++++ความรักระหว่างเกย์กับผู้หญิง - - เป็นจริงได้หรือ?++++


เมื่อวันเสาร์ทำงานครึ่งวันค่ะ พอครึ่งบ่ายก็ไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลเวิลด์ (เวิลด์เทรดเก่าน่ะค่ะ) แล้วก็เลยตัดสินใจ(หลังจากจดๆ จ้องๆ มาหลายครั้ง) เข้าไปเที่ยวเล่นใน TK Park อุทยานการเรียนรู้แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เข้าไปโซนที่น่าจะทำความรู้จักได้ง่ายที่สุดสำหรับเรา

นั่นก็คือโซนห้องสมุดค่ะ


ไปดูตามชั้นหนังสือ โห..หนังสือน่าสนใจเพียบเลย

หยิบมาสองเล่ม

แต่ก็ไปนอนเอกเขนกอ่านหนังสือที่ตัวเองซื้อมาก่อน
(เงาจันทร์ในอัญประกาศ ของคุณมุกหอม
เล่มนี้ซื้อตามคำรีวิวของคุณ grappa ค่ะ
เล่มนี้ก็สนุกมากค่ะ)


หลังจากอ่านจบ และเดินดูหนังสือตามชั้นอีก ๑ รอบ

เลยตัดสินใจสมัครสมาชิก (ท่านใดอายุไม่เกิน ๒๕ ปีและมากกว่า ๖o ปี สมัครได้ในอัตราปีละ ๕o บาทค่ะ แต่เราไม่ได้อยู่ในทั้งสองช่วงอายุ เลยเป็นปีละ ๑oo บาท

แต่ถ้าจะยืมหนังสือภาษาไทยด้วย ต้องเติมเงินในบัตรไว้ก่อน ๓oo บาทเป็นค่าประกันหนังสือนะคะ)


แล้วก็ยืมหนังสือกลับบ้านมา ๒ เล่ม ได้แก่


เป็นประกาย Kira Kira และ รูจ รักหลงเงา
(เรื่องแรกเลือกเพราะจำได้เลาๆ ว่าเพื่อนสนิทคนหนึ่งบอกว่าดี ส่วนเรื่องหลังหยิบมาเพราะเซ้นส์บางอย่างค่ะ)




เลือกอ่านเรื่อง "เป็นประกาย" ก่อนค่ะ จากนั้นก็ตามด้วย "รูจ"


แล้วก็พบว่า ทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องราวที่มีความคล้ายคลึงกันอยู่เรื่องหนึ่ง


นั่นก็คือ..

เป็นความรักระหว่างเกย์กับผู้หญิงค่ะ





อ่านจบแล้วเครื่องหมาย Question Mark เต็มหัวเลยค่ะ


งงว่า..มันเป็นจริงได้จริงๆ เหรอ?



หรือมันเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งคะ?
(จะถามเพื่อนที่เป็นเกย์ ก็กลัวมันด่าเราอ้ะ)


จากนี้ไป Spoil เนื้อเรื่องของหนังสือนะคะ


เรื่อง "เป็นประกาย" เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่แต่งงานกับเกย์คนหนึ่ง
ด้วยหญิงสาวเป็นคนติดเหล้าและมีอาการประสาทไม่ปกติ
ส่วนผู้ชายก็นั่นแหละค่ะ เป็นเกย์

ทั้งสองฝ่ายแต่งงานกันโดยต่างฝ่ายต่างมีเรื่องราวที่เป็นเสมือนข้อบกพร่อง
แต่ก็ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนที่สมน้ำสมเนื้อกัน
(ในสังคมญี่ปุ่นการไม่แต่งงาน คงถือเป็นเรื่องร้ายแรงเอามากๆ น่ะค่ะ
สองคนนี้ก็เลยแต่งงานกันโดยมีข้อตกลงซึ่งต่างฝ่ายต่างยอมรับได้)

สำหรับเรื่องแรกนี่..เหมือนผู้หญิงจะเป็นฝ่ายตกหลุมรักตัวเอกฝ่ายชายมากกว่าค่ะ
(ตกหลุมรักหลังแต่งงานแล้ว)
ส่วนตัวผู้ชายนี่...เหมือนไม่ได้รู้สึกอย่างที่นางเอกรู้สึกอะนะคะ


นางเอกเธอตกหลุมรักในความอ่อนโยนเหลือแสน (แต่ขอคอนเฟิร์มว่าเกย์น่ะ..น่าตกหลุมรักจริงๆ ค่ะให้ตาย เราเองยังเกือบตั้งหลายครั้ง ทำไมผู้ชายจริงๆ มันไม่อ่อนโยนได้อย่างเกย์บ้างน้อ?)



ส่วนเรื่องรูจนั้น ฝ่ายหญิงเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ และมีความเป็น unique สูงมากๆ ค่ะ
ทำให้เกย์คนหนึ่งตกหลุมรัก และเธอก็รักเขา

เพียงแต่..เขามีแฟนของเขาอยู่แล้ว
และทั้งคู่ก็ชอบเธอ




ตอนจบของสองเล่มนี้ไม่เหมือนกันนะคะ
อารมณ์ตอนจบนี่คนละแบบเลย
(แต่ไม่บอกค่ะ อยากให้ไปอ่านเอง อิอิ)




เลิก Spoil แล้วค่ะ อ่านต่อได้






อืมม์...เป็นงานของญี่ปุ่นอีกสองเล่มที่เราชอบค่ะ
(แต่สองเล่มนี้เราชอบ "รูจ" มากกว่า รู้สึกว่าการจบ จบได้ลงตัวมากกว่า และเรื่องราวก็กระทบใจมากกว่า)

แต่คำถามหลังอ่านจบก็คือ...

ความรักระหว่างเกย์กับผู้หญิงเนี่ย..มันมีจริงเหรอ?

งงจริงๆ นะคะ


เพราะเราเองมีเพื่อนเป็นทั้งกระเทย และเกย์

แต่ไม่เคยเห็นเรื่องราวอย่างนี้ในชีวิตจริงน่ะค่ะ
(แต่อ่านในหนังสือแล้วรู้สึกถึงความเป็นไปได้เอามากๆ เลย สงสัยคนเขียนเขียนเก่งค่ะ)



แต่อ่านแล้วรู้สึกว่าเป็นความรักแบบงามๆ มากนะคะ

ยิ่งใน "เป็นประกาย" นี่ เป็นความรักแบบไม่ต้องการเซ็กส์ด้วย



อืมม์..อ่านแล้วดีจังค่ะ



รู้สึกเหมือนได้อีกแง่มุมหนึ่งของโลกหนังสือ
(ไม่เคยอ่านเรื่องที่สื่อความรักในมุมนี้มาก่อนน่ะค่ะ)


มีใครเคยอ่านหรือมีประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกับหนังสือ

ก็มาแลกเปลี่ยนกันนะคะ




สำหรับท่านใดที่เพิ่งมาแวะเที่ยวบ้านสาวไกด์เป็นครั้งแรก

รบกวนแนะนำหนังสือหรือหนังหรือไปลงชื่อเฉยๆ ก็ได้ค่ะ

ที่บล็อกสมุดเยี่ยม "กรุณาหย่อนตั๋วหนังหรือเสียบที่คั่นหนังสือ"

ที่นี่ค่ะ



ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ



ป.ล. และด้วยการอ่านหนังสือสองเล่มด้านบน
ก็เลยไปเช่าหนังเรื่อง A home at the end of the world มาค่ะ
แต่ยังไม่ได้ดู

ดูแล้วจะมาเขียนถึงนะคะ



Create Date : 03 ตุลาคม 2548
Last Update : 3 ตุลาคม 2548 18:54:12 น. 81 comments
Counter : 11930 Pageviews.

 
ผ่านมาทักทายค่า...

เจอคุณสาวไกด์สุดสวยไปตอบ comment ติดๆกันหลายรอบ

จะช้าอยู่ใย .. อย่างนี้ต้องเข้าเฮ้นโล้ว...กันโหน่ย..

อิอิ .. ฝนจะตกแล้วนาคะ .. ระวังเปียกค่า


โดย: เก๋ (KEZIA ) วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:17:20:12 น.  

 


น่าสงสัยจริงๆด้วยแหละ....

แบบนี้ต้องพิสูจน์ รึเปล่าคะ คุณสาวไกด์ อิอิ





ชอบห้องสมุดของอุทยานการเรียนรู้มากค่ะ โดยเฉพาะชั้นอ่านหนังสือสำหรับเด็กๆ เป็นช่องๆ สนุกดี


โดย: มัชฌิมา วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:17:23:21 น.  

 
^
^
^
แหะๆ โทษทีค่ะ พิมพ์ผิด
สาวไกด์ใจซื่อ...อิอิ

แต่เอ ชื่อสาวไกด์สุดสวยก็น่ารักดีนะคะเก๋ว่า


โดย: เก๋ (KEZIA ) วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:17:23:25 น.  

 
ว้าย !!!!...นั่นสิ...มันจะเป็นไปได้เหรอครับ..


โดย: กุมภีน วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:17:27:07 น.  

 
ไม่เคยรักเกย์ค่ะ ชอบแมนๆ ^0^ 5555
แต่ว่าเพื่อนก็มีเกย์มาขอแต่งด้วยค่ะ ย้ำว่าขอแต่ง แต่ว่าเขาก็ชอบเพื่อนนะคะ แต่เขาไม่คิดจะใช้ชีวิตด้วย ประมาณแต่งเพื่อนจะมีลูก ไม่ชอบค่ะ คนเห็นแก่ตัวแบบนี้ ไม่งดงามเหมือนหนังสือเนาะ

ขอบคุณสำหรับหนังสือที่แนะนำค่ะ
เผื่อไปแวะเวียนที่สัปดาห์หนังสือ


โดย: Fruit_tea IP: 58.9.4.68 วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:17:50:05 น.  

 
น่าสนใจค่า อย่างนี้ต้องไปหามาอ่านบ้างแล้ว


โดย: ค้างคาว (Batgirl 2001 ) วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:17:56:39 น.  

 
เด๋ววันหลังไปสมัครสามชิกห้องสมุดมั้ง แต่ว่าจะผ่านสยามมากกว่าตรงเวิร์ลเทรด
ส่วนหนังสือสองเล่ม ที่แนะนำนั้น เคยอ่านแต่ เป็นประกาย ค่ะ
--- Spoil----

เป็นประกายเนี่ยะ ผู้ชายที่เป็นเกย์เขามีคู่รักของเขา
เขาไม่ได้รักผู้หญิง เพียงแต่ว่าทั้งสองคนมีเงื่อนไขที่รับกันได้
สองคนเลยมาใช้ชีวิตคู่กัน ตอนอ่านก็รู้สึกว่าจะมีจริงเหรอ
รู้สึกผู้หญิงที่เป็นนางเอก กับคู่รักของพระเอกดีกันมากอ่ะค่ะ
(ทั้งสองหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน) ในชีวิตจริงคงไม่ดีกันอย่างนี้

ส่วน รู้จ ไว้หามาอ่านค่ะ น่าสนใจดี

อ้อ มายกมือว่า หลงรักเกย์ค่ะ
(กิ๊กเก่า คนนึง เป็นเกย์อ่ะค่ะ ตอนนี้ยังหลงรักอยู่เลย ) อิอิ
รักแล้วมีความสุขด้วยนะคะ


โดย: grappa วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:18:38:26 น.  

 
น่าจะมีนะคะ แต่มัน last long แค่ไหนนั่นล่ะคือปัญหา

เคยมีเพื่อนค่ะ อยู่กันมาจนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน วันดีคืนดีพ่อคุณก็พาเพื่อนมาที่บ้าน บอกขอพักชั่วคราว อยู่ไปอยู่มาเอามานอนห้องเดียวกัน ......

และสารภาพกับภรรยาว่าเพิ่งรู้ว่าชอบแบบนี้.........

และแล้วเรือรักก็ล่ม.. ตามระเบียบ
ภรรยาฟ้องขอหย่าค่ะ


โดย: ป้าแจ๋วแหวว วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:18:45:42 น.  

 
เคยอ่านเหมือนกันค่ะ แต่จำชื่อเรื่องไม่ได้นาน

แต่ความรักแบบนี้ก็สวยงามไปอีกแบบ




โดย: อยุ่ไกลบ้าน IP: 210.18.17.122 วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:18:47:13 น.  

 



ขอบคุณคุณแกรปป้านะคะ

คือเราคงเขียนรวบรัดไปหน่อย

แก้ใหม่แล้วนะคะ



โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:18:50:28 น.  

 
เคยอ่านเรื่องของผู้ชายที่แปลงเพศเป็นผู้หญิง เพื่อที่จะมาเป็นเลสเบี้ยนกับผู้หญิงนะคะ เป็นเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องแต่งนะคะ บางทีการเบี่ยงเบนทางเพศ มันก็เหมือนกับเสื้อผ้านะคะ ก็อยากจะใส่แบบนี้ แต่ใส่แบบนี้ ก็ไม่ได้ต้องทำแบบนั้น คืออยากเป็นผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเป็นผู้หญิงแล้วจะต้องรักผู้ชาย


โดย: rebel วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:19:23:41 น.  

 
ตอนอ่าน เป็นประกาย อ่ะค่ะ
รู้สึกว่าคล้ายตัวเองมาก
อ้าว
คล้ายนะคะ คล้าย ไม่เหมือน
วันสองวันนี้จะส่งข่าวเรื่องงานหนังสือนะคะ


โดย: grappa วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:19:29:15 น.  

 
อย่างนี้ต้องหามาอ่านค่ะ น่าสนใจ

คิดถึงพี่ไกด์นะคะ


โดย: yadegari วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:19:31:43 น.  

 
เท่าที่เห็นๆ มา...
ผู้หญิงเป็นฝ่ายตกหลุมรักข้างเดียวจริงๆ ค่ะ

ส่วนอีกฝ่าย .. เค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับผู้หญิงอยู่แล้วอ่ะ...
แย่จัง


โดย: ซีบวก วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:19:44:52 น.  

 
ตัดสินใจว่าจะไปหา..เป็นประกายมาอ่านค่ะ ^^
ส่วนใหญ่แล้วเกย์เป็นมนุษย์ผู้ชายในแบบที่ผู้หญิง
ชื่นชมนิยมยินดีอยู่แล้วค่ะ

ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่วันวันหนึ่งผู้หญิงเรา
ตกหลุมรักคนที่ไม่ชอบเพศเดียวกับเราไปซ่ะเยอะน่ะ


โดย: มาเฟียซ่า วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:19:51:23 น.  

 
อ่าน รูจแล้วค่ะ แต่จำชื่อตัวละครไม่ได้


อ่านแล้วออกจะเศร้า ๆ มีบางตอนที่ไม่เข้าใจ ก็คือตอนที่เขาส่ง SOS กัน ออกจะงงกับความคิดของนางเอก อ่านเรื่องนี้แล้วไม่ชอบตัวละครตัวไหนเลยค่ะ ออกจะปลงสังเวชมากกว่า ยิ่งกับนางเอก รู้สึกว่าเธอเธอเกินไปในหลาย ๆ ด้าน ส่วนตัวคู่เกย์ที่ชอบนางเอกก็น่าจะหาทางออกที่ดีกว่านี้ ไม่ศรัทธาในการฆ่าตัวตายเพราะความรักนะคะ

ว่าแต่อยากรู้รายละเอียดของห้องสมุดที่ central world จังเลยค่ะ


โดย: ZAZaSassY วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:20:45:48 น.  

 

ความรักเป็นเรื่องของจิตใจ
เมื่อใดที่จิตใจอยู่เหนือรูปกาย
ใครก็รักกันได้


เราเรียกเขาเกย์
เพราะจิตเขาไม่ใช่แบบที่เราเรียกเขาเป็นชาย
เมื่อใดที่เขาคือคนรัก
ชายไม่ชาย
หญิงไม่หญิง
ไม่ใช่เรื่องสำคัญ


เขาก็คงเช่นกัน
ข้ามเขตหญิงไม่หญิง
ชายไม่ชายได้
ก็กลับมาเป็นคน
ที่รักคนได้เช่นกัน


ชีวิตจริงคงหายาก..


โดย: totoh995 วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:21:20:08 น.  

 
อืมมม คิดว่าผู้หญิงรักเกย์ได้นะคะ (พบได้บ่อยในชีวิตประจำวัน อิอิ) แต่ถ้าเกย์รักผู้หญิงนี่ ไม่น่าใช่เกย์แล้วค่ะ คาดว่าน่าจะเป็นไบเซ็กช่วลมากกว่า


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:21:44:30 น.  

 
เคยอ่าน "เป็นประกาย"แล้วค่ะ..

รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นแบบแผนของหนังสือญี่ปุ่นมากๆ

คือ การดำเนินเรื่องละมุนละไม

ไม่มีจุดที่ตื่นเต้นมาก..

แต่แปลกที่วางไม่ลงเลย


..ส่วน "รูจ"นี่ไม่รู้เป็นไง..

อ่านไม่เคยจบซักที

เดี๋ยวลองไปอ่านดูอีกทีดีกว่า


โดย: ~ ส้มๆอมชมพู ~ วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:22:14:20 น.  

 
ความรัก........เป็นสิ่งสวยงามเสมอ....

ผมเชื่อครับว่าเกย์รักผู้หญิงได้....


โดย: ตะเกียงลาน วันที่: 3 ตุลาคม 2548 เวลา:22:33:26 น.  

 
ได้ยินชื่อ TK Park แล้วแต่ว่ายังไม่เคยเข้าไปเยี่ยมชม
เลยค่ะ แต่เห็นพูดถึงห้องสมุดที่นั่นแล้วสามารถยืม
หนังสือได้น่าสนใจมากๆ เลยคะ นิดอยากให้บ้านเรา
นะมีห้องสมุดครบครัน หนังสือหนังหาเยอะๆ และมี
หลายๆ แนวพอที่เด็กๆ และผู้สนใจจะหาอ่านหนังสือ
ได้อย่างไม่ขัดสนค่ะ ตอนนี้เห็นห้องสมุดบ้านเราบาง
ที่ก็มีหนังสือน้อยซะจนน่าสงสารเลยล่ะค่ะ


หนังสือสองเล่มที่คุณสาวไกด์แนะนำมาน่าสนใจมากๆ
เลยนะค่ะ จดลงสมุดแล้วว่าถ้ากลับบ้านไปต้องหาซื้อ
มาอ่านแน่ๆ ค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:0:32:11 น.  

 
บางทีเรื่องภายในจิตใจมันเร้นลับนัก
ลึกซึ้งเกินกว่าจะไปชี้เป็นกฏเกณฑ์อะไรได้

คนใกล้ตัวในแวดวง ก็เคยลุกขึ้นมาทำอะไรให้เพื่อนๆ ตกใจหงายท้องกันมาแล้วก็มาก


กลายเป็นว่าการแยกเพศที่เห็นด้วยตาเปล่า ใช้ไม่ได้กับเรื่องลึกเรื่องลับในหัวใจค่ะ

.................


โดย: กำปงพิราเทวี วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:0:37:06 น.  

 
ไม่รู้น่ะค่ะว่าเกย์จะตกหลุมรักผู้หญิงได้ด้วย เท่าที่รู้น่ะว่าผู้ชายที่เป็นเกย์หรือกระเทยเนี้ยจะมียีนส์ตัวหนึ่งที่ทำให้เป็นเกย์หรือกระเ้ทย และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้น่ะค่ะ แต่ว่าผู้หญิงที่เป็นทอมดี้หรือเลส สามารถเปลี่ยนแปลงได้น่ะค่ะ


โดย: Tumble (Tumble ) วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:0:51:08 น.  

 
ต้องเป็นรักที่ไม่คาดหวังค่ะ




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:8:02:52 น.  

 
ก็ไม่ถึงกับไม่ชอบหรอกนะคะ เพียงแต่อ่านได้เรื่อย ๆ แต่ไม่ถึงกับวางไม่ลง

สำหรับนางเอก ที่บอกว่า "เธอเกินไปในหลาย ๆ ด้าน" เป็นความเห็นส่วนนะคะ สำหรับคุณอาจจะไม่ใช่แบบนั้นก็ได้ ฉันว่าเธอเรื่องมากที่จะไม่ยอมถ่ายแบบสุดท้ายตอนจบ (แอบผิดหวังนิดหน่อยที่) เธอก็ต้องทำ อ่านแล้วเหมือนทำเพื่อประชดชีวิต อ่านแล้วหงุดหงิด ยิ่งกะเรื่องของความรัก เกินไปนิ๊ดนึงกับการที่เธอไปให้ความหวังกับผู้ชายคนหนึ่ง(คนแรกที่เธอไปเดทด้วยนะคะ) เกินไปนิ๊ดนึงกับการไปเป็นมือที่สามของคนอื่น (แม้เขาจะเป็นคู่เกย์ก็เถอะ) เธอน่าจะหยุดตัวเองอยู่แค่คำว่าเพื่อน ถ้าเธอไม่ตัดสินใจเข้าไปพัวพันกับทั้งคู่ เรื่องอาจไม่จบลงแบบนี้ก็ได้ เฮ้อ... ถ้าเป็นชีวิตคนจริง ๆ เรื่องนี้มีแต่คนน่าสงสารทั้งนั้น ยอมรับนะคะว่าเรื่องนี้อ่านได้ไม่แตกฉาน (อาจจะยังไม่เข้าใจสิ่งที่ผู้เขียนสื่อก็ได้)

งงอยู่รึปล่าวค่ะ 555 แบบว่าเล่าเรื่องให้คนอื่นฟังได้ไม่แตกฉาน


โดย: ZAZaSassY IP: 203.146.79.178 วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:11:39:50 น.  

 
ไม่รู้เหมือนกันค่ะ


โดย: wmvcore วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:12:03:17 น.  

 
เราชอบ รูจ นะค่ะ

หนังสือเล่มนี้จำไม่ได้ว่าใครตบไป เหอะๆๆ นานมากแล้วนะเนี่ยนึกได้เลยว่ายังไม่ได้รับคืนมา




โดย: ปีกที่ไม่อาจจะโบยบิน (WhaT iT'S W๐l2tH ) วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:12:54:31 น.  

 
คิดถึงพี่ไกด์จังเลยค่ะ


โดย: yadegari วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:20:29:56 น.  

 
เคยอ่าน kira kira ค่ะ

ชอบมากเหมือนกัน

คิดว่าเป็นไปได้นะคะ แต่มันไม่ใช่ความรักในรูปแบบคู่รักเท่านั้นเอง ตอนที่อ่านเรื่องนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่า ความรักระหว่างตัวเอกทั้งสองไม่ได้เป็นไปในแนวรักโรแมนติก แต่มันตรงๆและใสกว่านั้น เหมือนเรารักเพื่อนน่ะค่ะ แล้วอันนี้ เงื่อนไขในการแต่งงานมันก็เข้ากันได้พอดี ก็เลยอยู่ด้วยกันด้วยความรักใสๆแบบนั้นมั้งคะ อ่านแล้วรู้สึกดี


โดย: to be continued วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:23:15:55 น.  

 
เดี๋ยวต้องไปอ่านมั่งแหละ..

ฝันดีค่ะ


โดย: หัวมันทอด วันที่: 4 ตุลาคม 2548 เวลา:23:31:40 น.  

 
น่าสนใจทั้งสองเล่มเลยค่ะคุณสาวไกด์ฯ

ส่วนห้องสมุดของอุทยานการเรียนรู้ว่าอยากจะเข้าไปหลายที แต่ยังไม่มีโอกาสซ้ากกะทีค่ะ


โดย: p_tham วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:1:36:31 น.  

 
just want to say hi ka. have a good dream na ka


โดย: Tumble3 (Tumble ) วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:1:55:13 น.  

 
อ่านแล้วทั้งสองเล่มค่ะ
แต่ชอบ"เป็นประกาย"มากกว่า...

สำหรับเรา
บางครั้ง ความรักมันแยกแยะโดยอาศัยแค่เพศที่มองเห็นด้วยตาเปล่าไม่ได้นะ...

สมัยเรียน เคยรักอยู่กับคนๆ หนึ่งซึ่งเขาก็ treat เราแบบผู้ชาย
ทำอะไรๆ ให้เราเหมือนผู้หญิงคนนึงที่กำลังอินเลิฟกับชายหนุ่ม

แม้ว่าบัตรประชาชนของเขาจะเป็น "นาย"
แต่เขาก็มีความสุขที่เรา treat เขาแบบผู้หญิง
...เป็นเพื่อนเขาช้อปปิ้ง
...หน้าสิวก็พาไปหาหมอผิวหนัง
...งานพิเศษเลิกดึกแค่ไหนก็สบายใจได้ว่า เรายินดีขี่มอเตอร์ไซค์ตากลมหนาวของเชียงใหม่ไปรับไปส่ง

ฟังดูสับสนทางจิตยังไงพิกล

แต่ก็คิดว่า ความรักครั้งนั้น มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เรื่องหนึ่งในชีวิต
ถึงตอนนี้ เราจะไม่ได้รักกันอย่างนั้นอีกต่อไป
แต่ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน
ว่าเกิดมาชาตินี้ - ครั้งหนึ่งก็เคยมีคนที่เข้าใจและรักเราอย่างที่ไม่สนใจว่า เราจะเป็นเพศอะไร


โดย: แพนด้ามหาภัย IP: 61.47.98.189 วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:2:16:43 น.  

 
น่าสนใจจังห้องสมุดที่คุณว่ามา
อ่ะค่ะ เรื่องของเกย์รักกับหญิงสาว
ฉันว่าเขาน่าจะเป็นจำพวกไบอ๊ะเปล่า
เพราะแบบนั้นเขารักได้สองเพศอ่ะนิ

เมื่อวานพึ่งดูข่าวที่หญิงสาวแต่งงานมาหลายปี
แล้วไม่รู้สามีเป็นเกย์มีลูกอายุห้าขวบ
ชีวิตกำลังจะพังทลายลงน่าสงสารจัง


โดย: prncess วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:8:36:44 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณสาวไกด์ฯ

สืบเนื่องจากเรื่องนี้นะคะ ที่คุณสาวไกด์ฯ ไปเมนต์ไว้ในบล็อกเรา


//
>> แต่จริงๆ การไปหลงรักเกย์ ถ้าแฟนเค้าเข้าใจอะนะคะ
>>เราว่าเป็นความรักแบบไม่ต้องการครอบครองได้ดีมากๆ เลยค่ะ
//



อืมม์ ...เราว่า .. พูดง่ายทำยากอ่ะ ... คืออาจจะคบหาเป็นเพื่อนกันได้
แต่จะใช้คำว่าแฟนแบบคู่รักนี่ คงไม่ใช่ ..
เพราะเท่าที่เราเห็นมา .. เกย์เค้าก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับชะนี ..เอ๊ย .. กับผู้หญิงอยู่แล้วอ่ะค่ะ

วันก่อนเราเห็นสัมภาษณ์คุณสมศักดิ์ ชลาชล .(ขออภัยที่เอ่ยนาม) แว๊บๆ..
เค้าพูดมาคำนึง .. บอกว่า "ให้ผมแต่งงานอยู่กับคุณก็ได้ .. แต่กลางคืนผมออกไปอ๊อฟผู้ชายนะ คุณรับได้มั้ย" ..
... ก็... นะ...สรุปก็คือ.. ได้เป็นแค่เพื่อนนั่นแหละ .. และก็ปล่อยเค้าไป ตามที่ใจเค้าอยากไป


ชอบจังเลยค่ะ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแบบนี้
เดี๋ยวเอาไว้ได้ดูซินเดอเรลลาแมนเมื่อไหร่ จะมาคุยด้วยอีกค่ะ


โดย: ซีบวก IP: 203.147.33.2 วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:10:27:47 น.  

 
สวัสดียามบ่าย ฝนพรำๆค่ะ

อ่านบล้อกเพลินเลยค่ะ

วันก่อนหลานสาวที่อยู่เชียงใหม่เพิ่งพูดว่าอยากไปทีเค พาร์ค เพราะเค้ายังไม่ได้มาเห็นกับตาไงคะ ว่าสถานที่กว้างใหญ่แค่ไหน มีมุมให้อ่านหนังสือต่างๆกันไป ก็รอให้หลานปิดเทอมแหละค่ะ เค้าถึงจะมากทม นี่ รร ก็หยุดเพราะน้ำท่วมไปหลายรอบแล้วค่ะ


โดย: สาวหน้าใส วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:14:11:47 น.  

 
หวัดดีค่ะ หนังสือน่าสนใจค่ะ ถ้ามีโอกาสจะไปหามาอ่านบ้างนะคะ


โดย: ยิ้มปริศนา วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:14:25:56 น.  

 
ความพึงพอใจ ทั้งในนิสัยและหน้าตา

เป็นเรื่องธรรมดาครับ

ผมก็เคยคบกับน้องผู้หญิงคนนึง

รักเขานะ แต่ก็ไม่อยากเอาเขามาทรมานใจ

กับตัวของผม

ก็ปล่อยให้มันเป็นไปดีกว่าครับ



โดย: Marvellous Boy วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:17:20:06 น.  

 
น่าสนใจจังค่ะ อยากมีแฟนเป็นเกย์ เลยต้องอ่านข้ามที่สปอยล์ไป
ว่างๆ จะไปหามาอ่านบ้างค่ะ


โดย: Black Tulip วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:18:02:47 น.  

 



ขอบคุณค่ะ แนะนำ น/ส ดีๆให้ค่ะ


ทานมื้อเย๊น ยังค่ะ





โดย: หนี่หนีหนี้ วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:18:38:01 น.  

 
พี่ไกด์ไม่เป็นไรค่ะ แบมไม่รีบ และไม่อยากรบกวนพี่ไกด์เลย เก็บตังส์ไว้ รอเลี้ยงส้มตำแบมปีหน้านะคะ แบมกลับเมืองไทย

คิดถึงพี่ไกด์นะคะ จุ๊บๆๆๆๆ

ปล.อีก 2 อาทิตย์แบมจะได้ดูทีวี ช่อง 5 แล้วค่ะ จะติดจานรับส่งสัญญาณค่ะ ไม่เหงาแล้วๆๆๆๆๆ


โดย: yadegari วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:19:46:02 น.  

 
ถ้าได้ไปวันเดียวกันแล้วคุณสาวไกด์ได้แวะไปที่บูธแจ่มใสนะคะ สายลมโชยเอื่อยจะแปลงร่างเป็น yayoi ค่ะ แฮ่ ถามได้ที่พนักงานบูธเลยค่ะ (ถ้าเราอยู่ตรงนั้นนะคะ)


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:20:54:35 น.  

 
หวัดดีค่ะ หนมชั้นไป TK Park ตั้งแต่เปิดแรกๆ ตอนนั้นหนังสือยังน้อยอยู่เลยค่ะ

ตอนนี้รอไปงานสัปดาห์หนังสือนะคะ ใจจดใจจ่อเลยค่ะ คาดว่าจะได้ไปวันเสาร์นี้ค่ะ


โดย: ขนมชั้น...เธอห้ามกิน!!! วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:22:43:33 น.  

 
เช็คหลังไมค์ด้วยนะคะ


โดย: grappa IP: 61.90.10.195 วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:22:44:00 น.  

 
ยังไม่เคยอ่านเรื่องรูจ แต่อ่าน kira kira เป็นประกายแล้วขอบมากค่ะ บ่งบอกถึงความรักที่งดงามและบริสุทธิ์

เกย์กับผู้หญิงอาจจะรักกันไม่ได้ในแง่ของความสัมพันธ์ทางเพศ แต่ถ้าเป็นรักที่เป็นตัวรักเพียวๆ ล่ะก็ อาจจะเป็นไปได้จริงๆ ก็ได้นะคะ


โดย: tabebuia วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:0:09:05 น.  

 
พี่ไกด์ (ขออนุญาตตีซี้นะคะ)

แขชอบทั้งเดปป์ทั้งเบอร์ตันค่ะ แต่ชอบเบอร์ตันมากกว่านิดนึง

งานหนังสือคงไปหลายวันค่ะ บ้านอยู่ใกล้
1 สถานีรถใต้ดินก็ถึงแล้วน่ะค่ะ
คงไปวันศุกร์เป็นวันแรกมั้งคะ (ต้องดูฝนด้วย)
แล้ววันเสาร์ก็คงไปอีก
แล้วหลังจากนั้นก็คงไปอีกสัก 2 วันค่ะ
เพราะมีเพื่อนที่ไม่เจอกันนาน เวลามางานหนังสือก็จะโทรเรียกไปเจอกันน่ะค่ะ

นัดไปเจอพี่แกรปป้าพร้อมกันก็ได้นะคะ
สะดวกทุกวันนอกเวลาราชการ


โดย: rebel วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:9:19:35 น.  

 
อ่อ เรื่องเจ ว่าจะเอาให้ครบ 9 วันนะคะ แต่ไม่รู้จะรอดรึเปล่า เริ่มเบื่อแล้ว


โดย: rebel วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:9:21:17 น.  

 
เล่มแรกไม่เคยเห็น ส่วนเล่มหลังเห็นบ่อยๆ ตามงานสัปดาห์หนังสือ (และร้านหนังสือ) แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องแบบนี้

ส่วนเรื่องวัฒนธรรมญี่ปุ่น เคยดูข่าวต่างประเทศเขาบอกว่าผู้หญิงญี่ปุ่น(วัยรุ่น) ทุกวันนี้มีค่านิยมในการชอบเกย์ (อาจจะเพราะรู้สึกว่าเกย์นั้นงดงาม) และเด็กวัยรุ่นญี่ปุ่นที่เป็นชายแท้ๆ จำนวนไม่น้อยก็มีค่านิยมในการแต่งกายแบบ unisex ที่ดูแล้วจะว่าหล่อก็ได้สวยก็ได้ สมัยอยู่ปักกิ่งเคยมีน้อง'เมทอยู่คนนึงเป็นญี่ปุ่น ชอบแต่งตัวเป็นฮิพฮอพแต่หน้าขาวผ่องเป็นยองใย แล้วยังชอบกันคิ้วด้วย ทั้งที่ไม่ได้เป็นเกย์ (แถมแฟนน่ารักทุกคนเลย)


โดย: ปรีดา (Aka Prita ) วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:13:29:31 น.  

 
เท่าที่เล่าเรื่องย่อมา
น่าสนใจทั้งสองเรื่องเลยค่ะ


โดย: jayjayกะน้องถ้วยฟู วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:14:04:30 น.  

 
เด๋วแวะไปดูมั่ง แปลกดีเหมือนกัน ชายเกย์แต่งงานกับหญิงสาว
แถมหญิงสาวเจ้ายังตกหลุมรักชายเกย์อีกตะหาก...ฮ๊า...

งี้ผมขอเป็นเกย์ชั่วคราว รอให้มีสาวมาตกหลุมรัก แล้วค่อยหายได้มะคับ หุหุหุ


โดย: artt (~o Fly'in to the Moon o~ ) วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:15:00:53 น.  

 
......อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงๆนะ......บางอย่างที่คิดว่ามีแต่ในนิยาย...

วันหนึ่งมันก็เกิดขึ้นกับเราได้เหมือนกัน......


โดย: ปป. IP: 202.44.7.67 วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:15:19:08 น.  

 
หวัดDค่ะ แวะมาทักทายค่ะ สบายดีป่าวคะ
ทูน่าเคยอ่าน kira kira แล้วค่ะ ชอบเหมือนกัน


โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:15:24:26 น.  

 

นึกถึงเรื่อง My best friend wedding เลย

ที่ทำงานก็มีเพื่อนเป็นเกย์หลายคนเหมือนกันนะ

ไม่ได้รังเกียจอะไรคบกันได้ตามปกติ..




ตราบใดที่มันไม่ได้คิดอะไรกะเรา



โดย: ปิงปอง IP: 61.90.72.183 วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:18:06:13 น.  

 
เดี๋ยวแวะไปมั่งดีกว่า ไม่ได้ไปนานละ แค่ผ่าน อิอิ


โดย: Qooma วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:19:21:28 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยือนคับบ

น่าสนใจมากเลยคับ โซนหนังสือ เด๋วเวลาไป กทม. เราไปมั่งดีก่า อิอิ

ปอลอ 1 อัพเดตบล็อกแล้วคับ มีเรื่องเกี่ยวกะเทศกาลกินเจของภูเก็ตด้วย

ปอลอ 2 ขอ add บล็อกคุณสาวไกด์ ฯ ไว้ในบล็อกผมนะคับ

ไปก่อนแระคับบ บุ๊ยบุย


โดย: Mr.Tsunami วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:20:54:17 น.  

 
หนอนหนังสือตัวจริงเสียงจริง .... บล๊อกสวยจังครับ


โดย: POL_US วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:23:24:22 น.  

 
พี่ไกด์จ๋าฝันดีนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 7 ตุลาคม 2548 เวลา:2:40:07 น.  

 
พี่ไกด์ขอบคุณที่แจ้งข่าวค่ะ
ชักอยากออกเจเหมือนกันนะ อยากกินนั่นอยากกินนี่ไปเรื่อยเลยค่ะ


โดย: rebel วันที่: 7 ตุลาคม 2548 เวลา:12:07:49 น.  

 
หวัดดีค่ะ หนมชั้นแวะมาเยี่ยมค่ะ

ปล. ขอให้สนุกกับการเลือกหนังสือนะคะ


โดย: ขนมชั้น...เธอห้ามกิน!!! วันที่: 7 ตุลาคม 2548 เวลา:13:15:13 น.  

 
ฮัลโหลๆๆๆ ฝนหยุดตกแล้วค๊า แดดเริ่มออกอีกตามเคย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: สาวหน้าใส วันที่: 7 ตุลาคม 2548 เวลา:15:17:12 น.  

 
มาทักทายค่ะ...

เรายังไม่เคยอ่านทั้ง 2 เล่มเลย

TK Park เขาคิดอัตราค่ายืมต่อเล่มยังไงอะคะ
คิดว่าจะไปหลายทีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ไปซักที


โดย: Dying To Be Alive วันที่: 7 ตุลาคม 2548 เวลา:21:24:49 น.  

 

เข้ามาที่บ้านคุณสาวไกด์ทีไร ไม่เคยไม่ได้อะไรกลับ

มาวันนี้ ก็ทำให้รู้ว่ามีหนังสือดีดี ให้ยืมได้ที่TK Park ขอบคุณนะคับ

เรื่องรัก เป็นเรื่องของอารมณ์ เรื่องของความรู้สึกที่ดี เรื่องของความชอบพอ แต่ไม่ใช่เรื่องของเหตุผล

การแต่งงาน เป็นเรื่องของเหตุผล พ่อแม่จะมองว่าลูกตนแต่งงานกะใคร จะมองแบบมีเหตุผล จะเข้ากันได้มั้ย จะทำมาหากินร่วมกันก้าวหน้ามั้ย

ฉะนั้น คนที่ตนรักอาจจะไม่เหมาะสมที่จะแต่งงานก็ได้ ก่อนจะแต่งกะใครต้องไม่ลืมมีเหตุผลด้วย เพราะพอรักจาง การคิดแบบมีเหตุผลจะมาเยือน คราวนี้แหละคับ จะทนอยู่ด้วยกันไม่ได้

รักกะเกย์ ก็เป็นรักด้วยความรู้สึก ไม่ใช่รักด้วยเหตุผล

ที่จริง เรื่องที่เรากำลังพูดถึงกันเป็นเรื่องในหนังสือแปล เนาะ ไม่ใช่เรื่องจริง แต่คนเขียน และคนแปล เก่ง

หนังสือทั้งสองเล่ม ท่าทางจะดีนะคับ


โดย: yyswim วันที่: 8 ตุลาคม 2548 เวลา:1:05:37 น.  

 
ฝันดีนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 8 ตุลาคม 2548 เวลา:2:13:57 น.  

 
วันนี้ไปงานสัปดาห์หนังสือมาครับ หมดไปเกือบๆ 2 พันแน่ะ กระเป๋าแฟ่บไปเลย..ส่วนใหญ่จะป็นหนังสือแนวสืบสวน สอบสวนทั้งนั้นเลยครับ(ชอบแนวนี้เป็นพิเศษ)


โดย: JasonSจัง!!! วันที่: 9 ตุลาคม 2548 เวลา:0:38:27 น.  

 
kira kira เป็นประกายเนี่ย ชอบค่ะ
อ่านแล้วมันบอกไม่ถูกเนาะ แต่รู้สึกถึงความละเมียดละไมของเรื่องราวอะค่ะ

เราชอบอ่านวรรณกรรมแปลญี่ปุ่นมากๆ

ไม่รู้ว่าเคยอ่านเรื่องอื่นๆของคนแต่งเป็นประกายหรือเปล่าค่ะ "เอคุนิ คาโอริ" มีอีกก็คือ นกน้อยของผม เรื่องนี้ละมุนละไมแบบแปลกดีเหมือนกัน กับอีกเรื่อง ร้อนแรง อันนี้สนุกดี



โดย: cottonbook วันที่: 9 ตุลาคม 2548 เวลา:2:20:23 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 9 ตุลาคม 2548 เวลา:12:31:55 น.  

 
ยังไม่อัพเหรอคะ.. อ้าวไม่เป็นไรค่ะ อิอิ มาสวัสดี เราเองก็อู้ยังไม่ได้อัพค่ะ


โดย: to be continued วันที่: 9 ตุลาคม 2548 เวลา:18:59:05 น.  

 
จ๊ะเอ๋....... แวะมาบอกว่าคิดถึงค่า



โดย: largeface วันที่: 18 ตุลาคม 2548 เวลา:8:19:48 น.  

 
หนังดีมากนะคะ เรารีวิวเอาไว้แบบไม่รู้เรื่องด้วยล่ะ
ดูแล้วก็คงคล้ายในหนังสือที่แนะนำไว้สองเล่มนี้แน่เลย
ดูแล้วจำไม่ได้เลยค่ะ ว่าเขาเป็นแบดบอย ลบภาพไปหมดสิ้น

รูจ เคยอ่านของเพื่อน จำได้ว่า ยังอ่านไม่จบ(ยังไม่ถึงไหนเลยค่ะ) และไม่ได้ยืมมาอ่านต่อ ฟังจากปากเพื่อนว่า ไม่สนุกเท่าที่ควรค่ะ


โดย: quin toki วันที่: 18 ตุลาคม 2548 เวลา:22:23:11 น.  

 
https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=pompom67&date=19-08-2005&group=4&blog=3
ดูหนังจบแล้วค่อยแวะไปนะคะ


โดย: quin toki วันที่: 19 ตุลาคม 2548 เวลา:2:18:31 น.  

 
ไม่เคยได้ไปเลยงานหนังสือ


โดย: โคอาล่าน้อย วันที่: 19 ตุลาคม 2548 เวลา:10:54:33 น.  

 
ถ้าจะรักใครสักคน บางทีเพศก็ไม่เกี่ยวนะ เพียงแต่ว่า เราเอาเซ็กส์เข้าไปปะปนกับมัน แยกส่วนให้มัน และกำหนดขอบเขตให้มัน

บางที ความรัก ก็คือรัก... เพศไม่เกี่ยว
และความรัก ไม่ได้จบลงด้วยการแต่งงานเสมอไป ค่ะ


โดย: ju (กระจ้อน ) วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:14:11:10 น.  

 
มาเยี่ยมคะ และแอบมาดูด้วยคุณไกด์มีหนังสือใหม่มาแนะนำรึเปล่า


โดย: marinesnow วันที่: 17 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:59:09 น.  

 
อึ๋ย เอา ชายกับชายได้มั๊ยค่ะ


โดย: i am tabo วันที่: 7 ธันวาคม 2548 เวลา:23:04:36 น.  

 
พอดีเข้ามาเยี่ยมเวปเป็นครั้งแรกคับ อยากรู้จักสาวไกด์เป็นการส่วนตัวน่ะ ช่วยติดต่อได้ไหมคับทางเมล์มีเรื่องจะปรึกษา tan0435@hotmail.com


โดย: tan IP: 124.121.150.106 วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:1:08:09 น.  

 
คิดเสมอว่าเกย์ก็ต้องมีเนื้อคู่เป็นผู้หญิง ความรักอาจเริ่มแบบเพื่อนก่อนก็ได้


โดย: หมีพูห์ IP: 203.147.40.129 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:04:18 น.  

 
ไม่รู้ว่าเก้งกะเกย์มันต่างกันขนาดไหนนะ แต่รู้ว่าหลงรักใครคนหนึ่งที่เหมือนจะเป็นผู้ชายแต่ก็ไม่ใช่อ่ะ เพื่อนบอกเค้าเรียกเก้ง อิอิ


โดย: หลงรักเก้ง IP: 125.24.27.147 วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:5:58:55 น.  

 
เรื่องจริงเกิดมาแล้ว

เราเปนผู้หญิงคนนึงที่แอบรักเพื่อนที่เปนเกย์

แล้วอยู่ๆวันนึงเค้าก้อมาบอกเราว่า

เค้าชอบเรา ...

แล้วเราก้องงสิค่ะ



โดย: นี่แหละคือรัก IP: 202.28.27.3 วันที่: 28 มกราคม 2552 เวลา:20:54:24 น.  

 
นู๊ปื้มเกย์*อ่า

คือว่า พิ๊เค้าน่าลั๊ค* มา ก ก ก อะณ๊. เเต่เค้า ก่ ชม เลา นะ เค้าบอกว่า ชอบ หน้าตานู๊ เค้าบอกว่านู๊ สวย เเละ ก่คอเล็กก่าเค้าด่วย ย หุหุๆ ๆ ๆ งง ๆ ๆ ๆอ่ะข๊ะ เเต่ ก่รุสึกดีทิ๊ด้ายยุกลั้ย พิ๊เค้านะข๊ะ . . .มะรุจาบอกยังงัย เสียดา ยย "ข๊ะ จิงมั๊ย ย ๆ ๆ เห้อ อ ก่มะดั้ยโทดพิ๊เค้าร๊อกนร้าส์ ข๊ะ ทิ๊เค้าเปงหย่างงั้น น เเต่นู๊เหนเค้าคุยโทสับ กะเเฟน*เค้าด่วยนะข๊ะ นู๊ ยิ่งงง ตึ๊บ บ อะข๊ะ ^^" เเหะๆ ๆ เปลปัยด้าย หยากเจอพิ๊เค้าอิกสั๊กครั้งณ๊ ข๊ะ !!!* คิี๊๊ ถ. พิ๊ เเต๋ว จังรุย .. ..


โดย: ลีด นารี. . . . IP: 125.27.177.112 วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:23:08:20 น.  

 
แวะมาทักทายเพราะสถานการณ์ที่เจ้าชองบล็อกยกมามันตรงกับเราในตอนนี้ คนที่เราทั้งหลายเรียกว่าเกย์น่ะเขาก็รักคนอื่นเป็นเหมือนๆเรานี่แหละ กัสเป็นผู้หญิงคนนึงที่เกย์ขอแต่งงานเหมือนกัน เราคบกันมาในฐานะเพื่อนสนิทมาเป็นสิบปีแล้ว สิ่งที่ยึดเราไว้ด้วยกันคือ "ความผูกพัน" ที่เกินกว่าคำว่าสามีภรรยาโดยทั่วไป รัก บางครั้งก็ไม่มีเหตุผลต้องบรรยาย


โดย: กัส IP: 182.232.14.98 วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:21:00:09 น.  

 
เป็นไปได้ค่ะ เพียงแค่ความเข้าใจ เพราะทุกวันนี้เราก็ยังรัก และห่วงใยกันและกันค่ะ


โดย: กวาง IP: 10.0.100.223, 119.42.97.140 วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:03:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวไกด์ใจซื่อ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 203 คน [?]




ชอบอ่านหนังสือและดูหนังค่ะ ตอนนี้ทำงานด้านการท่องเที่ยวอยู่ นิสัยดีบ้างร้ายบ้าง แล้วแต่สภาวการณ์และคนที่เจอ


เนื้อหาและรูปภาพทั้งหมดในบล็อกสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ไม่อนุญาตให้นำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อก


ติดต่อเจ้าของบล็อกได้ที่ theworpor@yahoo.com
หรือ
https://www.facebook.com/saoguide






Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาวไกด์ใจซื่อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.