มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
23 มีนาคม 2554
Lady Gaga 2011 } 2nd
Born This Way :: Lady Gaga {2nd}




A different lover is not a sin
Believe capital H-I-M (hey, hey, hey)
I love my life, I love this record and
Mi amore vole fe yah




I'm beautiful in my way,
'Cause God makes no mistakes
I'm on the right track, baby
I was born this way



Don't hide yourself in regret,
Just love yourself and you're set
I'm on the right track, baby
I was born this way
Ooo, there ain't no other way




Baby, I was born this way
Baby, I was born this way
(Born this way )
Ooo, there ain't other way
Baby, I was born way
I'm on the right track, baby
I was born this way

( Queen ,
Don't be , Queen )





Don't be a drag, just be a queen
Whether you're broke or evergreen
You're black, white, beige, chola descent
You're Lebanese, you're orient



Whether life's disabilities
Left you outcast, bullied or teased
Rejoice and love yourself today
'Cause baby, you were born this way






หนทางนี้ - เลดี้ กาก้า

.........มันไม่มีปัญหาเลย ถ้าเธอจะรักพระเจ้าและเห็นว่าเขาสำคัญ
แค่ยกมือขึ้นแล้วทำสัญลักษณ์ของพวกเรา [Monster]
เธอเกิดมาเพื่อป็นอย่างนี้แหละ!!

เมื่อตอนฉันเด็กๆ หม่าม้าของฉัน บอกกับฉันว่า.........
"พวกเราทุกคนนั้นล้วนเกิดมาเป็นดาราดัง"
หม่าม้าพาฉันไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งในห้องแต่งตัวของหม่าม้า
แล้วหม่าม้าม้วนผมและทาลิปสติกให้ฉันแหละ


"มันไม่มีอะไรผิดหรอก ถ้าลูกจะรักในสิ่งที่ลูกเป็นหรือคนที่ลูกรัก เพราะ เขาทำให้ลูกนั้นเป็นคนที่เพอร์เฟคหนะ"
"ดังนั้นจับหัวของลูกไว้ และกระโดดไปเลย!! เห็นไหม ลูกจะกระโดดไดเไกลขึ้น"
หม่าม้าบอกกับฉันอย่างนี้ ......... เอาหล่ะ!! ฟังฉันนะ!

ฉันนั้นงดงามบนหาทางแห่งฉัน
เพราะพระเจ้าไม่เคยผิดที่สร้างฉัน
ฉันคือเสียงแห่งความถูกต้อง
ที่รัก , ฉันเกิดมาเพื่อเป็นแบบนี้แหละ!!

อย่ากักขังตัวตนของเธอไว้ในความเศร้าหมอง แต่คงรักตัวเธอ
พวกเราหนะอยู่บนเสียงแห่งความถูกต้อง
พวกเราเกิดมาบนเส้นทางนี้แล้วนะ!!

ไม่มีคำว่าหนทางอื่นสำหรับฉันหรอก
ฉันเกิดมาบนทางนี้แล้วหละ
ฉันอยู่บนหนทางแห่งความถูกต้อง
ฉันเกิดมาเพื่อเป็นอย่างนี้!!



.........อย่าพยายามทำตัวให้ต่ำลง แค่ทำตัวให้งดงามและสูงศักดิ์ดั่งราชินีเป็นพอ
อย่าเอาความสูงส่งไปปนเปื้อนกับความต่ำทรามของเขา
อย่าแม้แต่จะคิด!!

.........จงรอบคอบและจงรักเพื่อนๆของเธอ
พวกเธอจงดีใจกับถูกต้องและหย่าหวั่นเกรงในแรงอำนาจของศาสนา
เราต้องเป็นตัวของเราเอง และเคารพตัวเธอเอง


.......การที่เธอจะรักเพศเดียวกันไม่ใช่บาป
แค่เชื่อและจงรักภักดีในพระเจ้า
เราต้องรักตัวเรา , ที่รัก ฉันรักเพลงนี้
รักคือความเชื่อของฉัน!!

.........อย่าทำตัวต่ำๆ จงทำตัวเองให้สง่างาม
ไม่ว่าเธอจะมีฐานะไหน , เธอจะมีผิวสีอะไร , เธอจะอยู่ส่วนไหนของโลก
ไม่ว่าเธอจะพิการ หรือจะถูกรังเกียจ ขับไล่และต่อต้าน
จงยินดีและรักในสิ่งที่เธอเป็น
เพราะเธอเกิดมาเพื่อทางนี้แล้ว ที่รัก!!

.........ไม่ว่าเธอจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย เกย์ เลสเบี้ยนหรือไบ
พวกเราอยู่บนหนทางแห่งความจริง!!
พวกเราเกิดมาเพื่ออยู่รอด
ไม่ว่าพวกเธอจะมีสีผิวไหน ลักษณะเป็นยังไง
พวกเราก็คือเสียงแห่งความเป็นจริง
พวกเราเกิดมาเพื่อต่อสู้กับปัญหาและความกลัว!!

พวกเรานั้นงดงามบนเส้นทางของพวกเรา
พระเจ้าไม่ได้คิดผิดที่สร้างพวกเรา
พวกเราคือเสียงแห่งความจริง ที่อยู่บนหนทางของความถูกต้อง
พวกเราเกิดมาเพื่อเป็นแบบนี้!!

พวกเราจะไม่ซ่อนตัวเองจากความกลัว ความเสียใจหรือใดทั้งสิ้น
แต่พวกเราจะรักและภูมิใจในสิ่งที่เราเป็น
ตะโกนบอกให้โลกรู้ไปเลย ว่า.........
"ฉันเกิดมาบนเส้นทางนี้!!"


ฉันเกิดมาบนทางนี้
เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้
พวกเราต่างเกิดมาบนทางของตน!!

ฉันอยู่บนเสียงแห่งความถูกต้อง
เธออยู่บนหนทางแห่งความเป็นจริง
พวกเราคือเสียงแห่งความจริงและความถูกต้อง!!



Thxz :: เครดิตเนื้อแปล scacbest {siamzone}









Create Date : 23 มีนาคม 2554
Last Update : 23 มีนาคม 2554 0:05:25 น.
Counter : 847 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แพนด้าไวท์อาย
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]