รสนิยมสูง-รายได้ต่ำ-รัศมีการท่องเที่ยวกว้างไกล

ดอยช้าง

ดอยช้าง Nov 16, '09 7:23 AM
for everyone
ทริปนี้ไม่ได้รูปอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะมัวแต่อยู่ที่โรงคั่งกาแฟนานไปหน่อยเลยไปดูตะวันตกไม่ทัน เช้ามาจะไปดูตะวันขึ้นก็ไปไม่ได้เพราะมีมอไซค์สองคันคนหกคน เลยนั่งคันละสามขึ้นดอย ช่วงไหนที่มันชันมากๆก็ลงเดิน ช่วงไหนนั่งรถได้ก็นั่งรถแต่พอถึงจุดสุดท้ายมันชันมาก รถไม่ไหวเลยไปต่อไม่ได้เซงเลย จะเดินไปก็คงไม่ทันแล้วเพราะตะวันมันเริ่มขึ้นแล้ว เลยแวะถ่ายรูปที่โดมแดงแล้วไปเที่ยวต่อที่พุทธอุทยาน ขอบอกว่าสวยมากๆ ร่มรื่น สูดลมหายใจได้เต็มปอดเลย แต่...แบตกล้องดันหมดซะนี่เง้อ...เซงอีกรอบ ขากลับง่วงๆเลยกินกาแฟดอยช้างซะหน่อยซึ่งเค้าคั่วใหม่ๆสดๆ บอกเค้าว่าขออ่อนๆเพราะไม่ใช่คอกาแฟ พอนั่งรถไปได้ซักพักเริ่มมึนๆ คลื่นไส้อยากจะอ้วก! คนขับรถถามว่าอยากแวะถ่ายรูปที่ไหนให้บอกได้ แต่..หมดแรงอ่ะ มึนหัวชิเรย แบตกล้องก็หมด หมดอารมณ์ถ่ายรูปเลย กลับมาถึงเชียงใหม่ด้วยความมึน 555 จะไม่โม้อะไรมากไปดูภาพกันดีกว่า

พาหนะที่นำเราไปสู่ดอยช้าง

โฉมหน้าสมาชิก(แก๊งค์เดิม)

เมื่อรถมันขึ้นไม่ไหวก็ต้องลงเดินกัน 555

ปล. 6 รูปสุดท้ายไปจิ๊กมาจากพี่ที่ไปด้วยกันค่ะเอามาฝากเพราะกล้องดันแบตหมดน่ะสิคะเลยไม่ได้รูปที่สวยๆอย่างที่ตั้งใจเลย

Last Update : 16 พฤศจิกายน 2552 21:20:43 น. 16 comments

สวัสดีครับ
ถ่ายภาพมาได้สวยจัง ได้อารมณ์สนุกดีครับ อยากไปมั่งจัง ไปด้วยคนดิ....คราวนี้อย่าลืมเรียกด้วยนะครับ เดี๋ยวไปถ่ายรูปให้.....อิอิอิ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:35:58 น.

เคยแต่ได้ยินชื่อดอยช้าง ดอยวาวี ของจริงนี่บรรยากาศสวย น่าไปเที่ยวเหมือนกันนะครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:30:49 น.

สวัสดีครับ
แวะเข้ามาสวัสดีตอนเช้า และมาส่งกำลังใจให้กับคน(ดอง)ทำงานครับ.....อิอิอิ.....

กาแฟดอยช้างสักแก้วไหม

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:29:35 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะ
ขอตามมาเที่ยวดอยช้างด้วยคนค่า

เห็นถนนหนทางแล้ว อืมม์..
ขนาดต้องเดินขึ้นบางจังหวะเชียวเหรอคะเนี่ย

แต่ขึ้นไปแล้วได้ไหว้พระ
และสูดอากาศบริสุทธิ์ ชมวิวสวยๆ
แค่นี้ก้อคุ้มแล้วนะคะ

โดย: nLatte วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:02:42 น.

ทริปเหนืออีกแระ อยากไปมากมาย
ดูท่าทางอากาศคงจะหนาวมากแล้วนะครับตอนนี้
ผมละ่ชอบฟ้าใส ๆ ตอนหน้าหนาวจริง ๆ เลยอ่ะ

โดย: นายหัว (nindhua ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:44:08 น.

เอาของหวานมาฝากค่ะ
คืนนี้อย่าลืมดูดาวตกนะคะ

สวยจังเลยค่ะ ทั้งคนทั้งวิว 555+
อิจฉาๆๆ อยากไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: biotech_girl วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:24:12 น.

บรรยากาศน่าเที่ยวจัง

ชอบเที่ยวเหมือนกันเลย

โดย: maxpal วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:1:02:04 น.

สวัสดีครับ

แวะเข้ามาทักทายครับ เป็นไงบ้างครับ สบายดีไหมครับ

ลมหนาวพัดมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอจะอยู่กับเราได้นานสักเพียงไร
ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ และคนข้างๆ ให้แข็งแรงนะครับ

ยามใดที่ลมพัดผ่านกระทบผิวกายเธอให้รู้สึกถึงความเย็น สดชื่น
ขอจงรู้ไว้เถิดว่า ฉันได้ฝากเอาความห่วงใยและความรู้สึกดีๆ มากับสายลมนั้น

เป็นกำลังใจให้นะครับ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:42:13 น.

อ้าว....จริงดิ
จะเอาช้างช่วยหรือโชคช่วยดีหล่ะเนี่ย....
สู้ๆๆๆ นะครับ เอาใจช่วยครับ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:14:14 น.

สวัสดีเช้าวันสุขครับ

วันนี้ขอให้มีความสุขในการทำงาน(เยอะ)นะครับ.....

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน...ดีจั๊ดนักครับ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:43:29 น.

สวัสดีเช้าวันอากาศดีค่ะ

เอ..วันหยุดนี้มีแพลนไปถ่ายรูปที่ไหนรึเปล่าน๊า

Have a nice weekend na ja !!

โดย: nLatte วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:29:47 น.

เอาผลไม้มาฝากตอนบ่ายๆ ค่ะ
ดาวตกไม่เห็นซักกะดวง มัวแต่หลับค่ะ 555+

โดย: biotech_girl วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:31:21 น.

หวัดดีคร่าพี่บุ๋ม...

คิดถึงจังเลย

ท่าทางอากาศดี๊...ดี...น่าเที่ยวจังเลยค่ะ

ทริปคราวหน้า ถ้ากระเป๋าเดินทางว่าง...

ขอลงไปในกระเป๋าพี่บุ๋มด้วยคนนะค่ะ อิอิ

โดย: มองด้วยตา...หาไม่เจอ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:28:14 น.

สวัสดีตอนสายๆค่า

วันหยุดที่ผ่านมาไปเดินป่ามาเป็นงัยบ้างเอ่ย
รอชมภาพสวยๆอยู่น๊า

ช่วงนี้อากาศเย็นสบาย
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: nLatte วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:08:22 น.

เอาขนมจีนน้ำเงี้ยวมาฝากค่ะ

โดย: biotech_girl วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:54:08 น.

อาทิตย์นี้....เจ้าบ้านนี้ไปเที่ยวไหนอีกรึป่าวน้า

แวะมาบอกว่า...

อากาศช่วงนี้หนาวสบายๆ..

ดูแลสุขภาพร่างกาย และจิตใจ ให้อบอุ่นเข้าไว้นะค่ะ

ฝันดีคร่า

โดย: มองด้วยตา...หาไม่เจอ วันที่: 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา:1:37:21 น.

BooM_W
เชียงราย Thailand

" In-my-memory "

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ
ที่ทำให้เข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างวันนี้
ขอบคุณทุกๆ มิตรภาพที่แสนดี
เป็นพลังใจให้คนอ่อนแอคนนี้...ก้าวเดินต่อไป

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันนะคะ
[Add BooM_W's blog to your web]