เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
เค้ามีแต่ In Love แต่ชั้น ...In Music-*-

ช่วงนี้รู้สึกแปลก คงซุ่งซ่านมากไปรึเปล่าา เลยขอมาระบายในนี้ก็แล้วกันเนอะ


เคยได้ยินคนพูดมั้ยว่า ถ้าดูไพ่ยิปซีมากๆ จะไม่ดีเพราะไพ่จะกำหนดชีวิตของเรา


ไม่มีใครรู้หรอกนะว่าไพ่จะสามารถกำหนดชีวิตเราได้จริงๆหรือไม่...แต่ที่แน่ๆ เราก็ทำตามที่คนเค้าพูดกันคือไม่ดูไพ่ ยิปซีบ่อยๆ 


แต่ตอนนี้ เรารู้สึกว่าอาจจะไม่ใช่แค่ไพ่ยิปซีอย่างเดียวแล้วหละที่เราดูมากๆจะมากำหนดชีวิตเรา


เรากำลังรู้สึกว่า การฟังเพลงมากๆ เพลงกำลังมากำหนดชีวิตของเรารึเปล่านะ หรือว่า มีจิตนาการสูงเกินไป


ตอนนี้ฟังเพลงอะไรก็อินไปหมด -*- เศร้า อะทำไมมันเศร้าอย่างนี้ ทำไมชีวิตเรามันตรงกับเพลง โอ้ว *0* เพลงนี้มันอะไรกันเนี่ย Smiley




Free TextEditor

ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

ที่ทุกคืนเป็นเช่นนี้ ต้องมานอนก่ายหน้าผาก
เกิดจากอะไรนะหรือ รู้ดีอยู่แก่ใจ
ทั้งๆ ที่จบไปนานแล้ว
เลิกไปนานแล้วยังไม่ห้ามใจ
ยังคิดถึงเธอ คิดให้ปวดใจ

ไม่มีใครทำร้ายให้ใจสลาย
ทุกอย่างเกิดเพราะฉันเอง
ไม่มีใครข่มเหง ให้เจ็บให้เป็นอย่างนี้

เพราะฉันมันโง่เองที่ยังรักเธอ
โง่เองที่ยังฝังใจ ไม่เคยทำใจ
ไปจำอะไรที่ควรจะลืม เพราะฉันลืมยากเอง
จะไปโทษใคร ยากเองที่จะรักใคร
เลยต้องเดียวดาย หลับตาไม่ลงอย่างนี้
เพราะเป็นคนแบบนี้ นิสัยไม่ดีแบบนี้
ถึงรักใครไม่ได้เลย

ทั้งที่ตัวเองก็รู้ ไม่มีทางจะเริ่มใหม่
อย่ามัวไปคอยอะไร ที่เลือนลางอย่างนี้
เลิกบ้าเลิกอยู่กับความหลัง
หยุดเถอะพอแล้วใจ พอสักที
อย่าไปรักเธอ รักให้เหนื่อยหัวใจ

ไม่มีใครทำร้ายให้ใจสลาย
ทุกอย่างเกิดเพราะฉันเอง
ไม่มีใครข่มเหง ให้เจ็บให้เป็นอย่างนี้

เพราะฉันมันโง่เองที่ยังรักเธอ
โง่เองที่ยังฝังใจ ไม่เคยทำใจ
ไปจำอะไรที่ควรจะลืม เพราะฉันลืมยากเอง
จะไปโทษใคร ยากเองที่จะรักใคร
เลยต้องเดียวดาย หลับตาไม่ลงอย่างนี้
เพราะเป็นคนแบบนี้ นิสัยไม่ดีแบบนี้
ถึงรักใครไม่ได้เลย

เพราะฉันมันโง่เองที่ยังรักเธอ
โง่เองที่ยังฝังใจ ไม่เคยทำใจ
ไปจำอะไรที่ควรจะลืม เพราะฉันลืมยากเอง
จะไปโทษใคร ยากเองที่จะรักใคร
เลยต้องเดียวดาย หลับตาไม่ลงอย่างนี้
เพราะเป็นคนแบบนี้ นิสัยไม่ดีแบบนี้
ถึงรักใครไม่ได้เลย

ฟังเพลงนี้แล้วมันกัดกินหัวใจ เหมือนตัวเองเป็นตัวละในเนื้อเพลงเพลงนี้
ยิ่งไปฟังเพลงอื่นๆอีกที่เนื้อเพลงกินใจคล้ายๆกันอีก *0* แม่เจ้า เพลงมันกำลังกำหนดชีวิตฉันอยู่หรือนี่
มันเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิง อารมณ์ดีอย่างฉัน ฉันไม่อยากเศร้าแบบนี้ ฉันไม่อยากคิดถึง เค้าหรือใคร ฉันอยากอยู่ินิ่งๆเนียนๆ

แต่ !!! อย่าเกลียดกันก็พอ ...(นั่น เข้าเพลงอีก -*- เป็นเอามาว่ะ)








หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะเสน่ห์ของเพลง เสียงร้อง หรือคำสวยๆในเพลงที่ทำให้ฉันหลงไหล


ปาฏิหาริย์....คำนี้เป็นคำที่ฉันหลงรัก..แต่คำคำนี้ไม่เคยสำฤทธิ์ผลกับฉันเลย -*- 


ปาฏิหาริย์ที่รอคอย....ฉันจะรอเธอ Smiley




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


เสียงป๊อปนี้ฟังแล้วจะละลายจิงๆ ช่างเป็นเพลงที่สามารถเรียกน้ำตาคนอารมณ์แปลปรวนอย่างฉันได้ดี...-*- (แล้วจะร้องเพื่อ? อินเกินไปละนะภัคพิมล)




เฮ้อ....Smiley


ฉันก็ยังสรุปไม่ได้อยู่ดีว่าที่เป็นแบบนี้เพราะอะไร แต่ที่รู้ๆ เมื่อใดที่ฉันเหนื่อย หรืออ่อนล่า


ฉันอยากกอด กอด และกอด กอดอุ่นๆของคนที่เรา....(เราอะไรหละ - -? ไม่รู้) กอดเนี่ยมันจะทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาได้


กอดฉันหน่อยได้มั้ย ให้ฉันได้ชื่นใจสักที... แค่กอดกันก็พอ ไม่ต้องมีคำพูดใดใด แค่นั่นหละ ที่ฉันต้องการ


แล้วคุณหละ...เคยไปขอกอดใครมั้ย ? แค่กอดหนะ กอดเบาๆก็อุ่นใจแล้วเนอะ Smiley  ขอกอดทีดิ นะ ^^




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


แต่!!!!!ระวัง คนที่คุณอยากกอดเค้าอาจจะกอดคุณไปงั้นๆ (นั่นซวยไป)




หรือ เค้าอาจจะไม่ได้สะดวกที่จะกอดคุณก็ได้ ว๊ากกกกกกกกกกกกกกก




คิดถึงเพลงนี้ขึ้นมาเลย



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

คึดฮอดกอดบ่ได้


เก็บอ้ายในใจตลอดถึงแม้สิกอดบ่ได่คือเก่าาาาาาาาาาา


จะกอดใครก็ต้องดูดีดี เดี๋ยวไปกอดแฟนชาวบ้านงานจะเข้านะคร๊าบพี่น้องคร๊าบบบบบ



(ขึ้นต้นมาเพลงไทยสากล แต่มาจบด้วยลูกทุ่งกับ ศิริพร อำไพพงษ์ เยี่ยมมากSmiley ภัคพิมล)





M!ss U



Create Date : 26 เมษายน 2553
Last Update : 26 เมษายน 2553 16:06:43 น.
Counter : 861 Pageviews.

3 comments
  
อาการเพิ่งอกหักชิมิ....

ฟังเพลงเศร้าๆทั้งนั้นรุย...
โดย: i'm sorry (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:18:21:49 น.
  
โดย: thanitsita วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:18:31:10 น.
  
- หวัดดียามดึกครับสาวราชบุรี

- ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันที่บล๊อกนะครับ
โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:23:18:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]