20170227 : THESIS สอบเปิดเล่มแล้วนะ






วันนี้ที่รอคอย...ฉันผ่านมาอีกครึ่งทางแล้ว


......วันนี้เป็นวันที่ฉันได้สัมผัสกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน มาถึงตรงนี้แล้ว ประสบการณ์ที่ผ่านมามันไม่สำคัญอะไรกับความรู้สึกของฉันอีกต่อไป ที่ผ่านมาฉันก็คงแค่อยู่ผิดที่ แต่วันนี้ฉันคิดว่าฉันเดินมาถูกทางแล้ว เดินทั้งที่กลัวซ้ำรอยเดิม แต่ก็เชื่อว่าในเมื่อฉันมีเป้าหมายในอนาคตที่ค่อนข้างชัดเจน แล้วมันเรื่องอะไรที่จะเอาความกลัวมาทำร้ายตัวเอง ฉันเชื่อมั่นในความตั้งใจของตัวเอง และที่สำคัญ..."ฉันมั่นใจในอาจารย์ที่ปรึกษาของฉัน" รศ.แอนนา จุมพลเสถียร อาจารย์ที่อุทิศเวลาส่วนตัว ละเรื่องส่วนตัวเพื่อดูแลใส่ใจงานของฉัน ช่วงก่อนหน้าวันสอบนี้แม้อาจารย์ต้องพบกับความเศร้าเสียใจที่สุดในชีวิต แต่อาจารย์ก็ยังถามไถ่ความเคลื่อนไหวของพวกเราเสมอ แม้กระทั่งก่อนวันสอบหนึ่งวัน อาจารย์ยังสละเวลาส่วนตัวมาบรีฟงานพวกเรา อาจารย์ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีจริงๆที่อาจารย์ยอมมาอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ให้ ไม่ว่าฉันจะอ่อนหัดขนาดไหนก็ตาม

นอกจากนี้ ยังต้องขอบคุณ รศ.สุเมธ สมภักดี ด้วย อาจารย์ท่านนี้เป็นอาจารย์อีกท่านที่ฉันสัมผัสได้ว่าท่านเป็นอาจารย์ที่มีจิตวิญญาณของความเป็นครูอย่างแท้จริง แม้จะได้รู้จักอาจารย์ไม่นานมานี้เอง อาจารย์นั่งกวด นั่งจับฉันกดเครื่องคิดเลขคิดหาค่าต่างๆทุกตัวอย่างไม่รำคาญ (หรืออาจจะรู้สึกเอือมกับหนูก็เป็นได้ 5555+) นี่ก็ยังไม่จบนะ เดี๋ยวต้องหาเวลาไปพบอาจารย์ท่านอีกรอบ เพราะตัวแปรเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยน ตารางสมมติฐานย่อยก็เปลี่ยน 55555+

- - - - -
และวันนี้การสอบเปิดเล่มจะขาดสีสันไปถ้าไม่มี อ.ดร.ไมไนยพล รณเวช เสียงหัวเราะของอาจารย์ทำให้ฉันฮาตลอด แถมสายตาที่ส่งมา ก็สื่อความหมายว่าแกตายแน่ๆๆ เป็นความฮาที่รู้สึกสยองแปลกๆนะคะ แต่อาจารย์น่ารักมาก ฉะฉาน ว่องไว และฮาเว่อร์ 55555+

และท่านสุดท้าย ที่ถือว่าฉันมาถึงจุดพีคสุดของการเปิดเล่ม ก็คือการรีเควส "แม่" รศ. พรทิพย์์ สัมปัตตะวนิช หรือคณบดี มาเป็นประธานกรรมการสอบฯ ซึ่งอาจารย์ขึ้นชื่อเรื่องความละเอียดและความหินมากๆๆๆ - - - วันนี้อาจารย์ดูซอฟไปเพราะเวลาเร่งรีบรึป่าวนะ (ตอนบ่ายท่านมีประชุม) นึกว่าจะตายคาทฤษฎีซะแล้วฉัน วันนี้ผ่านท่านมาได้นี่เดินอวดได้รอบคณะเลยนะบอกให้ ฉันผ่านที่สุดของคณะมาแล้ว ฉันแกร่ง ฉันสตรอง!!! 55555+

- - -
สรุปวันนี้เป็นวันแห่งความประทับใจและวันแห่งการเปลี่ยนแปลงทัศนคติการทำวิทยานิพนธ์ไปอย่างสิ้นเชิง ความกลัวหายไปมากกว่าครึ่ง เหลือแต่ความกังวลตรงวิเคราะห์ข้อมูล SPSS นี่แหละ เอาแค่วันนี่ผ่านไปได้อีกขั้นก็ใจชื้นมากแล้ว...สู้ต่อไปนะพาฝัน ^.^






Create Date : 01 มีนาคม 2560
Last Update : 1 มีนาคม 2560 15:29:10 น.
Counter : 1351 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 5 พฤษภาคม 2561 เวลา:15:28:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3458491
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2560

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31