Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
รักแรกพบตอน ๕






ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเพื่อนเค้าอยู่ยังไง

 


จะมีคนคอยคุยด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้

 


สาวอีกคนจะคุยกับเพื่อนเค้าหรือเปล่าไม่อาจทราบได้

 


เริ่มดึกแล้วแขกเริมขอตัวกลับบ้าน

 


หนุ่มเราขอเวลาแป๊บนึงไปคุยกับเพื่อน

 


ไม่นานก็กลับมาบอกว่าเพื่อนฉันเค้า

 


จะกลับไปนอนแล้วพรุ่งนี้ต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า 

 


แต่ฉันยังไม่อยากกลับเลย(น่าน ๆๆ

 


หลงเสน่ห์สาวไทยแล้วหล่ะซิ)

 


เราได้ทีถ้ายังไม่อยากกลับก็อยู่คุยกันก่อนก็ได้

 


แขกคนอื่นกลับกันหมดแล้ว

 


เหลือแต่หนุ่มเรา เลยย้ายไปนั่งคุยกัน

 


ที่ห้องรับแขก พวกเราไม่ค่อยคุยกันหรอก

 


นั่งยิ้มหวานให้กันซะมากกว่า

 


ไม่รู้จะคุยอะไรมัวแต่เขิลลลลลลลลลลล์...(ไม่ใช่หร๊อก

 


พูดภาษาเยอรมันไม่ได้ ภาษาปะกิดพอกะเทินก็ได้นิดหน่อย

 


สำเนียงโคราชเลย ก็ตัวช่วยกลับหมดแล้ว ฮ่า ฮ่า)

 


เค้าคงเหนื่อยจากงานเลยเผลอหลับที่โซฟา

 


คงง่วงมาก แต่ไม่อยากกลับ

 


เลยนอนเฝ้าสาวซะเลย สรุปคืนนั้น

 


เค้ากลับไปนอนที่โรงแรมตอนตีสอง(ไม่ไล่ ไม่กลับ)

 


(พี่สาวลงมาบอก ว่าพี่เขยเริ่มไม่พอใจแล้ว

 


ทำไมอยู่นานจัง ) เราก็เคืองพี่เขยซิทีนี้

 


แค่นี้มีบ่น นานทีปีหน กว่าจะเจอหนุ่มที่ถูกใจ

 


 เราเลยบอกหนุ่มให้ไปนอนเถอะพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน

 


แต่เช้าไม่ใช่เหรอ  เค้าก็โอเค

 


และบอกพรุ่งนี้จะรีบทำงานให้เสร็จ

 


แล้วจะมารับไปเที่ยว  นอนหลับฝันดีนะ   บ๊ายบาย

 


จุ๊บหน้าผากส่งท้ายด้วย (ทีนี้ใจละลายเลยเรา)

 


นอนไม่หลับเลยเรา คิดถึงแต่หนุ่ม

 


เหลือเวลาแค่สามวันต้องกลับเมืองไทยแล้ว

 


ในตั๋วเครื่องบินเราต้องกลับวันที่ ๑ พ.ย

 


พอตอนบ่ายๆเค้าก็มารับเราไปเที่ยวแถวๆ

 


เมืองที่เค้าทำงาน   เราก็ถ่ายรูปกัน

 


ต่างคนต่างมีความสุขมากแม้เวลาที่ได้ทำความรู้จักกันจะน้อยนิด

 


ตอนเย็นเค้าก็ไปส่งเรากลับบ้าน ทำแบบนี้อยู่ตลอดสามวันที่เหลือ

 


คืนวันสุดท้ายก่อนเราจะบินกลับเมืองไทยเค้าก็สารภาพ

 


ว่าฉันรักเธอแล้วแหล่ะตั้งแต่วันแรกที่พบกันเลย

 


  แต่เวลาที่เราได้เรียนรู้กันมันน้อยไป

 


ฉันยังคงแต่งงานกับเธอตอนนี้ไม่ได้หรอก

 


ส่วนเราก็บอก ฉันก็รักเธอเหมือนกัน

 


น่าเสียดายที่เรารู้จักกันช้าไป พรุ่งนี้เธอต้องกลับเมืองไทยแล้ว

 


เราเลยบอกถ้าเธออยากรู้จักฉันและครอบครัวฉันให้มากกว่านี้ก็

 


บินตามฉันไปเมืองไทยนะ ที่อยู่ฉันเอากับพี่สาวฉันก็ได้

 


เราคุยกันจนดึก  เค้าขอตัวไปที่รถแป๊บนึง

 


และกลับมาพร้อมดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่

 


และบอกที่รัก(เราสอนพูดช่วงเวลาสามวัน)เดินทางปลอดภัยนะ

 


พรุ่งนี้ฉันไปส่งเธอที่สนามบินไม่ได้ ฉันต้องทำงาน

 


ส่วนฉันจะเคีลยร์งานให้เสร็จ

 


แล้วรีบตามไป แล้วเราก็กอดกันร้องไห้

 


การที่ต้องจากคนที่เรารักไปไกลแสนไกล

 


มันช่างทรมานเหลือเกินและไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้เจอกันอีก

 


ถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายกันต่างคนต่างจับมือกันแล้วก็ค่อยๆ

 


ปล่อยให้หลุด ถึงตอนนี้แฟนเรายิ่งร้องให้ใหญ่เลย

 


แล้วเค้าก็เดินไปนั่งประจำที่คนขับแต่ไม่สามารถขับออกไปได้

 


เพราะน้ำตามันไหลไม่หยุด เราจึงต้องเดินตาม

 


ไปกอดและพูดปลอบใจ  ซักวันเราจะได้พบกัน

 


ฉันจะเมลล์มาหาเธอบ่อยๆนะ  เรากอดกันอยู่นาน

 


เค้าบอกดูแลตัวเองให้ดีนะ ฉันรักเธอ(ไม่รู้กี่รอบ)

 


งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา มีพบย่อมมีจาก เป็นสัจธรรมของโลก

 


แล้วก็ถึงเวลาต้องจากกันจริงๆ เราให้เค้าขับรถออกไปก่อน

 


แล้วค่อยเข้าบ้าน  เวลาที่เค้าเคลื่อนรถจากไปอย่างช้า

 


มันช่างทรมานเหลือเกิน  นี่ละน๊าความรักมีสุขย่อมมีทุกข์

 


วันรุ่งขึ้นเราก็ต้องบินกลับบ้านเกิด โดยทิ้งหัวใจไว้ที่เยอรมัน

 









Create Date : 03 พฤษภาคม 2554
Last Update : 3 พฤษภาคม 2554 14:26:59 น. 7 comments
Counter : 1039 Pageviews.

 
ประทับใจมากๆค่ะ ไม่เคยมีหนุ่มปิ๊งเรากระจายแบบนี้ซะที


โดย: Maganda วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:21:20 น.  

 
อิอิ หวานๆๆๆ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:20:42 น.  

 
ซึ้งมากค่ะ ประทับใจมากๆ

อ่านแล้วคิดถึงเรื่องของตัวเองเลย
ช่างคล้ายกันจริงๆๆ ที่คนรักต้องอยู่ประเทศหนึ่ง
ส่วนตัวเองต้องอยู่อีกประเทศหนึ่ง



โดย: aor IP: 183.89.113.102 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:36:57 น.  

 
ก๊าก........อิจฉานะ^^ ซึ้ง....จิงๆ


โดย: nisa_vanilla วันที่: 4 พฤษภาคม 2554 เวลา:1:27:49 น.  

 
อ่านแล้วขนแขนสแตนอัพเลยจ้ะ คริ ๆ เพราะเคยล่ำลากันแบบนั้นที่สนามบินที่เมลล์เบิร์นเหมือนกัน แต่หนุ่มเจ้าไม่ขี้แยนะคะ ไม่ค่อยโรแมนติคเหมือนหนุ่มเยอรมันคนของน้องหรอกค่ะ รอติดตามตอนต่อไปนะคะ อยากเห็นรูปแต่งงานเร็วๆ จังเลย


โดย: Apples in my eyes (Apples in my eyes ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:54:11 น.  

 
เหมือนในซีนหนังเลย ซึ้งจัง(อยากหยุดเวลาให็นานที่สุด) ((เราจะอินกับเค้าทำไมเนี้ย))


โดย: อะคิรุจัง วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:43:44 น.  

 
อ่านแล้วซึ้งมากเลย อินไปด้วยเหมือนกัน อิอิ


โดย: ying IP: 1.47.78.191 วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:43:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ต้นข้าวรวงรัก
Location :

Thailand โคราช

Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Photobucket Photobucket Photobucket
free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add ต้นข้าวรวงรัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.