゚.:。゚☆ไม่เคยยอมแพ้ชีวิต...ไม่อยากคิดพึ่งพาใคร...สู้ไปด้วยตัวเอง☆゚.:。゚
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2548
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

เฮง...เฮ้ง...เฮง








เมื่อวานออกจากบ้านไปทำงานตามปรกติ
พอถึงที่ทำงาน มีโทร.เข้ามาที่มือถือสองครั้ง แต่ฉันไม่เห็นเลยไม่ได้รับ
มาดูอีกทีเป็นเบอร์ของคุณปั๋ว เลยโทร.กลับไปหา...

พี่แกเป็นนักเล่นม้า (เล่นอยู่กะบ้าน...ดูหนังสือพิมพ์ ดูทีวี แล้วก็ซื้อม้าจากเว็บบนมือถือ)
ก็เหมือนเล่นหวยน่ะแหละ...ไม่ได้ไปบ้าอยู่ในสนามหรอก นั่งอยู่บ้านสบายๆ เก็งเอา...

พอโทร.กลับไป ปั๋วบอกว่า....วันนี้ถูกม้ารางวัลใหญ่ ได้กำไรสามแสนกว่าเยน....เฮ้ยยยยย....จริงดิ...
สัปดาห์ที่แล้ว แกก็เล่นได้แปดหมื่นเยนนี่หว่า พักนี้ท่าจะดวงขึ้นวุ๊ย...

อ้าว...งี้ต้องฉลองหย่ายดิปั๋วจ๋า...ขอตังค์มั่งดิ...
แต่พี่แกบอก...ขอรายล่าววว....จะเอาไปโปะแบงค์ค่าผ่อนบ้านเว้ย...
เออ...ดีเหมือนกานผัวกรู....
ว่าแต่...ก็เหลือไว้มั่งละกัน ไม่ต้องไปโปะมันหมดหรอก...ฮิฮิ...อีนังเมียยังต่อรอง เผื่อมีเอี่ยว...
ปั๋วเลยบอก...เออๆๆๆ...แล้วก็วางสาย

วันนี้ทั่นไปเล่นกอล์ฟกับก๊วน....โทร.กลับมาบ้าน
ถามฉันว่าข้าวเย็นจะทำไร...ฉันเลยบอกว่ายังไม่ได้คิด...อ๊ะ...ง้านไปกินข้างนอกกันมะ....ผัวชวนมา...มีรึจะปฏิเสธ...ได้เรยซะมีสุดที่ร้ากกก....

พี่แกบอกว่า....เดี๋ยวไปหาเสต็กร้านอร่อยจ๊ะกันดีกั่ว...
คุณมีเงินสดป่าว...ผมยังเบิกออกจากแบงค์ไม่ได้ ขอยืมก่อน...ได้สิ....ม่ายมีปัญหาหรอก...ผัวฉันไม่เคยเบี้ยวอยู่แล้ว...

มาลั้นหลั่นล้า...อัพเดท....แล้วก็จาไปหม่ำซาเต๊ก...ให้ซาบายใจเฉิบ....เอิ๊บๆๆๆ...นานๆจะมีโชคก้อนโตแบบนี้ กินหรูๆซ้ากมื้อนึง....จาเป็นไร...เนอะ....




 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2548
6 comments
Last Update : 24 มิถุนายน 2548 15:30:04 น.
Counter : 1122 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะพี่ปาน
ดีจังเลย..ถูกตั้งสามแสน...อู้ย..น่าสน..น่าสน

กินสเต๊กเผื่อด้วยนะค๊า

 

โดย: iamname 2 พฤษภาคม 2548 15:31:16 น.  

 

สวัสดีค่ะ
โชคดีจังเลย อิจฉาจัง

 

โดย: oneni 2 พฤษภาคม 2548 17:48:51 น.  

 

โชคดีจังเลยค่ะ พี่ปาน เฮงจริงๆ
เสต๊กอร่อยไหมน๊า

 

โดย: นู๋โนริ 2 พฤษภาคม 2548 22:07:13 น.  

 

หนูก็อยากกินมั่งอ้ะ ไอ้สเต็กเนี่ย แต่ปั๋วหนูบอก ยากินิคุ หร่อยกว่า ....จริงๆ คงอยากบอกว่ามันถูกฝ่า แหลกๆ ไปเหอะ อิอิ

คิดถึงจังเจ๊ ไม่ได้เม้าท์เลยอ้ะ เมื่อไหร่ว่างๆ หนูไปบ้านแจม เรามาคัมไป หน้าจอกันดีกว่าเน้าะ

 

โดย: รักสีส้มอมเปรี้ยว IP: 218.138.245.20 10 พฤษภาคม 2548 21:53:17 น.  

 

อารมณ์ดีจริง ๆ

 

โดย: nagata_ukio 17 กันยายน 2548 17:01:45 น.  

 

นึกว่ามีใบ้หวย เลขเด็ด เหอๆๆๆๆ

 

โดย: ผักบุ้ง IP: 58.64.121.56 18 กุมภาพันธ์ 2551 22:33:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปาน-Sapporo
Location :
Tokyo&Ibaraki Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันเคยแต่งงานกับคนญี่ปุ่น...สิบห้าปี...มีลูกที่แสนรักสองคน...มาบัดนี้...ฉันหย่าแล้ว...

ฉันยอมสละลูกๆไว้ให้เขา เพื่อเห็นแก่อนาคตอันมั่นคงของเด็กทั้งสอง แลกกับคำสบถและคำครหาต่างๆนานา ว่าฉันทิ้งลูก...ทิ้งครอบครัว...เพราะเราไม่สามารถใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมต่อกันไปได้...ในวิถีชีวิตอันแสนเก็บกด เคร่งเครียดของญี่ปุ่น...

บล็อกเก่าๆของฉันยังคงอยู่เหมือนเดิม เพื่อรำลึกถึงวันเก่าๆ...และจะเพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆในชีวิตลงไป หากมีเวลา...สู้ต่อไป...กับชีวิตของฉัน...นี่แหละ...ปาน...ล่ะ...
Friends' blogs
[Add ปาน-Sapporo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.