ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

ไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆ

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะได้หยุดของเดือนนี้
หลังจากที่หยุดมา 5 วัน แล้วก้อได้พักผ่อน แบบว่าพักผ่อนจริงๆ
ได้มาเจอคนที่เราอยากเจอ ได้มาอยู่กับคนที่เราอยากอยู่ด้วย
ไม่เข้าใจในหลายๆ อย่าง ที่เจอ
ตัดสินใจไม่ได้ ตอนแรกก้อว่าจะตัดใจๆ แล้วนะ
โทรปรึกษาพี่พันถึงเหตุการณ์ที่เราต้องเจออยู่ ณ ตอนนี้
ว่าเมื่อไหร่เราจะมีคำตอบให้ใจตัวเองสักทีนึง
ทั้งๆ ที่มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย
แต่คำพูด พฤติกรรม หลายๆ อย่างทำให้เรามีความหวังขึ้นมา
แล้วคำพูด กับพฤติกรรมหลายๆ อย่างก้อทำให้เราหมดหวังเหมือนกัน
ได้แต่อธิษฐานขอให้เรามีคำตอบที่ดีๆ มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตที่เถอะ
อย่าให้เราตกอยูในสภาพแบบนี้นานเลย
มัน "ทรมาน" มากหน่ะ
ต้องมารับรู้ถึงความห่วงใยของเค้ากับใครอีกคนที่เค้ากำลังเริ่มต้นอีกหน
ต้องมารับรู้ถึงข้อความ พฤติกรรมทีอ่อนโยนของเค้ากับใครอีกคนนึง
รับรู้ทุกอย่าง แต่เราอยู่ในฐานะเพื่อน
แต่พฤติกรรมบางอย่างที่เค้าทำกับเรามันไม่ใช่เพื่อน
เหมือนมีความหวัง ลมๆแล้งๆ ไร้สาระมากเลยชีวิตเรา
ถ้าย้อนเวลากลับได้ จะไม่เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตของเค้าอีกเป็นหนที่สองเลย
รู้อย่างนี้ไม่เริ่มต้นดีกว่า ทุกอย่างที่มัน"ทรมาน" แบบนี้จะได้ไม่เกิด

แต่มาคิดอีกแง่นึง

ถ้าเรามีความสุขที่ได้เห็นเค้า ได้เดินข้างๆ เค้า ได้พูดคุยกับเค้า
แล้วเราจะทรมานมากมั้ย
แล้วเราจะทนได้มั้ย
แล้วเราจะทำแบบนี้ไปได้เรื่อยๆ มั้ย
ถ้าวันหนึ่ง เค้ามีใครคนนั้นเข้ามาเต็มที่แล้ว
เราจะไปอยู่ในฐานะเพื่อนที่เค้าลืมเวลาที่เค้ามีความสุขเหมือนทุกครั้งมั้ย
น่าคิดหน่ะ คิดแล้วทรมาน !!!!

แต่ในวันนี้ ณ ตอนนี้
เอาแค่ให้เราสบายใจก้อพอ
แต่คงจะห่างเค้าออกเรื่อยๆ
คิดว่าเค้าคงไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากนัก
เพราะเค้าจะมีใครสักคนหนึ่งมาแทนที่เราในไม่ช้า แล้วลืมเราในที่สุด !!




 

Create Date : 24 เมษายน 2551
9 comments
Last Update : 24 เมษายน 2551 12:31:00 น.
Counter : 828 Pageviews.

 

สวัสดีค่า

 

โดย: yosita_yoyo 24 เมษายน 2551 13:06:13 น.  

 

เพราะยังไม่มีใคร(ใหม่)เลยเกิดอาการแบบนี้

ขอให้จขบ.เจอคนที่ใช่สำหรับจขบ. คนเดียวไวไวนะค่ะ

 

โดย: จูหน่านพ 24 เมษายน 2551 16:27:57 น.  

 

การที่จะรู้สึกดีใจกับเขาได้
เราต้องมีระยะห่างเขาเพียงพอครับ

 

โดย: 9A 24 เมษายน 2551 20:32:20 น.  

 

ถ้าต้องทนอยู่ตรงนั้นแล้วทุกข์ใจ
สู้เดินจากมาดีกว่า...

ไงก็ให้ จขบ.หายเจอคนที่ใช่สำหรับตัวเองนะค่ะ





 

โดย: แมงโกชิดเด 24 เมษายน 2551 21:14:47 น.  

 

อย่าทรมานตัวเองกับเรื่องที่ไม่สมควรนะ
ยอมที่จะเจ็บดีกว่า รักไม่เป็น
ถ้ารักมันไม่ใช่ของเรา ปล่อยมันไป
เก็บไว้แต่สิ่งที่ดีๆ..

 

โดย: นายปลาดาว.. (yjam ) 24 เมษายน 2551 23:55:58 น.  

 

แวะมาทักทายคับผม...

 

โดย: TooNew 26 เมษายน 2551 20:58:29 น.  

 

 

โดย: กวินทรากร 27 เมษายน 2551 12:17:15 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
เป็นไงบ้างค่ะงานคงยุ่งนะค่ะ
ไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ...

 

โดย: แมงโกชิดเด 19 พฤษภาคม 2551 21:51:45 น.  

 

อืมไม่ค่อยได้อัพบล๊อกเลยนะงานยุ่งล่ะสิ

 

โดย: กวินทรากร 20 พฤษภาคม 2551 11:41:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.