ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ทำงานมาแล้ว 4 วัน

เพิ่งกลับมาจากขึ้นเวร เมื่อยขามั่กมาก
ขึ้นเวรมา แล้วก้อได้หยุด 4 วันเลย
ได้กลับบ้านไปเลือกตั้งล่วงหน้าด้วย เพราะวันที่ 25 ขึ้นเวรอีก
ช่วงนี้เป็นช่วงเรียนรู้งานเป็นขั้นๆ ตอน
ต้องจำว่าหน้าที่ของเราต้องทำอะไรบ้าง
เรียนรู้อุปกรณ์ เครื่องมือแต่ละชนิด ยากมากๆ แต่ต้องจำให้ได้
ดีนะเนียะที่มีพื้นฐานเรื่องเครื่องมือมาบ้างก้อเลยพอจะถูๆไถๆ ไปได้หน่อย
เข้าไปดูวิธีการและขั้นตอนการเสริมหน้าอก
มะอยากบอกว่า ก่อนจะสวยสยองขนาดไหน
คนจะสวยต้องเจ็บก่อนอ่ะนะ แต่ยอมรับว่าอึ่มสั่งได้เจงๆ
วันนี้ขึ้นเวรสุดท้าย ได้ case มะเร็งที่ลำไส้ใหญ่ ยืนนานหน่อย
เรียนรู้การทำหน้าที่เป็น cur. ต้องคอยช่วยอยู่รอบนอก
ดีที่มีน้องที่เค้าอยู่ก่อนแล้ว อยู่ด้วย ไม่งั้นตายแน่ๆ
เพราะยังไม่ค่อยรู้ว่าอุปกรณ์เค้าอยู่ตรงไหนบ้าง เลยไม่ต้องวิ่งไปหยิบเยอะ
เลิกเวรสองทุ่ม ก้อเลยนั่ง Taxi กลับมาหาแม่ที่ เพชรเกษม 23
ลุง taxi ชวนคุยเรื่องเลือกตั้ง ว่าแล้วเชียวว่ายังไงไทยรักไทยก้อยังอยู่ในใจเสมอ อิอิ
กลับมาก้อเลยได้มาอัพบล๊อก อิอิ
พรุ่งนี้เช้าช่วยแม่ขายแซนวิชอีกแว้วนะจ๊ะ
ขอบคุณเพื่อนๆมากเลยที่มาทักทายกันน๊า





 

Create Date : 13 ธันวาคม 2550
4 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 21:58:37 น.
Counter : 591 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยม ขอให้สู้ต่อไป มีกำลังใจเต็มร้อยครับ...!!
Aja Aja Fighting

 

โดย: zunzero 13 ธันวาคม 2550 23:28:19 น.  

 

เข้ามา Say Good night

ตั้งใจทำงานนะ

รักษาสุขภาพเช่นกันคับ...

 

โดย: TooNew 14 ธันวาคม 2550 0:19:52 น.  

 

ค่อยๆเรียนรู้ไปนะจ๊ะ ขยันอย่างกาลอีกหน่อยก็เก่งจ้า

 

โดย: random-4 14 ธันวาคม 2550 4:38:07 น.  

 

มาส่งกำลังใจ

 

โดย: ใจดี (jaidee.jaidee ) 14 ธันวาคม 2550 19:55:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.