Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
พิม เผยเลิกว่านไร้สาเหตุหลัก แค่เหมาะเป็นเพื่อน ตอนนี้ โสดสนิท





เมื่อ 10 ม.ค. เดินทางมาร่วมงานรอบกาล่าละครเวที “สี่แผ่นดิน” ที่โรงละครรัชดาลัยเธียเตอร์ นางเอกสาว ‘พิม’ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ก็เผยถึงข่าวลือที่ยุติความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม ‘ว่าน’ธนกฤต พานิชวิทย์ เหลือเพียงแค่เพื่อน ว่า “คุยกันแล้ว ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ตัดสินใจอย่างนี้ค่ะ”

"ที่ผ่านมาเราพูดตลอดว่าศึกษากัน เรียนรู้นิสัยใจคอกันอยู่ แล้วเราก็เรียนรู้กันระยะหนึ่ง วันนี้เป็นพี่เป็นพี่เป็นน้องกันดีที่สุด ส่วนรายละเอียดว่าเพราะอะไรนั้นเป็นรายละเอียดของคนสองคน ที่ตนไม่รู้จะอธิบายให้พี่ๆ ฟังได้อย่างไร เพียงแค่วันนี้มันเป็นการตัดสินใจของเราสองว่าวันนี้เรายังเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันได้"


ต่อข้อถามเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไร พิมกล่าวว่า “สักพักหนึ่ง ตั้งแต่เรารู้สึกว่า จริงๆ แล้วการเป็นแฟนกัน มีหลายขั้นตอนที่เราจะไปถึงตรงนั้น พอมาถึงวันนี้เริ่มรู้จักกัน สนิทกันมากขึ้น เรารู้สึกว่า ณ วันนี้เราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันค่ะ คือมันไม่มีสาเหตุหลักอะไรค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เรื่องการใช้ชีวิตแต่ละวันของเราที่เราตัดสินใจพร้อมๆ กัน เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า”



นักข่าวซักต่อว่า ได้ข่าวว่าตัดสินใจก่อนปีใหม่ ดาราสาวกล่าวว่า “ก่อนปีใหม่คะ จำไม่ได้ว่าเวลาประมาณไหน”


เมื่อถามว่า เสียใจไหมที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ พิมตอบว่า “คงไม่เสียใจ มันเป็นเรื่องที่เราตัดสินใจพร้อมกัน ฉะนั้นไม่มีใครไม่เห็นด้วยกันมัน เรายังคุยกันได้ค่ะ สถานะตอนนี้ เราเพิ่งตัดสินใจว่าเราจะเป็นเพื่อนกัน ส่วนเราจะกลับมาคบกันอีกหรือไม่มันตอบไม่ได้จริงๆค่ะ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตอนงานแต่ง หนิง-ปณิตา ว่านยังให้สัมภาษณ์ว่ายังแฮปปี้อยู่ พิมเผยว่า พยายามกันอย่างมากที่สุดแล้ว ณ วันนี้เรารู้สึกว่าเราได้คุยกันแล้วว่าเราเหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่าแค่นาน เราคุยกันมาปีกว่าแล้ว ถามว่าเสียใจไหม มันก็ต้องมีเสียใจกันเป็นธรรมดา แต่มันได้ผ่านระบบการคิดของเราแล้ว



ตอนนี้โสดไหม ดาราสาวกล่าวว่า “โสดสนิทเลยค่ะ”

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวเปิดรับใครไหมตอนนี้หรือเปล่า พิมกล่าวว่า “ตอนนี้ของอยู่อย่างนี้ไปก่อนค่ะ ซึ่งมันก็ดีเหมือนกันมันจะได้ทบทวนเรื่องราวหลายๆอย่าง ซึ่งเราได้คุยกันแล้ว ก่อนมางานนี้ยังได้ส่งข้อความคุยกันอยู่”


เมื่อแซวว่าวาเลนไทน์นี้คงจะเหงา พิมครวญว่า “โห...ตอกย้ำทำไมเนี่ย ตอนนี้พิมยังไม่มีแพลนอะไรตอนนี้เลยค่ะ ขอทำใจสบายๆ อยู่อย่างนี้ ซึ่งวันนี้พิมรู้อยู่แล้วว่าต้องมาเจอพี่ๆ นักข่าว ก็มีคำตอบเท่านี้ค่ะ”






Create Date : 11 มกราคม 2555
Last Update : 11 มกราคม 2555 16:08:40 น. 0 comments
Counter : 3010 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Panatee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Friends' blogs
[Add Panatee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.