สุขอยู่ที่ใจ..
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
29 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

Right here waiting for you





ฉันใช้ชีวิตอยู่แต่เหมือนคอยมีเงาตามหลัง

ฉันได้นอนอยู่บนเตียงที่คล้ายจะปกคลุมด้วยเมฆครึ้ม

ฉันโดดเดี่ยวมาแสนนาน

ติดอยู่ในห้วงของความหลัง และไม่สามารถก้าวต่อไปได้เลย

ฉันซ่อนความหวังและความฝันทั้งหมดเอาไว้อยู่ลึกๆ

หากว่าในวันหนึ่งฉันอาจต้องการมันขึ้นมาอีกครั้ง

ฉันได้แบ่งเวลาเอาไว้ช่วงหนึ่ง

เพื่อที่จะสะสางพื้นที่เล็กๆ ไว้ในมุมหนึ่งของความรู้สึก

สิ่งที่ฉันอยากจะทำ คือ ค้นหาหนทางหวนคืนสู่ความรักอีกสักครั้ง

ฉันจะไม่สามารถผ่านพ้นไปได้ หากไร้ซึ่งหนทางหวนคืนสู่ความรัก

ฉันเหม่อมองดูดวงดาว แต่ดาวนั้นกลับไม่เปล่งแสงระยับ

ฉันเฝ้ามองหา แต่ฉันก็มองไม่เห็นสัญญานอะไรบ่งบอก

ฉันก็รู้นะ ว่ามันยังมีอยู่จริง

ยังมีบางสิ่งที่จะมาเป็นดั่งหัวใจของฉัน.. รออยู่ที่ไหนสักแห่ง

ฉันเฝ้ามองหาใครสักคนที่จะเข้ามาส่องแสงให้กับฉัน

ไม่ใช่เพียงใครบางคนที่จะนำฉันไปสู่ความมืดมน

ใครสักคนที่ฉันจะขอให้ช่วยแนะแนวทาง

และฉันก็ยินดีรับทุกคำแนะนำจากเธอ

สิ่งที่ฉันอยากจะทำ คือ ค้นหาหนทางหวนคืนสู่ความรักอีกสักครั้ง

ฉันจะไม่สามารถผ่านพ้นไปได้ หากไร้ซึ่งหนทางหวนคืนสู่ความรัก

และหากฉันได้เปิดใจใครเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง

ฉันคาดหวังไว้ว่าเธอจะมาอยู่ตรงนี้เพื่อฉันตลอดไป

มีหลายช่วงเวลาที่ฉันไม่รู้เลยว่าสิ่งที่แท้จริงคืออะไร

หรือหากใครสักคนรู้สึกแบบเดียวกับที่ฉันรู้สึก

ฉันต้องการแรงบันดาลใจ

ไม่ใช่เพียงแค่การข้ามผ่านไปอีกครั้งหนึ่ง

สิ่งที่ฉันอยากจะทำ คือ ค้นหาหนทางหวนคืนสู่ความรักอีกสักครั้ง

ฉันจะไม่สามารถผ่านพ้นไปได้ หากไร้ซึ่งหนทางหวนคืนสู่ความรัก

และหากฉันได้เปิดใจให้กับเธอ

ฉันหวังว่าเธอจะแสดงให้ฉันเห็นว่าต้องทำเช่นไร

และถ้าเธอช่วยฉันให้ได้เริ่มใหม่อีกครั้ง

เธอก็จะได้รู้ว่าเช่นกันว่าฉันจะอยู่ตรงนั้นเพื่อเธอตลอดไป





วันนี้ อากาศดี จัง ไม่ร้อนไม่มีแดด

สบาย ...สบาย

..............ฉึก..ฉึก..

ป่านนี้และป่านฉนี้ เธออยู่ดี..!

อะ คะ ..ไปจุดนัดพบกะเพื่อนมา


สนุก คะ นานๆๆเจอกันที

ต่างคน ต่างแยก ต่างย้าย

และ ต่างๆๆๆ

























 

Create Date : 29 เมษายน 2555
0 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2555 10:07:42 น.
Counter : 494 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สร้อยสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




 
Photobucket
 วันที่โลกนี้ดูกว้าง และอ้างว้างเกินทนไหว ขอให้เป็นฉันได้ไหม อยู่ข้างกายเป็นเพื่อนกัน ถ้าใจเธอสิ้นแสงแรงไฟ สิ้นไร้ซึ่งความใฝ่ฝัน ได้ไหมถ้าจะเป็นฉัน ช่วยผลักความฝันของเธอ ................................ วันที่เธอต้องเสียใจ คร่ำครวญร้องให้พร่ำเพ้อ ขอเป็นคนปลอบโยนเธอ ให้เจอแต่ความสบายใจ ถ้าเธอสูญสิ้นศรัทธา ไม่อาจหาความรักจากไหน ขอให้ฉันเป็นได้ไหม มอบสิ่งนั้นให้กับเธอ  
Photobucket 
Friends' blogs
[Add สร้อยสีม่วง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.