รสนิยมสูง-รายได้ต่ำ-รัศมีการท่องเที่ยวกว้างไกล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

จะรักหรือจะร้าย

ไม่มีเรื่องราวของความรักมาบันทึกมานานแล้วเนอะเรา..
ก็มันไม่มีนี่นา...แต่วันนี้มีเรื่องราวที่อยากบันทึก
เป็นเรื่องราวของคนๆเดิมอีกแล้ว
ซึ่งอยู่ดีๆเค้าก็บอกว่าถ้าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะขอเราเป็นแฟน
เราก็คิดว่าเค้าพูดเล่นและไม่ได้จริงจังอะไร
บอกเค้าไปว่าอยู่ไกลอยู่ใกล้ไม่เห็นจะสำคัญ
มันสำคัญที่ใจเราเองตะหากว่ามั่นคงต่อกันแค่ไหน
แต่เค้าบอกว่าเค้ากลัว เข็ด เพราะเค้าไม่มีเวลาให้
เลยถูกหักอกไปสองสามครั้งแล้ว
เราก็เลยบอกว่าคนเราเป็นแฟนกันไม่จำเป็น
ต้องตัวติดกันตลอดเวลาแค่เรารู้ว่ามีคนๆ หนึ่งที่รักเราก็พอแล้ว
เค้าบอกว่าเค้าอยากคบตอนนี้เลยแต่เค้ารู้สึกกลัว (จริงอ่ะ?)
ก็เลยบอกเค้าไปว่าไม่ลองก็ไม่รู้ ...(อิอิ)
รู้มั๊ยว่าคนเราเสียใจที่ได้ทำกับเสียใจที่ไม่ได้ทำ
อย่างไหนที่น่าเสียใจและน่าเสียดายที่สุด....
เค้าตอบว่า........เสียใจที่ไม่ได้ทำ
เราก็เลยบอกไปว่าตั้งแต่อกหักเราก็เคยกลัว เข็ดขยาดความรัก
จนบอกปฏิเสธไปหลายคน และอีกเหตุผลก็คงเพราะเค้าไม่ใช่สำหรับเรา
แต่พอมาเจอเค้าเราก็มีความรู้สึกอยากที่จะเสี่ยงอีกสักครั้ง
แต่ถ้าเค้าไม่อยากเสี่ยงด้วยก็ต้องปล่อยไป
ไม่เป็นไรเราก็เป็นเพื่อนไปแบบนี้
และเราก็บอกเค้าว่าที่เค้ารู้สึกกลัวและลังเลอยู่นั้น
คงเป็นเพราะเรายังไม่ใช่สำหรับเค้า
เพราะถ้าใช่เค้าจะไม่รู้สึกกลัวแบบนี้เค้าต้องรู้สึกอยากที่จะเสี่ยงอีกสักครั้ง
เค้าตอบว่า "ถ้าไม่ใช่คงไม่รู้สึกกลัวแบบนี้หรอก"
หมายความว่าเค้าก็มีความรู้สึกดีๆ กับเราเหมือนกันงั้นเหรอ?)
เค้าถามเราว่าถ้าคบกันจะคบกันยังไงอยู่ไกลกันแบบนี้
เราก็ถามเค้ากลับไปว่าแล้วเค้าคิดว่าทำไงดีล่ะ
เค้าก็บอกว่าไม่รู้ถึงได้ถามว่าจะคบกันยังไงดี
เราก็เลยบอกไปว่าก็เจอกันบ้าง ไม่เจอกันบ้างซักเดือนละครั้งน่าจะพอดี
เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็ค่อยย้ายมาอยู่ด้วยกัน
แล้วเราก็บอกว่าตลกดีจังฟังๆแล้วเหมือนเรากำลังขอคบกับเค้าอยู่งั้นแหละ เค้าบอกว่าอย่าคิดแบบนั้นเค้าไม่ได้มองว่ามันไม่ดีเลย
ตอนนี้มันอยู่ที่ว่าเราจะคบกันยังไง
ตอนนี้กำลังหาทางคบกันอยู่ (กรี๊ดดดดด นี่เค้าอยากคบกับเราจริงๆเเหรอเนี่ย ไม่ได้ฝันไปใช่มั๊ย)
แต่ก็ยังรู้สึกกลัว...
เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่ต้องรีบร้อน
ตอนนี้ทุกอย่างมันอยู่ที่เค้าจะตัดสินใจว่าจะเอายังไง
เค้าก็ขอบคุณที่เราให้โอกาสเค้าแต่ขอเวลาหน่อย (เหมือนกับว่าชั้นเป็นผู้ชายกำลังขอผู้หญิงเป็นแฟนงั้นแหละ 555)
เราก็บอกว่าค่อยๆเรียนรู้กันไป
ยังไงเราก็อยู่ตรงนี้แหละ
ที่เหลือก็เป็นส่วนของเค้าที่ต้องคิดว่าจะเอาไง
............................................
เฮ้อ...เค้าจะเอายังไงต่อไปน๊า





 

Create Date : 21 มิถุนายน 2553
3 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2553 12:43:19 น.
Counter : 1049 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 21 มิถุนายน 2553 13:01:53 น.  

 

คบไปเลยคร่าาา...

ถ้าไม่ลองคุยแล้วจะรู้เหรอ...ว่าเค้าเป็นยังไง

จากนั้นเราก็จะได้คำตอบว่าเค้าใช่หรือไม่ใช่...

ปล. อย่าให้เค้าชิงบอกคุณก่อนนะคะว่าคุณไม่ใช่...



GOD BLESS.....

 

โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ 21 มิถุนายน 2553 21:37:39 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
กำลังปั่นงานอยู่ที่ทำงาน
ไม่ค่อยว่างมาทักทาย
แต่ไม่ลืมแน่นอนค่ะ

ส่งกำลังใจมาให้รับไว้นะคะ

 

โดย: biotech_girl 2 กรกฎาคม 2553 21:25:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BooM_W
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" In-my-memory "

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ
ที่ทำให้เข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างวันนี้
ขอบคุณทุกๆ มิตรภาพที่แสนดี
เป็นพลังใจให้คนอ่อนแอคนนี้...ก้าวเดินต่อไป

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันนะคะ
Friends' blogs
[Add BooM_W's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.