พฤษภาคม 2549

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
3 พฤษภาคม 2549
All Blog
Extra : ตัวประกอบ
วันนี้เราพึ่งได้มีโอกาศได้ดูหนังเรื่อง ตะลุมพุก
เมื่อประมาณปี 2 เรากับเพื่อนได้ไปเล่นเป็นตัวประกอบหนังเรื่องตะลุมพุก มาในฉาก งานวัด โห ถ่ายกันจนเช้าเลย
วันนี้เราพึ่งมีโอกาศได้ดูหนังเรื่องนี้ ดูแล้วก็ขำ
ถ้าใครได้ดู ลองสังเกตุดูนะ ฉากงานวัด ที่พระเอกกับนางเอกยืนคุยกัน แล้วก็จะมีพลุไฟจุดอยู่ข้างหลัง ภาพสวยดีนะ แล้วก็มีคน ถือไฟ คล้ายๆไฟเย็น เดินผ่านไปผ่านมา
555 นั้น หละ เราเอง เรากับไอ้ หนึ่ง เป็นคนถือ ไอ้ไฟนั้น
ฉันก็ยังคิดๆ อยู่ว่า สมัย ตะลุมพุก เค้ามีไฟเย็นเล่นกันแล้ว หรอ แต่ภาพ ที่มันออกมาก็ดู สวยดีนะ
แล้วก็มีอีก ฉาก 2ฉาก อย่างเช่น ฉากที่เค้าสู้ๆกัน ฉันก็ไปยืนเป็นไทยมุงอยู่ด้วยนะ
อิอิ จะจำได้มั้ยนะว่าเป็น เราคงจะจำไม่ได้หรอก

ยังมีอีกเรื่องนะ เรื่องนี้คือ เรื่อง191ครึ่ง ฉันเล่นอยู่ในฉาก ปาร์ตี้ ที่พระเอกปลอมตัวเข้าไปจับกุม จะว่าไปแล้ว เรื่องนี้ฉันก็ยังไม่ได้ดูเหมือนกัน
เรื่องนี้ไปเล่นกับ จู้ง และ กี้ ด้วย
อืม ตลกดีเนอะ
ไว้มีโอกาส จะไปหามาดู จะดู ซิว่าเห็นหน้ารึเปล่า อิอิ

นึกขึ้นได้ว่าเคยเล่นละครด้วย เรื่องแก้วหน้าม้า ทางช่อง 3 มีน้ำฝน กุลนัฐ กับ แพท พัสสน และเป็น พระเอก นางเอก
ก่อนจะได้เล่นเรื่องนี้ ต้องไป casting ด้วยนะ
ส่วนเราได้แสดงเป็นผู้ประกาศข่าวบันเทิง
รายงานข่าวบันเทิงเกี่ยวกับนางเอก เห็นพี่ๆเค้าบอกว่า ฉากนี้คือ ฉากที่ นางเอกและตัวแสดงอื่นๆ จะได้เห็นข่าวนางเอก ในทีวี โดยมี ฉันนี้หละเป็นผู้รายงานข่าว อิอิ
เรื่องนี้เป็นละครตอนเย็น ฉันก็เลยไม่ได้ดู อยู่ดี จะว่าไปแล้ว ก็อยากจะเห็นหน้า ตัวเองเวลาอยู่ในทีวีเหมือนกันว่าหน้าจะบานขนาดไหน
เรื่องนี้ ถ่ายทำแป๊ปเดียวเองหละ ได้
เงินค่าตัวมา 1 พันบาท 555 ได้เยอะกว่า 2เรื่องแรก เยอะเลย ได้กลับบ้านเร็วด้วย
อยากจะบอกว่าการเป็น ตัวประกอบ รึที่เค้าเรียกว่าExtra นี่นะ มันเหนื่อยนนะ อย่าดูถูก นัดตั้งแต่เช้า ถ่ายบ่ายๆไหนจะต้องรอนักแสดงหลักอีก แต่ถ้าไม่มีตัวประกอบ หนังต่างๆ ก็ดูจะ เป็นหนังที่ไม่ค่อยสมบูรณ์นะ Extra ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนจะไม่สำคัญแต่จริงๆแล้ว Extra นี่หละ ก็เป็นสีสันของหนังและละครต่างๆนะจะบอกให้
อิอิ



Create Date : 03 พฤษภาคม 2549
Last Update : 4 พฤษภาคม 2549 17:00:09 น.
Counter : 997 Pageviews.

3 comments
  
ฉากที่เค้าสูงกัน.... สูง หมายถึงรัยอ่ะจ๊ะ
โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:16:36 น.
  
อิอิ พิมพ์ผิด จ๊ะ แก้แล้ว นะ มันเป็นคำว่า (สู้ๆ)
โดย: ตัวเล็ก จ๊ะ (I'm ThoaLeks ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:28:40 น.
  
มาเยี่ยม

โดย: Mr.Vop วันที่: 29 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:49:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]