... เที่ยวปากช่อง ไปกับ Girl Gang ...





ทัวร์กินๆเที่ยวๆของเราครั้งนี้เกิดจาก เราได้สปอนเซอร์ค่ารถแถมค่าน้ำมันจากนายใหญ่
ให้เราไปเที่ยวเพื่อความสมานฉันท์ในหน่วยงาน จัดเป็น 3 กลุ่ม แบ่งกลุ่มโดยอาศัยดวงล้วนๆ
แต่มีเหตุบังเอิญที่กลุ่มเราเป็น girl gang ที่กินๆเที่ยวๆกันอยู่แล้ว เลยสนุกสนานกันใหญ่
เราก็มานั่งคิดนอนคิดจะไปไหนดีหนอ โดยมีโจทย์ว่าต้องได้ถ่ายรูปสวยๆ ได้ adventure
และได้หม่ำของอร่อยๆ จากการตีลังกาคิดแล้วเลยตกลงไป ปากช่องกัน
เส้นทางการเดินทางของเริ่มต้นที่ทำงานใช้เส้นทางถนนมิตรภาพมุ่งสู่ปากช่อง
จุดหมายแรกของเราคือ



Primo Posto ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของคนชุมชนเขาใหญ่ Primo Posto เป็นภาษาอิตาเลี่ยน ซึ่งตรงกับภาษาอังกฤษ หมายถึง The First Place ด้วยความตั้งใจของเจ้าของต้องการสร้างให้เป็นแหล่งสรรพสิ่งในบรรยากาศแบบอิตาลีที่แห่งแรกสำหรับนักท่องเที่ยวทีเดินทางมาเขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ



ร้าน Primo Posto เปิดศุกร์ถึงอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ค่าเข้าร้านคนละ 55 บาท แต่นำบัตรไปแลกเครื่องดื่ม ไอศกรีม หรืออาหารได้



สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปจะสนุกสนานมาก เหมือนสาวๆกลุ่มเราไม่มีใครยอมแพ้กัน



และสำหรับตากล้องสมัครเล่นอย่างเราก็สนุกเต็มที่เหมือนกันมีนางแบบเยอะขนาดนี้







สวยมากจนคิดโปรแกรมจะไปเยือนอีกรอบแล้ว คราวหน้าไปอาจได้อาวุธตัวใหม่ไปลอง

หลังจากถ่ายรูปจนฉ่ำกันแล้วเราก็เดินทางต่อจุดหมายของเราคือ...



ทองสมบูรณ์คลับ เสียค่ารถรางนั่งเข้าไปคนละ 20 บาทค่ะ



แล้วเราก็ไปเล็งเครื่องเล่นกัน ที่นี่มีเครื่องเล่นเยอะพอสมควรแต่ราคาก็ค่อนข้างสูง

150 บาท ต่อ 1อย่าง มี package 9 อย่าง 1200 บาท

แต่อย่างเราความกล้าหามีไม่ ขอแค่อย่างสองอย่างก็พอ

แต่ก่อนที่จะเล่นไปเพิ่มพลังกันก่อน อาหารที่นี่ค่อนข้างอร่อยแต่รสชาดจัดมาก

แรงมาเราก็ลุยกันเลย



อย่างแรกที่เราเล่นคือ Luge เป็นรถที่ไม่มีเครื่องยนต์มีเบรคอย่างเดียวอาศัยแรงโน้มถ่วง

สนุกดีเราชอบแต่เสียดายระยะทางใกล้ไปหน่อย

หนึ่งเหตุผลที่เราเลือกเล่นเจ้านี่เพราะ...ได้นั่งกระเช้ากลับฟรี



จากนั้นมีสามผู้กล้าเล่นสิ่งนี้



เปียกปอนไปตามๆกัน เครื่องเล่นถัดมา อันนี้เราชอบมากสนุกได้เสียวเลยทีเดียว



แล้วเราก็ร่ำลาไร่ทองสมบูรณ์ไปพร้อมกับฝนที่เทลงมาอย่างหนัก



การเดินทางของเรามาพักหม่ำอื้มมิลค์กันที่ฟาร์มโชคชัย



แล้วร่ำลาปากช่องกันที่ไร่สุพัตรา ได้องุ่นอร่อยกลับมาเป็นของฝากด้วย



ทริปนี้ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีที่ให้เราได้ไปเที่ยวที่สวยๆสนุกๆอย่างนี้

ปล.ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก //www.primo-posto.net/













Create Date : 08 กันยายน 2552
Last Update : 8 กันยายน 2552 2:53:34 น. 3 comments
Counter : 939 Pageviews.

 
ตามมาเที่ยวปากช่องด้วยคนค่ะ


โดย: paerid วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:10:03:01 น.  

 
น่าหนุกจังเลย ^__^


โดย: @แก่นแก้ว@ วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:10:58:03 น.  

 
ไม่ว่าที่ไหนถ้าไปกับเพื่อนๆหล่ะก็ มันส์พะยะค่ะ


โดย: no filling วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:15:17:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อ่ะนะ...แล้วเราล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเศร้าจะอยู่กับเราไม่นาน

จริงเหรอ?

ในเมื่อความเป็นจริง

ความเศร้า และ น้ำตา

ยังไม่ยอมหนีหายไปจากฉัน

เพราะใจฉันมันอ่อน...แอ

Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ่ะนะ...แล้วเราล่ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.