โอ้หวัดใหญ่พันธุ์ใหม่เอ๋ย ฦ จะถึงคราล้างโลก หากผู้ที่คงอยู่คือผู้มั่นในธรรมและรักษาสุขภาพ สงสัยรายต่อไปที่จะตายคงเป็นกูแน่นอน
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ลองPanorama Factory กันดีกว่า

เคยมั้ยจ๊ะ ที่เวลาเราไปสถานที่อันแสนกว้างใหญ่แล้วมันคับแค้นใจที่เราเก็บภาพมาได้แค่ 1024*768 pixel(กล้องผมมันโบราณฮะ SLRยังเข้าไม่ถึง)
น่าจะเคยน่า อุตส่าห์หาเลนส์Wideมาใส่(ยืมSLRมาแว้ว) ก็ยังได้ไม่เท่าครึ่งที่ตา2ตาเราเห็น

ฉันชอบภาพPanoramaมากๆ ใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กๆว่าจะทำยังใงให้เรามีรูปอุลตร้าแมนตอนสู้กับกันตั้มแบบเต็มตัว ภูเขาพลูตาหลวงแบบกว้างงงงๆๆ ทะเลสัตหีบแบบเห็นเส้นขอบฟ้า มันค้างคาใจสิ้นดี
จนวันนี้กล้องCompact กระจอกเราก็ได้กระโดดข้ามเส้นของคำว่า"มุมกว้าง" จนได้ ด้วยโปรแกรม Panorama Factory [ได้รับคำแนะนำจากบุคคลท่านหนึ่งในบอร์ด RPST....ขอบคุณมากครับ]
- ใช้งานแสนง่าย(โหมด Auto นะ)
- ได้ภาพสุดแสนจะ Wide - 360องศาก็ทำได้นะถ้าขยัน

ดูรูปดีกว่า ทริปเมืองโบราณ สมุทรปราการจ้ะ

จังหวัดเชียงใหม่


มุมหนึ่งบนนครวัดจำลอง - เอียงก็ยังจะมาอัพ เพราะประทับใจ


วัดจ้ะ วัด มีนางแบบแอบกลางภาพ (มันแอบตรงใหนวะ)

สมใจตอนแก่ก็ยังดี รู้สึกดีมาก อีกสิ่งนึงที่อยากทำคือ อยากกลับไปโขงเจียม กับกว้านพะเยาจัง
เรารู้จักกันช้าจัง Panorama Factory จ๋า


Create Date : 12 มิถุนายน 2551
Last Update : 12 มิถุนายน 2551 19:26:58 น. 1 comments
Counter : 855 Pageviews.

 
เรายังทำไม่เป้นเรยง่ะ


โดย: ซซ วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:20:06:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ท.ทหารอดนอน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบปลูกต้นไม้ครับ ผมถือว่าความสามารถนี้ติดตัวผมมาตั้งแต่เกิด ส่วนความรู้เรื่องEngineeringเป็นสิ่งที่ผมต้องหากินกับมัน

มาปลูกต้นไม้ด้วยความรู้ทางวิศวกรรมกันดีกว่า
อีกเดียวนะ ตอนนี้เก็บข้อมูลก่อน
Friends' blogs
[Add ท.ทหารอดนอน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.