โอ้หวัดใหญ่พันธุ์ใหม่เอ๋ย ฦ จะถึงคราล้างโลก หากผู้ที่คงอยู่คือผู้มั่นในธรรมและรักษาสุขภาพ สงสัยรายต่อไปที่จะตายคงเป็นกูแน่นอน
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

ใช้มันมานานแล้วดูแลกันบ้างW810i

ถ้าเรามีโทรศัพย์เครื่องนึงอายุปีสีเดือน ใช้งานสมบุกสมบัน ขี้เหงื่อขี้ใคลเต็มเครื่องซะจนอุดช่องไมโครโฟน หล่นจนขอบบุบ เสียบSmalltalkจนกรอบpopportแตก
ขี้ฝุ่นไม่ต้องพูดถึง...ล้น... เราจะเนรคุณกับเพื่อนเราเกินไปละมั้ง ถ้าปล่อยมันเก่าไปตามมือพลังอำมหิตของเรา(Overโคตรๆ)

ชีวิตในทุกวันของฉันกับมัน แน่นอนฉันใช้มันสื่อสารตามหน้าที่หลักของมันอยู่แล้ว นอกจากนั้นก็ใช้ฟังเพลงเป็นอันดับ2 ต่อGPRSเป็นอันดับ3(ตอนUp blogนี่ก็ต่อนะ) หลักๆก็ตามนั้น รักมันว่างั้นเหอะ อยากให้มันอยู่ดีกิน(แบตเตอรี่)ดี ไม่งอแง ก็เลยค้นๆดูในพันทิทย์นี่แหละว่าเราทำอะใรกับW810iของเราได้มั่ง ปรากฎว่ามันทำได้ทุกอย่างที่ฉันต้องการเลย เหลือเชื่อมากว่าจะมีกลุ่มคนที่ใช้มันและModifyเจ้าเครื่องที่เราคิดว่าตกรุ่นไปแล้วได้มากขนาดนี้ OKฉันจะทำอะใรกับมันมั่งลองListดูนะ

1. เปลี่ยนFrame จะใช้Frameด้านข้างของW800แทนอันที่แตก+บุบไปแล้ว
2. ล้างMain board ขัดเช็ดถูขี้ใคล(สำคัญมาก)
3. Format และ Upgrade Firmware
4. เปลี่ยนWalkman skinให้ดูทันสมัยหน่อย
5. เปลี่ยนหูฟังใหม่ หูเก่าเดิมๆดับไปข้างนึงแล้ว คอสายมันขาด

ตอนนี้ฉันทำเสร็จแล้วละนะ น่าตาดีขึ้นมากเลย น้ำหนักก็เบาลงไปหลายขีด แต่ไม่มีรูปให้ดู...ลืมกล้องหลักใว้Officeซะงั้น ช่างมันแล้วพรุ่งนี้จะมาแก้Blogใหม่ แล้วจะแถมอุปกรณ์ที่ใช้และขั้นตอน ตอนModifyด้วย แต่อย่าเอาไปอ้างอิงทำเองเด้อ มันอาจโหดร้ายกับเครื่องที่คุณรักมากเกินไป ถ้าสนใจก็ไปตามWebข้างล่างนี้นะน่าจะเหมาะกว่า
SECLUB.COM โครงข่ายคนSony Ericcsonในไทย เด็กModมากพอควร
SE-NSE.NET เด็กModเมืองนอก จะทำอะใร Loadอะใร เขาเอามาปล่อยไว้หมด
แค่นี้ก็หมดหลายตังค์แล้วละ1500ได้ สงสัยเดือนนี้กูต้องกินมาม่าตั้งแต่ต้นเดือนแหง๋ๆ จะเอ๋ยป๋าขอโทษ




 

Create Date : 09 มีนาคม 2551
0 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2551 13:22:07 น.
Counter : 466 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ท.ทหารอดนอน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบปลูกต้นไม้ครับ ผมถือว่าความสามารถนี้ติดตัวผมมาตั้งแต่เกิด ส่วนความรู้เรื่องEngineeringเป็นสิ่งที่ผมต้องหากินกับมัน

มาปลูกต้นไม้ด้วยความรู้ทางวิศวกรรมกันดีกว่า
อีกเดียวนะ ตอนนี้เก็บข้อมูลก่อน
Friends' blogs
[Add ท.ทหารอดนอน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.