รู้อะไรเกี่ยวกับเราไหม
ความทรงจำมันจะกลับมา หลังจากเสียใจจนแทบจะเสียสติ
เสียสติ? ทำไมต้องเป็นคำนี้น่ะหรอ
เพราะผู้ชายคนนึงไง ไม่สิ สองคนอ้ะ
เดือนนี้เป็นวันเกิดของผู้ชายสองคนที่ทำให้เราดีใจและเสียใจได้ภายในวันเดียว
คนเกิดเดือนนี้เป็นอาถรรพ์สำหรับเราจริงๆเล้ยยยย โว้ย

คนแรก เป็น เอิ่ม เป็น เอ่ออออ เป็นรักแรก
>///< puppy love น่ะ
แต่ที่ดีใจและเสียใจคือ มันไม่เคยรู้เลยว่าเราน่ะชอบมันมากแค่ไหน 55
สงสัยเราจะเป็นพวกแสดงออกไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นักอ้ะน้ะ
พ่อเค้า พ่อเรา เป็นเพื่อนที่ทำงาน เราและเค้าเลยเป็นเพื่อนกัน
เค้าเป็นผู้ชายตัวเล็ก มีพี่ตัวอ้วน อ้วนมากกกกกกก
ไม่รู้หรอกว่าเค้าน่ะรู้ไหมว่าเราน่ะชอบเค้า
เพื่อนที่นั่งโต๊ะข้างๆเรายังรู้เลย
เค้าเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เป็นที่รู้จักของใครๆหลายๆคน
แต่มีช่วงนึงที่เราต้องห่างกัน พ่อโดนย้าย ..
หลังจากนั้น เราก็ไม่สนิทกันเลย แทบจะไม่รู้จักกัน ..
ผ่านไป 4 ปี เรายังคิดถึงเค้าอยู่ 55 ไงดีล้ะ คือ
เป็นคนชอบแบบจริงจังๆยากหน่อย นานๆทีจะเจอ
ขึ้นมอปลายก็ไม่รู้ว่าเค้าไปเรียนที่ไหนแล้วละ เสียใจจัง
เสียใจที่จนป่านนี้ เธอก็ยังไม่ได้บอดกเรา ว่าคิดยังไงกันแน่!!

ต่อคนที่สองดีกว่า ไหม?
เค้าเป็นเพื่อนมอปลายอะ (ไหนบอกว่าชอบคนยากไงย้ะ!! 55)
เป็นเพื่อนที่เรียนห้องข้างๆ คนเป็นคนนิสัยดี แอบเจ้าชู้มั้ง
คนนี้หน้าตาไม่ดีมาก แต่ pop มากกกกก
เด็กๆตามกริ๊ดกันเลยแหละ คือ ไม่ได้ชอบคนที่หน้าตา
แต่พอกุชอบคนหน้าบ้านๆ ทำไมยังจะมีคนมาแย่งอีกเนี่ย  T^T ไม่เข้าใจ
บทสุรปคือ เรารักกันไม่ได้นี่แหละ ที่เสียใจ
เสียใจว่า ทำไมตอนนั้น (ตอนที่กิ๊กกัน) ไม่รับรักเค้าปายยยยย ว้ะ
จนเข้ามหาลัย เค้าก็บอกว่า เราเลิกรักเธอแล้วง่ะ โอ้วววววววววววว เจ็บลึก
TTTTTTTTTTTTTTTTT^TTTTTTTTTTTTTTTTT

สงสัยลังเลนานเกินไป พิสูจน์ใจคนนานเกินไป
งั้นขอสวยอย่างโสดๆไปแบบนี้ก็ได้ฟร่ะ 555555555
กล้าพูดจังน้ะ   T.T
คนที่ผ่านมาในชีวิต มันก็มีเยอะมากจริงๆ มากจนจำได้ไม่หมดว่า
ความรู้ดีดี มันเกิดจากอะไร ชักจะพูด งงๆ  = =?

ตอนนี้ใครก็ได้ มาจีบหนูหน่อยเถอะ พลีสสสสส

เรื่องก็มีแค่นี้แหละ ที่อยากเขียนถึงเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน
นานมากกกกกกกกกกกกกกกก จนลืมไปแล้วว่าเราเคยรู้จักกันมาก่อน ..
แต่ก็ขอบคุณนะ ที่ทำให้เรารู้จัก ความรู้สึกที่แตกต่างจากตอนฟินนิยาย หึหึหึ
เดี๋ยวจะมีคลิปแฮปปี้เบิ้ดเดย์สองคนนี้@social cam คอยดูนะ 55



Create Date : 03 มิถุนายน 2555
Last Update : 3 มิถุนายน 2555 13:53:40 น.
Counter : 800 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

piety
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pangpond ,,
call me : pond ^^

a new blog ,,

สำหรับคนที่รู้จักเป็นการส่วนตัว อย่าเอาเรื่องในบล็อคมาล้อเค้าน้ะ เค้าเขิน 55

ปล.1 แวะมาเขียนเมื่อยามท้อใจ เหนื่อยล้า รึ ดีใจจากอะไรสักอย่าง กำลังพัฒนาภาษาที่2 ที่3 อยู่ค่ะ
ปล.2 ภาษาใช้ที่บล็อคแห่งนี้ อาจจะดูวิบัติไปหน่อย แต่เพื่อการศึกษา (ตรงไหนก็ไม่รู้??) และเพื่อให้ผู้อ่านได้รับรู้ถึงจิตวิญญาณของผู้เขียนค่ะ ^^
New Comments
มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
All Blog