ไปเที่ยวกันนะ

8 กุมภาพันธ์ 2557

Relax at ตรัง เกาะมุกชาลีบีช

หลังจากกลับจากอินเดียมาถึงไทยเมื่อเช้าวันที่ 8 พฤษภา 56 (กว่าจะเขียนก็ล่อไป 57 ละ) ตอนแรกจองไปตรังวันที่ 11-14 พฤษภา เลยขอวลากลับมาพักที่บ้านสักนิด แล้วเลื่อนไปเป็น 16-18พฤษภา (20พฤษภา เปิดเทอม) เราจองโรงแรมผ่าน agoda เกาะมุกบีชรีสอร์ท ห้องแบบ Bamboo Chalet Fan ราคาคืนละ 900 บาท

วิวจากหน้าที่พักค่ะ

ห้องน้ำในห้องพัก

ก่อนไปเราโทรไปหาทางรีสอร์ทโดยตรงให้เอารถมารับที่สนามบินด้วย พอลงจากสนามบินก็มีคนมาถือป้ายรอรับเรา เป็นรถตู้ ไม่นานเขาก็พาเราไปส่งที่สำนักงานของเกาะมุกบีชรีสอร์ทแถวสถานีรถไฟ เจ้าหน้าที่ให้เรานั่งรอประมาณ 1ชม. เพื่อรอรถตู้มารับไปที่ท่าเรือ
1ชม.ถัดมา มีรถตู้มารับเราไปส่งที่ท่าเรือ นั่งไปท่าเรือประมาณ 1ชม.ได้ เป็นเรือแบบชาวบ้านๆ นั่งประมาณ 20นาที ก็ถึงเกาะมุก

ที่ท่าเรือจะมีรถรับจ้าง แต่พี่เขาบอกให้เรายืนรอเดี๋ยวมีรถจากทางรีสอร์ทเรามารับ สักพักรถมอไซจากรีสอร์ทก็มารับ

href="//www.bloggang.com/data/p/palmdenttoto/picture/1391878387.jpg" target=_blank>

เกาะมุกชาลีบีชนี่อยู่ไกลเหมือนกัน คงอยู่คนละฝั่งกับท่าเรือเลย รีสอร์ทช่วงนี้เงียบมาก เพราะเป็นเดือนพฤษภาเข้าหน้า low ของอันดามันแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้กะมาดำน้ำอะไรเหมือนทุกครั้งที่มาอันดามัน เพียงมาพักผ่อนก่อนเปิดเทอม มาสัมผัสอันดามันที่รัก

เราเข้าไปเช็คอินที่เคาทเตอร์ พนักงานเก็บค่ารถรับส่งสนามบินรวมกับรถตู้เรา 400 บาท อ้อลืมบอก ค่าเรือนี่จ่ายบนเรือ ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 25 บาท รีสอร์ทนี้ติดทะเลหน้ากว้างมาก ถือว่าราคาคุ้มมากจริงๆ และแล้วเราก็หลับไปตั้งแต่ 1 ทุ่ม ตื่นมาอีกทีก็ 6โมงเช้า กินข้าวเช้าตอน 7-8โมง แล้วก็นั่งเรือ+รถกลับไปสถานีรถไฟ จ่ายที่เคาท์เตอร์โรงแรม 350 บาทค่ะ

อ้อลืมบอก ขอขอบคุณโปรโมชั่น 0 บาทจากไทยแอร์เอเชีย เบ็ดเสร็จตั๋วไปกลับตรัง 140 บาท แถมอนิสงค์จากการย้ายสนามบิน ให้เลื่อนวันเวลาได้ฟรี +/- 7วัน ^^<

Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2557 0:25:25 น. 2 comments

โดย: Kavanich96 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:3:21:34 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:1:47:32 น.

PalmVss

สงสัยอะไรอยากรู้อะไร ถามมาทาง E-mail นะคะ
เพราะไม่ได้เช็คกล่องข้อความทุกวัน
เข้ามาเห็นคนทิ้งคำถามไว้ทีไร ตอบสายเกินไปทุกที
ขอให้มีความสุขกับการท่องเที่ยวค่ะ
[Add PalmVss's blog to your web]