28 กรกฏาคม 2554

Tree box ถ. ราชพฤกษ์ (25/2554)

23 ก.ค. 54

ห่างเหินการเข้าบล็อกและเขียนบล็อกมานานแสนนาน วันนี้จะพากันไปนั่งเล่นชิว ๆ ที่ร้าน Tree box ถ.ราชพฤกษ์ เสียหน่อย ร้านนี้ประกอบไปด้วยตู้ container 3 ตู้ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ โดยใช้สีเขียวเป็นหลัก กระทัดรัดสวยงามดีเชียว เหมาะแก่การนั่งกินนั่งดื่มเป็นอย่างยิ่ง เราออกเดินทางกันไปช่วงบ่ายวันเสาร์ ไปกัน 3 คน สั่งน้ำมาทานกันคนละแก้วและก็ถ่ายภาพเล่นกัน

เข้ามาก็เจอกับเก้าอี้ขาว

ไม่ต้องกลัวถ่ายภาพกันอย่างเต็มทีเพราะพกพานางแบบส่วนตัวมาด้วย

ภายในร้าน สั่งเครื่องดื่มไปแล้วนั่งรอด้วยการถ่ายภาพเล่น

มาแล้วคะ ฝีมือคุณหลานสาวเขาถ่ายภาพ เดียวนี้แย่งกล้องจากเราไปถ่ายเองแล้วละ

ฝีมือเราถ่ายบ้าง

ส่องไปเรื่อยคะ

คุณหลานสาวแย่งกล้องไปถ่ายคะ ออกมาสวยดีนะเนี้ย

นี้ก็อีก

และแล้วเราก็สามารถแย่งกล้องกลับคืนมาได้ถ่ายซะเลยคุณหลานตัวดี

เราขึ้นไปบนชั้นสอง ที่ชั้นสองวันนี้ไม่มีใครนั่งอยู่เลย แต่แอร์เปิดอยู่เราเลยเข้าไปถ่ายภาพเล่นกัน

ถ่ายภาพลงมา จากชั้นสอง

ถ่ายภาพเล่นกันอย่างจุใจแล้วก็เลยพากันไปต่อที่ The circle ราชพฤกษ์ (เอาไว้บล็อกหน้าจะพาไปเที่ยวนะคะ)

ตั้งแต่เดือน สิงหาคม นี้เป็นต้น
ทางร้านจะเปิด-ปิด
เป็น อังคาร-ศุกร์ เปิด 17.00-22.00น.
เสาร์-อาทิตย์ เปิด 11.00-22.00น. (ช่วงเซตอาหารกลางวันเวลา 11.00-14.00น.)
เบอร์ติดต่อร้าน 087-794-2828, 081-985-3535

การเดินทางมาร้าน หากมาทางบรมราชชนนี เลี้ยวซ้ายเส้นราชพฤกษ์ ประมาณ 1.5km อยู่ถัดจากร้านปลาอยู่เย็น ไม่ต้องแปลกใจ ทางเข้าร้าน เป็นที่เดียวกับร้าน TOA หากมาทางเพชรเกษม เลี้ยวซ้ายเข้าราชพฤกษ์ ประมาณ 6 km. หลังจากเลย The Circle มานิดนึง ให้กลับรถใต้สะพาน ชิดซ้ายเตรียมเลี้ยวเข้าร้านได้เลย

ปล.ร้านนี้ขายทั้งกาแฟ และอาหารนะค่ะ

Last Update : 27 กันยายน 2554 9:21:45 น. 11 comments

ทำไมเปิดดึกจัง กลางคืนคนกินกาแฟด้วยหรือ มีอาหารหรือไอติมขายด้วยเปล่า ว่าแต่ว่าอยู่ตรงไหนของราชพฤกษ์ บอกที่สังเกตุด้วย เสาร์ อาทิตย์ อาจจะมีโอกาสแวะไป ขอให้ค้าขายร่ำรวยนะ

โดย: olieng IP: 124.121.61.125 วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:33:50 น.

ร้านนี้ยังไม่เคยไปเลยอะ เดี๋ยวต้องลองซะหน่อยแล้ว ว่าแต่ว่าเป็นร้านอาหารหรือร้านกาแฟ ถ้าเป็นพวกน้ำกับเค้ก ขอบาย พี่ชอบหนักๆ พวกคาร์โบไฮเดส นะ 555

น้องซีเดี๋ยวนี้ถ่ายรูปเก่งกว่าพี่อีก พี่ยังไปไม่ถึงไหนเลยครับ ได้อาจารย์ดีก็อย่างนี้แหละ สงสัยพี่ต้องไปหัดถ่ายรูปกับน้องซีแล้วมั่ง อิอิ

ป.ล.ไปก่อนยังไม่ได้จัดเสื้อผ้าเลย ไว้กลับมาแล้วค่อยคุยกันนะครับ คิดถึงจ้า

โดย: nongmalakor วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:09:12 น.

สวัสดียามบ่ายๆวันสุขค่ะ คุณพี่ณี

ร้านเขาจัดได้ สวยงามค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน

ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:17:40 น.

สวัสดีจ้า..ณี

เพิ่งจะถึงบ้าน วันแรกไปเจอแดดเปรี้ยงเลย วันที่สองที่สาม เจอพายุกระเต็น เจอฝนไปเต็มๆสองวันเลยแต่ก็สนุก เดี๋ยวขอพักหายเหนื่อยก่อนแล้วจะเอารูปมาลงนะครับ

ป.ล.ตอนนี้เอาอัมพวามาลงแก้ขัดไปก่อนนะครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:48:47 น.

สวัสดีจ้า..ณี

ชมซะอายเลย อิอิ ความจริงก็ไม่ได้สวยอะไรหรอกครับ ก็ใช้โหมดที่จิบเค้าปรับให้นะ เจออะไรก็ถ่ายไปเรื่อยๆ ฝีมือยังสู้ณีไม่ได้ ไว้ว่างๆค่อยไปออกทริปถ่ายรูปกันดีกว่า

ป.ล.ไปวันแรกร้อนตับแล่บเลย พอวันที่สองพายุเข้าทั้งสองวัน เจอน้ำท่วมอีกต่างหาก เลยแวะที่เที่ยวไม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้ เหนื่อยอะ อิอิ เดี๋ยวไว้อีกสองสามวันค่อยอัพบล็อกนะครับ คิดถึงจ้า

โดย: nongmalakor วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:21:40:31 น.

สวัสดียามบ่ายๆค่ะ คุณพี่ณี

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ

ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:13:45:01 น.

สวัสดีจ้า..ณ๊

เรื่องไปถ่ายรูป ต้องไปวันธรรมดานะ 555 ไว้กลางๆหรือปลายๆเดือน ได้เปล่า เพราะเดือนนี้ลาไป 2 วันแล้ว ลาบ่อยๆเดี๋ยวหัวหน้าน้อยใจลาออกไปซะก่อน อิอิ ถ้าไปชวนคุณจ๊อกไปด้วยก็ดี ว่าแต่ว่าจะไปถ่ายรูปที่ไหนดี เดี๋ยวพาไปให้ อยากไปถ่ายรูปที่สวนสามพราน หรือจะนั่งรถไฟฟ้าไปแถวบ้านคุณจ๊อกก็ได้นะ ไว้ใกล้ๆค่อยนัดแล้วกันเนอะ

......................

เห็นบอกว่า "โปรแกรมเดือนนี้เต็มทุกเสาร์-อาทิตย์เลย เซ็งจัง อยากเที่ยว ๆ" ตอนแรกนึกว่าไปเที่ยวทุกเสาร์-อาทิตย์อีก กำลังอิจฉาอยู่พอดีเลย ติดงานเหรอครับ ไม่เป็นไรเดี๋ยวมีเวลาว่างก็ได้ไปเที่ยวเองละครับ ทนนิดนึง อิอิ

.......................

ป.ล.ไหงน้ำท่วมอุดรมาลงที่พี่ได้ละ 5555

โดย: nongmalakor วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:21:32:56 น.

สวัสดีจ้า..

เรื่องไปถ่ายรูปขอเป้นกลางๆเดือนแล้วกันหรือไม่ก็ปลายเดือนณีนัดคุณจ๊อกให้ด้วยแล้วกันนะครับ ส่วนเรื่องสถานที่ค่อยว่ากันอีกที คิดถึงทุกคนเลย เสียดายน้องนิ้งหายไปเลย อยากเจอเหมือนกัน ไว้ให้น้องนิ้งเค้าสะดวกค่อยนัดกันก็ได้เนอะ ส่วนจิบ พี่ฝากบอกด้วยว่า ถ้าคิดถึงก็บินมาด่วนเลย เค้าจะนัดไปถ่ายรูปเดือนนี้แล้ว อิอิ ฝากบอกด้วยว่าคิดถึงเหมือนกัน

ป.ล.เรื่องรูปเดี๋ยวคืนนี้ถ้าไม่ขี้เกียจจะอัพบล็อกนะครับ 555

โดย: nongmalakor วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:16:00:19 น.

ไข่กระทะเค้าจะเสิร์ฟพร้อมขนมปังเลยจ้า ชอบขนมปังกินร้อนๆนะ ข้างนอกจะกรอบข้างในนุ่ม อร่อยดี ณี มีโอกาสไปแถวนั้นลองชิมสิ ไม่ผิดหวัง อิอิ

ที่พักริมโขง น่ารักมากเลย เสียดายไม่ได้ขึ้นไปชมห้อง คิดว่าถ้าชั้นบนนั่งตรงระเบียง มองออกไปจะเห็นวิวแม่โขง และฝั่งลาว ตอนเช้าเห็นพระอาทิตย์ขึ้นคงสวยน่าดู ไว้มีโอกาสไปจะลองไปพักดู เล็งไว้แล้ว แถมใกล้ตลาดอีกต่างหาก ส่วนเรื่องแดด วันนั้นร้อนจริงๆ พออีกวันเจอพายุเต็มๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้หรือไม่วันเสาร์จะอัพต่อนะ

ป.ล.เรื่องนัดถ่ายรูป ไว้รอดูอาทิตย์หน้านะครับ แล้วจะกำหนดวันไปเที่ยวกัน

โดย: nongmalakor วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:17:18:42 น.

สวัสดีน้องณี
คิดถึงเช่นกันค่ะ
น้องซี โตขึ้นมากเลยนะค่ะ
น้องแหม่มเหมือนพี่สาวไปเลยละค่ะ น่ารักจริง ๆ

โดย: ชีวิตมีลีลา วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:21:48:37 น.

สวัสดีจ้า..

วันเสาร์เอากล้องไปล้างมาจ้า รอแค่สองชั่วโมงเอง ภาพใสกิ๊งเลย อิอิ

ป.ล.ฝนนะชอบแต่นี้เล่นเป็นพายุเลย คิดหนักเหมือนกัน อิอิ

โดย: nongmalakor วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:21:42:33 น.

paerid
นนทบุรี Thailand

Paerid Bloggang

[Add paerid's blog to your web]