกันแน่...เด๋วนี้ชักอ่อนแอ แยกแยะไม่ออกแล้ว...มันแบบว่า ตอนนี้แค่รู้สึกว่ามันเหนื่อย รู้สึกว่า 'ช่างมัน' อย่างเดียว...รึเพราะแก่ขึ้น! ไม่ๆๆๆๆๆๆ ไม่จริ๊ง เราไม่แก่นะ เราเป็นอมตะนิ

มันเป็นอย่างไง ก็มันหน่วงๆในใจยังไงไม่รู้ มันแย่ มันไม่เคลียร์ มันเหงา มันเศร้า มันรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียว ไม่มีใครรัก ไม่มีใครเข้าใจ ล้มเหลว อึดอัด และอยากร้องไห้เงียบๆ....แต่ เราสัญญากะตัวเองแล้วนิว่าเราจะเข้มแข็ง เราต้องยืนแล้ว โอ๊ยยยย...มึนๆแฮะ สงสัยไอ่ไฮเนเก้นแป๋งเล็กๆจะทำพิษซะแระ แค่ 500cm3 ไมงงๆแฮะ....เด๋วนี้คออ่อนรึงัย หรือฤทธิ์ยาแก้แพ้บวกกะแอลกอฮอล์ 5%เว้???? นอนดีกว่า...ลืมๆมันไปซะ ล้างสมองไปซะ พรุ่งนี้คงดีขึ้นเองแหละ....ปล่อยๆมันไปบ้างไรบ้าง ก็แค่อยากมีอกอุ่นๆ ที่ให้ความรู้สึกปลอดภัย รู้สึกว่าเป็นของๆเราคนเดียว รักเราจากใจ ไม่ครึ่งๆกลางๆ ไม่เทาๆ ไม่ต้องรู้สึกเหมือนว่า เรา..เป็น..รอง..ใคร อย่างนี้ เราเคยเป็นหนึ่ง เราเคยรู้สึกแต่ถูกรัก เราเคยรู้สึกว่าเรานิช่างโชคดีเหลือเกิน มันเลยทำให้เรารู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองและรักคนที่ทำให้เรารู้สึกอย่างนั้นได้มากจริงๆ....แต่มาวันนี้ คนๆนั้นเขาดีกว่าคนก่อนเก่าทุกอย่าง....แต่เสียอย่างเดียว เขาไม่เด็ดขาด เขาไม่ให้ความรู้สึกภาคภูมิใจว่าเขาจะรักแต่เราและทำเพื่อเราเหมือนคนก่อน....เรากำลังเสียความมั่นใจในตัวเองไปแล้ว เรากำลังแย่...อีกครั้ง....เพี้ยง เราไม่เคยขออะไรจากใครสักเท่าไหร่ ไม่เคยแม้จะคิดอยากได้อะไรจากใครกลับมา...แต่เราแค่ขอ ความชัดเจน ความเด็ดขาดที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะมั่นใจได้กับการที่เราเทใจไปให้แล้ว 100%เต็ม....เรา กำลัง แย่...อีกครั้ง แต่เราจะอดทน เราจะอดทนไม่ว่าจะยังไง....เพราะเราเคารพกับการตัดสินใจครั้งแรกเสมอ....เชื่อมั่นว่ามันต้องดีแน่นอน

สวัสดีกับการอยู่คนเดียว....อีกครั้ง




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2555
2 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2555 21:02:31 น.
Counter : 617 Pageviews.

 

สวัสดีคะ...แวะมาทักทายย
อย่างน้องจะได้รู้ว่า มีคน เข้ามาอ่านและ ให้กำลังใจ
ความทุกข์ สร้างภูมิต้านทานให้เราคะ

 

โดย: M011 6 สิงหาคม 2555 21:47:07 น.  

 

ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ...ดีใจที่อย่างน้อยๆก็มีกำลังใจส่งมาหาค่ะ ดีใจๆ

 

โดย: Arun_Aoy 11 สิงหาคม 2555 19:22:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางร้ายน่ารัก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is short, then enjoy with it and always keep smile in our heart na.....fighto!
Friends' blogs
[Add นางร้ายน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.