เมื่อคนไข้อย่างฉันหลงรักคุณหมอ

หลังจากฉันฟื้นจากผ่าตัต คำแรกที่ได้ยินจากน้องสาวฉันคือ คุณหมอที่ผ่าตัตรูปหล่อมาก ความเบรอเพราะยาทำให้ฉันไม่สามารถเห็นหน้าคุณหมอของฉัน สามอาทิตย์ในการหลับทุกคนรัองไห้กันหมด ฉันสิสบายเพราะไม่เจ็บพอฟื้นขึ้นมาเจ็บจนทนไม่ได้ พยาบาลให้ยาแก้ปวดสามประเภทก็ไม่ช่วยเลย ต้องฉีดมอฟินอย่างเดียวเท่านั้นฉันก็หลับไป รุ้งอรุณของวันใหม่ก่อนหมอเดินทางมาถึง พยาบาลประจำตัวหมอจะมาก่อนตามด้วยคุณหมอ คราวนี้ละเห็นตัวจริงของหมอหล่อมากคือเป็นชายในสเปคเลยนะ น้องสาว และสามีของฉันอยู่คนละข้างเตียงคนไข้ ฉันถามไปว่าคุณหมอโสดหรือมีแฟนแล้ว หมอรีบตอบโสดพึ่งหย่าไม่นาน แต่มีเกริล์เฟรินด์ไม่เป็นไรพอมีหวังไม่ใช่ฉันหรอกนะแต่ป็นน้องสาวฉัน หลังออกจากโรงพยาบาลหมอนัดมาพบหนึ่งเดือนนอนที่โรงพยาบาลสามทิตย์ขอบอกนะคะร่างกายเดินไม่ได้เลยคะต้องฝึกใหม่ พอครบเดือนก็ไปหาหมอคุณหมอก็เรียกแบบคนพิเศษหลังตรวจเสร็จ ดิฉันก็ขอเมล์คุณหมอก็รีบให้ทันที พอถึงวาเรนไทร์ฉันเป็นคนส่งดอกไม้ให้หมอยี่สิบหกดอก ส่วนสามีฉันได้หนึ่งดอก พอถามความเห็นจากสามีฉันเขาก็ว่าฝรั่งถ้าผู้หญิงตามจีบเขาวิ่งหนีนะ ฉันก็เถียงว่าไม่เข้าถ้ำเสือ เราคงไม่ได้ลูกเสือเธอลองก็ลองดู
สรุปคุณหมอบอเยอร์ของดิฉันวิ่งหนีจริงๆ หลังภุมพาพันธ์หมอก็หายไปจากชีวิตพวกฉัน ปรายเดือนพฤษภาฉันก็ขึ้นรถประจำตำแหน่งอีกคือรถฉุกเฉิน ฉันชักไปตอนตีสองไปโรงพยาบาล พอรุ้งเช้าฉันต้องกลับไปหาหมอบอเยอร์ โดนปฎิเสธิฉันต้องพบหมออีกคน ฉันก็ให้สามีฉันไปว่าขอเอาหมอบอเยอร์อีก พยาบาลก็ยืนยันว่าไม่ได้ ให้คุณหมออีกคนโทรให้ก็ไม่ได้ยังไงฉันก็ต้องเจอหมออิสาปาช่าร์ เอ้าไม่เป็นไรไม่โกธรละ พอมาถึงบ้านอ่านขวดยามีชื่อหมอบอเยอร์อีกขวด แหมไม่ตรวจฉันแล้วยังจะมาจ่ายยาให้อีกไม่เป็นไรในเมื่อฉันชอบเขา ฉันไม่แคร์ฉันบอกสามีฉันอย่าง
นั้น พอหนึ่งเดือนฉันตัองไปหาหมออิสาปาชาร์อีกหมอไปพักร้อนเธอจะตรวจกับพยาบาลหรือเปล่าตรวจคะ เราสองคนไปประมาณเที่ยง ขับรถคนละกับสามีฉันเจอกันที่ออฟฟิสหมอ หลังตรวจเสร็จต้องเอาแฟ้มมาวางที่เคาร์เตอร์ ฉันได้ยินเสียงหมอบอเยอร์มาก่อน ฉันก็เลยบอกสามีฉันว่าฉันหิวข้าวขอไปรอที่รถนะ เพราะฉันไม่อยากเจอหมอบอเยอร์เขาก็อยากให้ฉันเจอแล้ววิ่งไปกอดเขาแสดงความดีใจ พอสามีฉันเดินมาถึงรถแกบอกว่า เธอหย่ากับหมอบอเยอร์จริงหรือนี้ หมอนะรู้จักพวกฉันน้อยไปแล้ว ทำมาทุกอย่างจีบหมอให้น้องสาวไม่สำเร็จหรอกคะเพราะเขาเป็นหมอผ่าตัตสมองเก่งมาก ฉันก็ส่งเมล์ไปไม่นาน ว่าคุณหมอบอเยอร์ได้หย่าจากฉันจริงแล้ว หมอก็รีบตอบอีเมล์มาว่า"ไม่คิดอย่างนั้นนะ" แต่พอเข้าใจที่เธอพูด"สามีตัวดีของดิฉันก็รีบวิ่งมาตอบอีเมล์ให้ ว่าตัวฉันตกหลุ่มรักหมอเข้าให้ เมื่อวานตัวจริงเขาส่งอีเมล์ไป ตั้งโจทย์ว่าคุณคงกลัวผู้หญิงละชิ ? คุณหมอก็ตอบมาว่า ไม่เคยกลัวยุ่งกับลูกสามคน และคนไข้ผ่าตัตสมองเยอะมาก พวกเธอยังอยู่ในใจฉันตลอดขอให้ส่งอีเมล์มาอีกนะ หมอบอเยอร์ทำเอาครอบครัวพวกฉันยิ้มไม่หุบเลยละ
(ป.ล.เพื่อนพ้องน้องพี่จากบล็อกคุณโดมเข้ามาอ่าน ตอนฉันอยู่โรงพยาบาล มีพยาบาลคนหนึ่งถามฉันว่า ทำไม?สามีเขารักเธอจังเลยเจอกันได้ไง เขาห่วงเธอมากเห็นแล้วประทับใจ ไม่หรอกไอ้ที่เห็นนะเข้าบอกว่าถ้าฉันตายเขาไม่มีเงินบินไปแต่งบุญสิตาคนที่สองแล้ว คนเดียวก็หมดไปเป็นล้านแล้วตอนนี้ไม่มีจริงๆช่วยไม่ได้น้ำมันขึ้นราคาค่าสินสอดก็ต้องขึ้นตาม)


Create Date : 06 สิงหาคม 2550
Last Update : 6 สิงหาคม 2550 6:06:46 น. 9 comments
Counter : 2509 Pageviews.

 
แวะมาทักทายก่อนค่ะ
เพิ่งมาอัพบล๊อคแล้วจะออกไปส่งของเลยยังไม่ได้น...

แต่กลัมาแล้วจัมาอ่านเรื่องคนไข้ที่หลงรักคุณหมออีกครั้งให้เต็มที่

สงสัยคุณหมอทั้งหลายคงมีกำลังใจทำงานกันขึ้นเยอะเลย...เดี๋ยวกลับมา...เดี๋ยวกลับมาจริงๆนะ

ถ้าพี่ยานาแวะมาก็บอกว่า...ปลายแปรงย่องมาบ้านนี้แล้วจ้า
มาหาเพื่อนคลายเครียดบ้านนี้บ้าง...
เพราะบ้านพ่อกำนันคนเยอะ ท่าทางกะไดจะลื่น...เห็นขึ้นเงามันแผล็บแบบนั้น
พี่ยานามานั่งจิบน้ำส้มเป็นนางเอกที่นี่ก็ท่าจะดีเนอะ...
ไปก่อนค่า....


โดย: ปลายแปรง วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:9:13:08 น.  

 
พี่บุญสิตา

แวะมาอ่านค่ะ และขอมาตอบคำถามที่บล็อกพี่นะคะ นกเป็นน้องค่ะ ขอเรียก เรียก น้องนก หรือ นก ก็ได้ นกไม่ได้มืออาชีพอะไรเลย ลองฝึกๆ หัดๆ เพิ่งจะมาทำบล็อกไม่นานนี้ค่ะ ยินดีที่ได้คุยกับพี่นะคะ

ให้กำลังใจในการจัดการกับบล็อกค่ะ


โดย: หทัยชนก (Nok_Noah ) วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:10:27:36 น.  

 
ตามปลายแปรงมาค่ะ...อ่านเรื่องหมอแล้วค่ะ แต่ตอนนี้
ขึ้นชื่อว่าหมอ..กลัวค่ะ..

ขอบคุณมากๆที่ยังระลึกถึงเสมอ..ยานาจะแวะมาเยี่ยมเยือนบ่อยๆนะคะ..


โดย: ยานา IP: 61.7.173.150 วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:10:31:42 น.  

 
อ่ะ เจ๊


ชักมะดีแระ


หมอเค้ามีเมียแระม้างงงงง.หุหุ


โดย: สันดานเสีย วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:11:05:09 น.  

 
อา....อธิบายไม่ถูก

เพราะถ้าเป็นตัวเองอยู่ในสถานการณ์นั้น....
คาดว่า....คงแปลงร่างเป็นครุฑาลอบสมพาสขืนใจเมียท้าวพรหมทัตไปแล้ว....

ครุฑตัวเมียไง...แล้วท้าวพรหมทัตเป็นผู้หญิง ส่วนเมียก็เป็นนายกากีนั้ง!!!

อยากวิจารณ์ค่ะ....รุกเร็วไปนิด
กุหลาบตั้ง 20 ดอก ปลายแปรงได้ยังสยองเล้ยอย่าว่าแต่หมอบบอเยอร์.....

ถ้าวันนั้นสลับกันวันนะนให้ซะมี 20 แล้วคุณหมอ 1 ดอก....มีแววว่าอนาคตได้หมอมาเชยชม นั่งปลาบปลื้มดื่มดำกับน้องสาวเป็นแน่แท้......

เอ๊า.....เอาอีกทีไหม?
เผื่อหมอเปลี่ยนใจ.....

แต่หมอผ่าอ่องออนะ....

เอ.....รู้จักอ่องออไหมเนี่ย....เป็นปริศนาคำทายให้คิดเรื่อยเปื่อยละกัน....

แล้วจะแวะมาช่วยจีบหมออีกนะค๊า.....
ส่งตั๋วเครื่องบินมาก็ได้....ปลายแปรงจะเอาแห...เอาไซ....เอาใบหนาดไปช่วย


โดย: ปลายแปรง IP: 203.113.17.148 วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:12:06:31 น.  

 
คุณบุญสิต๊า !!


สามีคุณน่ารักจัง
ใจดีจังเลย

ทำท่าติดต่อให้น้องสาว แต่ตัวเองตกหลุมรักเต็มเปา
ใช่มั้ยล่ะครับ ?


โดย: พ่อพเยีย วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:19:38:36 น.  

 
ดาวกระพริบฟ้าจ๋า
ช่วยเคาะบรรทัดให้สั้นๆ
วรรคเยอะๆหน่อยได้ไหมคะ
อยากอ่านแต่มันติดกัน อ่านยากมากๆเลยค่ะ


โดย: ยิปซีสีน้ำเงิน วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:20:05:11 น.  

 
หวัดดีคะทุกท่าน
พากันไปถ่ายรูปที่ทะเลมา ให้ตาสตีฟดูรูป แกบอกว่าให้น้องสาวเอารูปนี้ส่งให้คุณหมอสิ ดิฉันก็บอกว่า ยูเอารูปฉันส่งให้ด้วยชนะ ตาสตีฟบอก ยูเอาเห็ดมาให้ฉันกินเมื่อนั้นแหละยูส่งรูปให้หมอได้


โดย: บุญสิตา (ดาวกระพริบฟ้า ) วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:17:05:16 น.  

 
ไม่เข้าใจคับ เขียนไม่เคลียร์เลย


โดย: นาวา IP: 124.121.68.173 วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:17:33:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาวกระพริบฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog Boonsita
สาวอีสานพลัดถิ่น

แบนเนอร์ของ Blog boonsita จ้าเผื่อว่าใครอยาก นำไปแปะตามเวบ หรือ คลับ ได้ทั้งนั้น ทำเอาไว้ เล่นเผื่อว่าได้ใช้ ... (เมื่อก๊อบแบนเนอร์ไปแล้ว ก๊อบลิงค์ไปด้วยนะคะ)
>
My Gaden
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ดาวกระพริบฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.