บทที่สี่...มีหัวใจก็รักกันได้









มีหัวใจก็รักกันได้

วันนี้ทำงานไปฟัง Club Friday ไป

ฟังเรื่องราวของหัวใจที่รักกัน

มีหลายเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกว่าเรื่องของความรักคือหัวใจของคนสองคน

ความแตกต่างของสังคม ศาสนา ก็ไม่เป็นปัญหาถ้าคนสองคนมีหัวใจและรักกัน

และอีกเหมือนกันที่เพราะเรามีหัวใจ และ ก็มีความรักทำให้เราอาจทำผิดโดยไม่รู้ตัว

แต่เรื่องหนึ่งที่ฟังแล้วเรารู้สึกดีจัง

เรื่องของคนที่รักกันอยู่ด้วยกันมานาน และยังดูแลซึ่งกันและกัน

เค้าบอกว่าเค้าทำทุกวันให้เหมือนเป็นวันสุดท้ายของชีวิต

...

ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเรา

เราล่ะอยากทำอะไร

คงมีเรื่องมากมายที่เราอยากทำ

แล้วในเรื่องของความรัก

คงอยากเห็นเค้ามีความสุขที่สุด อยากใช้เวลาที่เหลือสร้างรอยยิ้มมากกว่าความหม่นหมอง

อย่างที่รู้ “ไม่นานเราก็ตายจากกัน”

ทำดีให้กันในทุกๆวัน จะได้ไม่เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ทำ

ฟัง Club Friday วันนี้ ทำให้ใจที่วุ่นวาย สงบลงและความสับสนก็เบาบางลงด้วย

ปล. เพลงนี้แฟนรายการคนหนึ่งที่เราประทับใจในเรื่องราวความรักของเขาขอกับดีเจ

ฟังแล้วรู้สึกดีจริง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องดีดีที่เราเจอกัน











ขอบคุณ : เพลงฉันดีใจที่มีเธอ Antonymer











 

Create Date : 26 กันยายน 2552
1 comments
Last Update : 26 กันยายน 2552 1:33:43 น.
Counter : 870 Pageviews.

 

อะน้าน เราก็เป็นแฟนของคลับ friday เหมือนกันเฝ้ารอเมื่อไหร่จะถึงวันศุกร์จะได้รีบขึ้นนอนไปดู club friday ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

 

โดย: peepin (tangkaw ) 26 กันยายน 2552 20:04:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อ่ะนะ...แล้วเราล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเศร้าจะอยู่กับเราไม่นาน

จริงเหรอ?

ในเมื่อความเป็นจริง

ความเศร้า และ น้ำตา

ยังไม่ยอมหนีหายไปจากฉัน

เพราะใจฉันมันอ่อน...แอ

Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ่ะนะ...แล้วเราล่ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.