มาม่าหม้อใหญ่ กุ้งกั้งก็มา@ อย่าลืมฉัน สะพานควาย
ชื่อร้าน : อย่าลืมฉัน สะพานควาย
รายการอาหาร : โครตเสี้ยน
เวลาเปิดบริการ : จันทร์ - เสาร์: 11:00 - 21:30
ที่ตั้งร้าน : แยกสะพานควาย, กรุงเทพมหานคร จตุจักร Thailand
พิกัด GPS : 13° 47' 22.54" N 100° 32' 54.81" E




อยากกินร้านนี้มากนาน แต่ร้านนู่นไม่ได้ติดรถไฟฟ้า ก็เลยไม่ได้ไปซะที พอเพื่อนส่งมาว่าอยากไป ร้านนี้มีมาเปิด แถวสะพานควาย ก็เลยไปกันได้ซะที


ร้าน อย่าลืมฉัน (FOR GET ME NOT) 

ที่ตั้งและการเดินทาง

ร้านอยู่แยกสะพานควายเลยค่ะ เรานั่งรถไฟฟ้าไปก็ลงสถานีสะพานควายออกทางออกที่ 2 เดินย้อนมาทางอารีย์ ตรงมาเรื่อยๆ ผ่านบิ๊กซี ก็จะเจอแยกสะพานควาย จะเห็นร้านโดดเด่นเป็นสง่าเลย
มารถไฟฟ้าลงสถานีสะพานควาย สะดวกสุด เดินมาอีกแป๊ปเดียว

วันที่เราไป ชั้น 1 เต็มแล้ว ก็เลยขึ้นไปชั้น 2


ที่ใส่น้ำแข็ง น่ารักเชียว 


ถ้าเอารถมา ตรงข้ามร้านมีที่จอดรถเสียเงินอยู่ เอามาปั้มที่ร้านได้ฟรี 1 ชม
แต่เราไม่ได้ไปจอดไม่รู้ว่าจอดเป็นยังไง หรือ จะไปจอดที่บิ๊กซี ก็เป็นอีกทางเลือกนึงค่ะ

ร้านเปิด วันจันทร์ - เสาร์ 11:00- 21:30 

ร้านมี 2 ชั้น เราชอบ ชั้น 2 มากกว่า ดูโปร่งมากกว่า ตอนไปคนเต็มทุกโต๊



= โครตเสี้ยน 350B= 
เมนูที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง มาม่าหม้อใหญ่ เราว่าใส่เส้นมาม่าประมาณ 2 ซอง 
เราไปกัน 3 คนอิ่มอยู่ 

น่ำแกงเหมือนแกงส้ม เราสามารถสั่งผัก ลูกชิ้น เนื้อสัตว์เพิ่มได้


น้ำแกงเป็นน้ำแกงส้ม เขาเอาน้ำมาให้เติมต่างหากด้วย เครื่องทะเล ก็เป็นกั้ง กุ้ง ปู ปลา
มีอย่างละ 2 -3 ชิ้น น้ำแกงพอเดือดๆ ไปอร่อยดี แต่เราว่าเขาน่าจะใส่ผักอะไรมาให้หน่อย อันนี้ต้องสั่งเพิ่มเอง กินเดือด ๆ ร้อนๆ



= ครกร้อนทะเลจันทร์ 199B =
เราชอบจานนี้ เป็นข้าวเอาไปคลุกกับ ซอสไข่ปู ก็ประมาณน้ำพริกไข่ปูหนะคะ แล้วก็ใสเครื่องพวก กั้ง กุ้ง ปู กินกับผักสด เราชอบมันเปรี้ยวๆ เค็มๆ ดี



=ปลากระพงทอดน้ำปลา 199 B =
จานนี้เราเฉยๆ มันธรรมดาเลยค่ะ ไม่ได้ติดใจอะไร น้ำจิ้มที่กินกับ ปลาก็เฉยๆ หรือไม่รู้เป็นเพราะ มาที่หลังที่เราอิ่มแล้วหรือเปล่า

แต่เราชอบต้มมาม่าเขานะนะ อร่อยดีแต่เสียดายไม่มีผัก ในต้ม ก็รวมๆ แล้วอร่อยดี




Create Date : 22 เมษายน 2560
Last Update : 22 เมษายน 2560 21:44:03 น.
Counter : 6650 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pangeataround
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]



P a n g e a t a r o u n d
FB: Pangeataround
IG: Pangeataround
New Comments
Group Blog
เมษายน 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30