กรกฏาคม 2550

2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
หมากับเพื่อน เพื่อนกับหมา


ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดีค่ะ
วันนี้ก็รู้สึกปวดมึนหัว(อีกแล้ว) และร้อนๆหนาวๆด้วย
เลยคิดว่าจะหยุดอัพบล็อกสักระยะนึงค่ะ
วันนี้ทิ้งท้ายด้วยการเอาภาพน้องหมา
นายแบบข้างบ้าน มาให้ชมกันเล่นๆค่ะ

เวลาที่ไม่รู้จะถ่ายภาพอะไร ก็ได้น้องหมานี่แหละค่ะ
เป็นนายแบบจำเป็น...ให้
แต่นายแบบรายนี้เล่นตัวชะมัดเลยค่ะ
ไม่ค่อยอยู่นิ่ง ต้องคอยตาม คอยหาทีเผลอเอาเอง...
และแล้วก็ได้ภาพนายแบบมาเชยชม
อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ




บางครั้งก็ก้มหน้า เดินไปเรื่อยๆไร้ซึ่งจุดหมายปลายทาง




บางครั้งก็คิดได้ หนทางยังอีกยาวไกล เราจะมัวก้มหน้าอยู่ได้อย่างไร




ทางข้างหน้า ยังมีสิ่งใหม่ๆให้เราเรียนรู้อีกมากมาย




จุดหมายรอเราอยู่ข้างหน้า...
แค่เราเริ่มก้าว ระยะทางก็สั้นลง




เราต้องยิ้มรับกับสิ่งที่จะเจอ กับสิ่งที่กำลังคืบคลานเข้ามา
ไม่ว่าจะเข้ามาหาเราแบบรู้ตัว หรือมิทันตั้งตัวก็ตาม




แม้บางครั้ง เราอาจรู้สึกเหงา และเศร้า บ้าง




แต่เราก็ยังมีเพื่อน เพื่อนซึ่งอยู่เคียงข้างเราเสมอ




เพื่อนอาจเฝ้าดูเราอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ในมุมใดมุมนึง




หรืออาจกำลังจ้องตาเราอยู่
เพื่อ บอกว่า...สู้ต่อไปนะเพื่อนนะ.....



เคยเห็นสติกเกอร์ท้ายรถคันนึงค่ะ
เค้าเขียนไว้ว่า.....


"มีหมาเป็นเพื่อน ดีกว่ามีเพื่อนหมาๆ"


อ่านแล้วยิ้ม...และแอบเห็นด้วยตามนั้น ค่ะ



เพลงประกอบบล็อก : พันธุ์เดียวกัน : แช่ม แช่มรัมย์



Create Date : 18 กรกฎาคม 2550
Last Update : 18 กรกฎาคม 2550 21:55:27 น.
Counter : 1380 Pageviews.

0 comments

ปางหวัน
Location :
นครศรีธรรมราช  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นครศรีรรมราช นครอันงามสง่า แห่งพระราชาผู้ทรงธรรม
MY VIP Friend