ความสุขที่คุณอ่านได้
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
วันเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว



อันนี้เอามาจากไดอารี่เก่านะคะ เป็นเรื่องราวที่เขียนเมื่อวันเกิดปี 48 เอามาเขียน
เพื่อจะได้ไม่ลืมว่าเคยมีความสุขเพียงใด


วันเกิดฉัน 14 พ.ย. 2548 23:07:07


วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดฉัน อายุ 20 ปีพอดี
มีเรื่องราวน่าแปลกใจตั้งแต่เช้า

ฉันเดินไปจะไปกินอาหารเช้าที่ข้าง ๆ คณะประมง
ผ่าน ศร.1 เจอเจ้า "สารคดี" ซึ่งมันเป็นหมาประจำ ศร. (ศูนย์เรียนรวม)
ทั้ง ๆ ที่เราทั้งคู่ไม่เคยได้สนิทสนมพูดคุย ทักทายกันมาก่อน
แต่มันวิ่งมาหาฉัน กระดิกหาง และเดินเคียงข้างฉันไปจนเกือบถึงบัณฑิตวิทยาลัย
(ทางผ่านไปคณะประมง)
พอเดินไปถึงบัณฑิต ฯ มันก็เดินจากไป


ฉันเจอกับหมาขี้เรื้อนมากอีกตัวหนึ่ง
ไม่ทราบชื่อ มันก็เดิน ระรี้ ระริก กระดิกหางมาหาฉัน
แล้วก็เดินตามฉันไปจนถึงคณะประมง แล้วมันก็จากไป
(งงมาก วันนี้มันเกิดอะไรขึ้น)

ระหว่างที่ทานอาหารเช้าอยู่นั้น
ก็มีหมาอีกตัวหนึ่ง สีน้ำตาล เตี้ย ๆ ขี้ตาเยิ้ม
มานั่งข้าง ๆ โต๊ะที่ฉันทานข้าวอยู่
มันไม่ได้มาขออะไรกิน มันแค่มานอน
พอฉันทานหมด ก็กะจะไปซื้อหมูปิ้งมากินต่อ ก็เดินลุกไป
ทันใดนั้นเอง มันก็ลุกและเดินตามฉันมา
มานั่งอยู่ข้าง ๆ ฉัน ตอนที่ฉันยืนสั่งหมูปิ้งอยู่
แล้วพอฉันเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ
มันก็มานอนข้าง ๆ ตามเดิม


--------------------------------------------------------------------------------

ระหว่างที่กินหมูปิ้ง สังเกตได้ชัดว่า
เครื่องบินวันนี้บินต่ำมากและผ่านมามากกว่าปกติ
ประมาณ 5 นาทีต่อลำ
บินผ่านไป 6 - 7 ลำได้
มันบินต่ำมากจนเห็นรูปร่างของล้อได้อย่างชัดเจนว่ามีดอกยางเป็นแบบใด
เห็นควันที่พ่นออกมาทางใต้เครื่องด้วย
นับเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะเห็นมัน แต่ฉันก็เห็นมันจนชินชาไป ในวันนี้นี่เอง


--------------------------------------------------------------------------------

ฉันนึกแล้วว่าวันนี้จะไม่ได้เอามือถือไปมหา'ลัย จริงอย่างที่นึก
ตอนบ่ายน้องปิ่นกับน้องฝนเอาของขวัญมาให้ด้วย
เป็นอะไรไม่ขอบอก มันไม่สำคัญว่ามันคืออะไร ฉันก็ขอบคุณอยู่ดี
แปลกใจ ฉันไม่เคยบอกใคร ว่าวันไหนคือวันเกิด
ฉันไม่ชอบที่จะรู้ว่า เค้าจำไม่ได้
เพราะฉะนั้น ก็อย่ารู้เลยดีกว่า
แปลกใจ ว่าทำไมน้อง ๆ รู้
เมื่อวานน้องไอซ์ก็โทรมา HBD
ขณะที่ฉันนั่งอยู่บนรถเมล์เสียงดังมาก !
น้องไอซ์บอกว่า อยาก HBD ก่อนใคร ๆ
แปลกจริง


--------------------------------------------------------------------------------

พอถึงบ้าน รีบวิ่งขึ้นมาดูโทรศัพท์
เผื่อว่าจะมีข้อความจากพี่ป๊อป
ไม่มี.......จบ
ก็มีเมสเสจเข้ามา 5 เมสเสจ
เป็นของน้อง ๆ และพี่มั่น
ขณะที่อ่านอยู่ก็เป็นเมสเสจ HBD ต่าง ๆ
ทั้งอนิเมชั่นและเขียนเอง
น้ำตามันไหล...ขอโทษเจ้าของเมสเสจที่ส่งมาด้วย
แต่ฉันมีใจคิดอยู่กับแค่
ไม่มี.....จบ

ไม่มี ไม่มี ไม่มี
ไม่มีความจริง ฉันก็คงไม่ได้สนใจหรอก
ว่าเค้าจะระลึกถึงฉันบ้างไหม
แต่ฉันไม่ทราบจริง ๆ
ว่าเหตุใดน้ำตาจึงไหลออกมา
ช่างมันเถอะ ก็อย่างที่บอก
คนอย่างฉัน ไม่มีค่าพอ ไม่มีแล้ว.......


--------------------------------------------------------------------------------

นั่งฟังเพลง "เธอรู้หรือเปล่า" ของใหม่ เจริญปุระ ได้ประมาณ 40 กว่ารอบ
เปลี่ยนมาฟังวิทยุแทน เปิดเปลี่ยนคลื่นไปเรื่อย
หยุดที่คลื่นเก่า คลื่นเดิม 89 BANANA FM
อยู่ดี ๆ เพลง "ปลายทาง" ของไอ้วงบ้าบอร์ดี้สแลมบ๊องบ้าบอไรนั่นก็เปิดขึ้นมา
ฉันบังคับตัวเองให้เปลี่ยนคลื่นหนี เหมือนแต่ก่อนไม่ได้ ไม่รู้ทำไม

เพลง ๆ นี้ เพลงที่ทำเจ็บช้ำมาจนทุกวันนี้
วงที่เกลียดมากจนถึงทุกวินาทีนี้
เพลงที่ตรงที่สุด ณ ตอนนั้น จนถึงทุกเวลานี้
ฟังไปร้องไห้ไปเหมือนคนบ้า
เอาหน้ากดลงไปบนที่นอนเพราะไม่อยากให้มีเสียง
แต่อยากกรี๊ดมาก อยากร้องไห้ออกมาให้หมด
บางทีเผื่อว่ามันจะหมกเสียทีกับความเจ็บช้ำต่าง ๆ ที่พี่ป๊อปให้มา

เหนื่อยไหม กับการที่ต้องคอยรับอารมณ์พี่ ?

คำถามนี้ ยังวนเวียนมาทุกวันในหัว
ถึงพี่ไม่อยู่ตรงนี้แล้ว บุ้งก็เป็นเหมือนเดิม
ก็รองรับอารมณ์เหมือนเดิม
แต่เป็นการรองรับอารมณ์ที่มันค้างไว้ ไม่หายไปไหน

เพลงจบ เปลี่ยนคลื่น.....88 PEAK FM
ก็เจอเพลง "เธอรู้หรือเปล่า" ที่ฉันเพิ่งฟังไป 40 กว่ารอบ ก็หยุดฟังอีกที
พอเพลงจบ เค้าให้มีเล่นเกมชิงบัตรของขวัญมูลค่า 1000 บาท
ที่ INCH Club เป็นผับใหม่ ที่ไหนฉันยังไม่รู้เลย
ก็เลยกดไปงั้น ๆ เพราะตอบได้ (ก็ฟังอยู่ ตอบไม่ได้ ได้ไง)
เวรเอ้ยย โทรติดเฉย ๆ กลุ้มเลย
ไม่อยากวางด้วย

เสียงก็เพิ่งร้องไห้มาเมอื่กี๊ อู้อี้มาก
แต่ก็ดัดเสียงให้ปกติสุดฤทธิ์
เมอื่ 3 ทุ่มกว่า ๆ ใครฟังพีคช่วง Dj PK อยู่ นั่นล่ะฉันเอง ... ผักบุ้ง
นาง สาว ดัด เสียง !!

ได้บัตรมา เข้าได้แล้วด้วยสิ 20 แล้ว
ถ้าบัตรมันไม่หมดอายุ
ฉันไปเองแน่
อยากไปบ้า ๆ เสียบ้าง


--------------------------------------------------------------------------------

สักพักมานั่งร้องไห้ต่อ ตาบวมแล้ว เสียใจจัง
ฉันผิดจริง ๆ ที่จริงฉันไม่ควรแม้แต่หวังว่าเค้าจะระลึกถึงฉัน
ฉันพยายามแล้ว แต่น้ำตามันก็ไหล ใจมันก็เสียได้ไงไม่รู้
จึงส่งเมสเสจไป เพราะความเป็นห่วง
แต่ไม่อยากให้เค้าจำได้ (ไม่แน่ใจตัวเอง ใจมันเถียงกันอยู่)
ส่งไปว่า

I keep myself far to
you
to make u satisfied
it seems nothing happend
but I promiss
you
will always see wonderful things outside
in everyday of your life, so sweet
dream na ka

นั่นแหละ ............ฉันเสียใจ
แต่ฉันพอใจแค่นี้


--------------------------------------------------------------------------------

สักพักน้องปิ่น เมสเสจมาอีก ระรอก 2
เมื่อคืนส่งมาให้ เฉียดเที่ยงคืนไป 3 นาที HBD
วันนี้ ส่งเมสจเสจมาอีก ให้ของขวัญอีก
แอบรักพี่หรือเปล่า 555+ น้องปิ่นจ๋า :)


--------------------------------------------------------------------------------

--PS--
ชีวิตฉันโตขึ้นอีกปี
แต่หัวใจฉันแย่ลงอีกปี
จะนานแค่ไหน
ที่จะมีใครมารดน้ำซะที......รออยู่เสมอ

--PS--
วันเกิดฉัน
ฉันมีอำนาจให้พรใคร ๆ ได้ใช่ไหม ??
ฉันขอให้คนที่ฉันรักมีแต่ความสุขทุก ๆ ชาติ
ฉันขอให้คนที่รักฉันเจอคนที่ดีกว่าและเปลี่ยนใจไป และเค้าก็มีความสุขในทุก ๆ ชาติ
สุดท้าย....ฉันขอให้ตัวฉันมีความสุขบ้างนิดหน่อย...เสียที แค่วินาทีนี้ วินาทีเดียวพอ

--PSPSPSPSPSPS--
ขณะที่พิมพ์นี้ 23.58
แอม เพื่อนรักตั้งแต่อนุบาล ส่ง เมสเสจ HBD มา
ดีใจมาก
คิดว่ามันยุ่งเรียนจนลืม
มันไม่ลืม มันไม่ลืม มันไม่ลืม...........
ขอบใจนะแอม
สำหรับทุกอย่างที่มีให้กันและกันเสมอตั้งแต่อนุบาล 2
บุ้งก็ไม่ลืมแอมหรอก อีกอย่าง
แอมเกิดวันเดียวกับพี่ป๊อป น่าอิจฉาเสียจริง
ขอบคุณนะที่เป็นเพื่อนกัน
คนสุดท้ายที่คิดถึงฉัน......ขอบคุณ




Create Date : 20 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2550 9:48:20 น. 1 comments
Counter : 467 Pageviews.

 
ชีวิตที่เหลือของผมก็ไม่รู้ว่าจะทำให้คุณมีความสุขแบบนี้ได้อีกไหมจะพยายามๆๆๆๆทำให้ได้ชีวิตเลวๆของผมทำให้คุณมีความสุขสักครั้ง


โดย: เป็ดและผักบุ้ง IP: 222.123.57.182 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:36:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุณย่าเซ็กซี่
Location :
สาว George Town , DC United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




If the opportunity shows up ,
we enjoy the maximum we can

I'm spoiled, mysterious, got my secret world and a little insecure. I make bunch of mistakes. I am out of control and at times hard to handle. But if you can't handle me at my worst, then you sure as hell don't deserve me at my best



Smiley  หน้าบล๊อกที่เขียนล่าสุด Smiley

Last Christmas // Wham

Positive Vibration is on the Earth !!

Friends' blogs
[Add คุณย่าเซ็กซี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.