ทุ่งทานตะวันกลางดง ถ้ำแก้วสารพัดนึก ปากช่อง(2/2552)

เนื่องจากปีใหม่ปีนี้ไม่ได้ไปไหนนอกจากกลับไปบ้านฉะเชิงเทรา และไปงานทำบุญบ้านย่าน้องซีที่กลางดง แต่วันนี้เดินทางไปช้าอีกแล้วเกิดจากความเข้าใจผิดนึกว่าทำบุญตอนกลางวัน แต่ที่ไหนได้เค้าทำบุญกันตอนเช้า ไปถึงก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ฮะๆๆๆ ผิดอีกแล้วเราแย่จังเลย ไปช้าก็ดีกว่าไม่ไปนะ หลังจากไปถึงกินข้าวเสร็จก็เลยชวนกันไปเที่ยว งานนี้ได้ถ่ายรูปกับดอกทานตะวันด้วย ที่จริงไม่ต้องไปถ่ายที่ไหนไกลเลย นั่งอยู่ตรงบ้านย่าน้องซีมองเข้าไปในสวนก็เห็นทุ่งทานตะวันของชาวบ้านแถวนี้ที่เค้าปลูกไว้ เลยชวนกันเดินไปถ่ายรูป เจ้าของสวนเค้าไม่รู้หลอกว่าพวกเราบุกเข้าไปถ่ายภาพเก็บภาพมาฝากค่ะ

นั่งอยู่ที่บ้านมองลงมาเหมือนอยู่ใกล้เลยแต่เดินไปไกลเหมือนกันแฮะ

เด็ก ๆ นำหน้ากันไปก่อนแล้ว ไปถึงวิ่งกันวุ่นเลย จะทำดอกทานตะวันของเค้าหักไหมเนี้ย

หามุมถ่ายภาพกันหน่อย แต่จะลุยเข้าไปข้างในก็กลัวเด็ก ๆ ไปทำต้นทานตะวันเขาหัก เลยถ่ายกันแต่มุมนอก เอ้าถ่ายออกมาไม่เห็นมีดอกทานตะวันเท่าไรเลย

จากที่เดินไปถ่ายรูปที่ทุ่งทานตะวันกันเสร็จพวกเราก็มีแผนเดินทางต่อ โดยเดินทางไปเที่ยวถ้ำสารพัดนึก ที่วัดไตรรัตน์ ปากช่อง ขับรถจากบ้านย่าน้องซีเลยไปนิดหนึ่งไม่ไกลมาก ใช้เวลาแป๊ปเดียวก็มาถึงแล้วถ้ำสารพัดนึก ก่อนเข้าชมต้องจ่ายค่าเข้าชม ผู้ใหญ่คนละ 50 บาท ส่วนเด็กไม่ต้องจ่าย และจ่ายค่าไกด์พาชมถ้ำอีก 35 บาท ตามไกด์ตัวน้อยไปกันดีกว่าค่ะ

เข้ามาก็ไหว้พระกันก่อนและค่อยเดินกันต่อไป

ทางเดินในถ้ำจะมีเดินขึ้นเดินลงบ้างครั้งก็ต้องมีมุดเพราะหินจะอยู่ต่ำมาก ๆ

ภายในมีหินย้อย สวยงามมาก ๆ แต่เดินวันนั้นไม่ค่อยได้ดูเท่าไร เพราะต้องเดินกันอย่างระวัง เพราะพื้นจะต่างระดับ และค่อนข้างมืด สำหรับวันนี้คนค่อนข้างเยอะด้วย

เดินดูกันได้สักพักก็ออกแล้วค่ะ สำหรับณีเองไม่ค่อยชอบเดินอยู่ในถ้ำนาน ๆ เท่าไรค่ะ เพาะรู้สึกกลัวยังไงไม่รู้ หลังจากออกจากถ้ำเด็ก ๆ ก็มุ่งหน้าหารถไอศรีมเลยค่ะ ได้ไอศรีมมากินกันคนละแท่ง ขนาดอากาศในวันนั้นเย็นนะเนี้ย แต่เด็ก ๆ ก็ไม่กลัวกับความเย็นเลย ฝากไว้เป็นภาพสุดท้ายแล้วกันคราวหน้าได้ไปเที่ยวไหนมาอีก จะนำมาภาพมาฝากนะค่ะ

ขอขอบคุณของแต่งบล็อกจากคุณN_BEE810

Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 10:11:41 น.

ปีนี้ยังไม่ได้ไปดูดอกทานตะวันเลยอ่ะพี่ณี ป่านนี้หมดแล้วมั้ง อิอิ

คืนนี้ฝันดีนะคะ

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 5 มกราคม 2552 21:59:05 น.

เรายังไม่เคยไปเดินเที่ยวในถ้ำเลยอ่ะคะ ทั้งๆ ที่ลำปางเอง
ก็มีถ้ำผาไทน่าเที่ยวเหมือนกัน แต่ว่าพอจะไปเที่ยว
ทางบ้านก็บอกว่าอย่าไปเลยเพราะมันเปลี่ยวๆ
ไปช่วงคนเยอะก็ไม่สนุก ไปนอกฤดูกาลท่องเที่ยวก็แบบว่า
เปลี่ยวน่ากลัว .. ไอ่เราเลยไม่ได้ไปเลยอ่ะคะไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ

............

เห็นทุ่งดอกทานตะวันแล้วน่าไปจัง เห็นเค้าไปกันมา
ถ่ายรูปมาซ๊วยสวย เมื่อไหร่หนอจะได้ไปเยือนบ้าง

โดย: JewNid 6 มกราคม 2552 1:58:00 น.

สวัสดีปีใหม่ คะ
ขอบคุณ ที่แวะไปอวยพรวันเกิด น่ะค่ะ

โดย: naragorn 6 มกราคม 2552 3:29:38 น.

หวัดดีค่าาพี่ณี ตามไปเที่ยวกลางดง ยังไม่เคยไปเลยอ่ะ
ดีนะคะถ่ายรูปทานตะวันไม่เสียตังค์
แอบฮาเรื่องทำบุญนะเนี่ย

นิ้งเพิ่งกลับมาเมื่อคืนค่ะ
สนุกแต่เหนื่อย เป็นครั้งแรกกับการไปเที่ยวตามป่าตามเขา นอนกลางป่าจริงๆ
เมื่อวานยังร่าเริงอยู่
แต่พอนอน ตื่นมาเช้านี้ เมื่อยมากกกก
เมื่อยทั้งเนื้อทั้งตัวเลยค่ะ
ขอไปเก็บของก่อน
เดี๋ยวมาคุยใหม่นะคะ

โดย: n_nink 6 มกราคม 2552 9:30:22 น.

ณีจ๊ะ

พี่วันเพิ่งว่าง (จริงๆ ก็ไม่เชิง) งานยังยุ่งๆ อยู่ค่ะ

แต่รีบเข้ามาเม้นท์ก่อนดีกว่า ก่อนณีจะอัพ
ไปอีกหลายๆ บล็อค..
อิอิ ของพี่วันดองบล็อคนานเลย
ทำรูป 2 วัน เมื่อคืนเลยรีบอัพแบบจะสลบคาคอม

ดูภาพทริปน้องณี ทริปนี้อากาศหนาวเย็น
ลมแรงมากๆ แน่ๆ เลย น่าสนใจถ้ำนะคะ
ชื่อดีจัง...ดอกทานตะวันใกล้บ้านดีจังค่ะ
มองไปเห็นสีเหลืองๆ เป็นทิวแถว
สวย สบายตา....

โดย: Jiji&Kaka 6 มกราคม 2552 10:17:58 น.

แวะมาทักทายกัน ในวันสีชมพูจร้าหนูณี...emo

มีความสุข...รักษาสุขภาพน๊า..emo

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 6 มกราคม 2552 10:51:21 น.

สวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการอีกครั้งนะครับ
ดอกทานตะวันหญ่ายมากกก

โดย: B/W 6 มกราคม 2552 11:38:12 น.

สวัสดีค่ะพี่ณี...

อยากให่พี่ณีลองไปเที่ยวอ่าวมะนาวดูค่ะ คงจะประทับใจเหมือนกัน อิอิ

ส่วนเรื่องน้ำพริกมีคนทักหลายคน ชักจะไม่กล้าซะแล้ว

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 6 มกราคม 2552 11:38:24 น.

ขอบคุณค่ะ ที่เข้าไปอวยพรวันเกิด ให้หวานหวาน .. ซึ้งจริงๆ

โดย: Kitty_sweet 6 มกราคม 2552 11:44:29 น.

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 6 มกราคม 2552 11:44:54 น.

มี กุ ห ล า บ ม า ฝ า ก เ พิ่ ม ค ว า ม ส ด ชื่ น ค่ ะ

เป็นภาพที่บอกเล่าถึงความรัก ความอบอุ่น และความสุขได้มากมาย
มาขอร่วมแจมความสุขด้วยคนค่ะ

ป้ามาบ้านคุณณีตั้งแต่เมื่อวาน มาไล่ๆกับเวลาที่คุณณีอัพบล็อกนั่นละ
กะว่าวันนี้ได้เจิมบล็อกคุณณีละ พิมพ์ลงกล่องคอมเม้นต์เรียบร้อย
แต่พอคลิ้กส่ง ทำยังไงๆก็ไม่ไป โผล่มาเป็นกรอบ cannot ทุกครั้ง
ดีแต่ก่อนส่งป้าเซฟข้อความไว้ ก็ลองส่งใหม่ ร่วม 10 ครั้ง น่าจะครึ่งชั่วโมงละมัง สุดท้ายต้องยอมล่าทัพ

เดี๋ยวลองอีกทีหวังว่าคงไม่มีปัญหาน๊ะ

ดูแลสุขภาพค่ะ

โดย: ร่มไม้เย็น 6 มกราคม 2552 13:38:37 น.

ไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวใหญ่

อบอุ่นจังนะคะคุณณี

พิมหายไปจากบล็อกนานเลย

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ

สบายดีนะจ๊ะ

แล้วปีใหม่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนอีกเปล่าคะ

โดย: ม่านฟ้านาคราช 6 มกราคม 2552 14:06:14 น.

สวัสดีครับคุณณี

ช่วงนี้หมื่นตากับความรักหลานตอนเลยครับ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 6 มกราคม 2552 14:10:36 น.

ไปมาเหมือนกันครับ ปลายปี

ไปเขาใหญ่กันครับ

โดย: hohiohnor_p 6 มกราคม 2552 14:48:09 น.

สวัสดีครับคุณณี เมื่อเช้าคอมผมเจ๊ง ตอนนี้ยกมาซ่อมที่พันทิพย์ ไม่รู้เสร็จกี่โมง ถ้าเสร็จแล้วจะเข้ามาคุยใหม่นะครับ

ป.ล.ขอติดทุ่งทานตะวันกลางดงไว้ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะเข้ามาอ่านใหม่ (ถ้าคอมเสร็จเร็ว)

โดย: nongmalakor 6 มกราคม 2552 15:20:58 น.

สวัสดีค่ะ น้องณี
พี่สาวตามน้องณีไปเที่ยวด้วยค่ะ
ถ้ำแก้วสารพัดนึกน่าไปจังเลยค่ะ

โดย: พี่สาว (พอที ) 6 มกราคม 2552 15:35:24 น.

สุขสันต์วันปีใหม่ครับ

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัวเลยนะครับ

โดย: redPoTatO 6 มกราคม 2552 16:57:50 น.

มาทักทายก่อนกลับบ้านค่ะ

วันนี้งานเยอะจนต้องหอบกลับบ้านอีกแล้ว

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 6 มกราคม 2552 17:05:48 น.

ดอกทานตะวันสวยดีค่ะน้องณี
ถ้ำชื่อเป็นมงคลดีจังเลย

โดย: Fullgold 6 มกราคม 2552 17:34:38 น.

สวัสดีปีใหม่ครับ

เที่ยวกันสนุกจังเลย

โดย: ลุงแมว 6 มกราคม 2552 21:07:34 น.

พี่ณีน้องงานท่วมตัวเลยยยยยย

ราตรีนี้อีกยาวนาน...

ฝันดีนะคะพี่ณี

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 6 มกราคม 2552 22:44:49 น.

หวัดดีค่ะคุณณี...
จ๊อกไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ..
อยู่บ้าน...อ้อ...มีเมื่อวันที่ ๒ ม.ค.
นี่แหล่ะค่ะที่ได้ไปไหว้พระ...ไหว้เจ้า
อ่ะค่ะ มีไป...
ไหว้เจ้าพ่อเสือ (คนเยอะมากๆ)
วัดเน่ยเล่งยี่ (คนเยอะ)
วัดแขก
วัดยานนาวา

ทั้งนี้และทั้งนั้นแทบไม่ได้เก็บภาพ
เท่าไหร่เลยค่ะ แบบว่ารีบๆเพราะคนเยอะจังค่ะ และบางที่ก็ไม่ให้ถ่ายภาพด้วยค่ะ

คุณณีสบายดีนะคะ

โดย: คนชุมแสง 6 มกราคม 2552 22:45:06 น.

โดย: kai (aitai ) 6 มกราคม 2552 23:27:15 น.

โชคดีปีวัวนะจ๊ะ...

ขอโทษน้า..ที่ป้ามาเยี่ยมช้าอ่ะจ่ะ

ปายเที่ยวซาหนุกมั้ยยจ๊ะ...

@@@@@@@@@@@@@@@

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 7 มกราคม 2552 0:31:14 น.

สวัสดีครับคุณณี คอมเสร็จเมื่อคืนนี้เองครับ เดี๋ยวขอไปทำงานก่อน แล้วตอนเย็นจะเข้ามาคุยใหม่ครับ

โดย: nongmalakor 7 มกราคม 2552 7:49:53 น.

วันนี้ไปทำงานแล้วค่ะ
ขี้เกียจนิดหน่อย
เมื่อยมากกกก ทั้งตัวเลยค่ะ
เดินขึ้นบันไดบ้านนี่ทรมานสุดๆ
น้ำมูกไหลอีก อากาศเปลี่ยนมั้งคะ บนดอยหนาวมาก ลงมาข้างล่างร้อน

ลืมบอก ว่ากล้องนิ้งที่เสียเพิ่งซ่อมเสร็จอะค่ะ ไม่ทันไปเที่ยว
เพิ่งตัดสินใจซื้อตัวใหม่ cannon ค่ะ ถ่ายง่ายดี แต่รูปไม่สวยดังใจเล้ยยยย

เดี๋ยวจะรีบมาเล่าให้ฟังนะค๊า

โดย: n_nink 7 มกราคม 2552 9:38:13 น.

อุ๊ย บอกไม่ละเอียด ชื้อคอมแพคธรรมดามานะคะ
แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าอยากได้ dslr มากๆๆ

โดย: n_nink 7 มกราคม 2552 9:39:37 น.

เป็นหวัดไม่ดีตรงน่ารำคาญจริงๆ เนอะ
ต้องหายไวๆ ทำร่างกายอบอุ่นทานวิตามินซีนะคะ
พี่วันเป็นไซนัส ฉะนั้นเป็นอยู่ทุกวันจนชิน

อ่านเม้นท์ในบล็อคแล้วน้องณีบอกเป็นหวัด
ถัดมาน้องพิมบอกเป็นกระเพาะ
พี่วันหน่ะตอนนี้นอกจากโรคประจำตัวไซนัสแล้ว
ตอนนี้ท้องเสียอีกอ่ะจ้า..555
ไม่เป็นไรเดี๋ยวหาย..ไม่มากมายค่ะ

เชื่อมั้ยน้องณี ป่านนี้พี่วันยังสวัสดีปีใหม่
เพื่อนบล็อคไม่ครบเลย

โดย: Jiji&Kaka 7 มกราคม 2552 13:20:18 น.

วันนี้เงียบค่ะน้องณี
แต่ก็ต้องอดทนเนอะ! โชคดีที่มีเพื่อนๆ แถวๆบ้าน
แวะเวียนมานั่งคุยเป็นเพื่อน ไม่งั้นฟุ้งซ่านตายเลยค่ะ

ต้องนอนเร็ว และตื่นแต่มืด เพราะน้องนุ่นต้องขึ้นรถประจำ
ส่งลูกไปเรียนเสร็จก็รอตักบาตรเลย ดีจังนะค่ะ
ที่ม๊าได้มีโอกาสใส่บาตรทุกวันเลย รู้สึกจิตใจสงบขึ้น
ไม่ว่าจะมีเรื่องร้ายๆ ประดังเข้ามามากมายสักเพียงไหน
แต่ม๊าก็ยังมีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจนั้นก็คือน้องนุ่นและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่ะ

น้องณีไม่ต้องเป็นห่วงม๊านะค่ะ

โดย: นางมารร้ายจีจี้ 7 มกราคม 2552 14:05:27 น.

สวัสดีค่ะพี่ณี.......

วันนี้งานยุ่งหรือเปล่า......อย่าเครียดกับงานมากนะคะ...

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 7 มกราคม 2552 16:28:38 น.

สวัสดีครับคุณณี ไม่สบายเหรอครับ สงสัยช่วงปีใหม่ตะลุยหลายจังหวัด เลยไม่ค่อยสบาย พักผ่อนเยอะๆนะครับ พรุ่งนี้จะได้มีแรง สู้กับงานต่อ สู้สู้..

ป.ล.แล้วน้องซีเป็นไงบ้างครับ ป่วยกะเค้าเปล่า แต่ดูแล้วท่าทางจะแข็งแรงเนอะ อิอิ คุณณีหายไวๆนะครับ

โดย: nongmalakor 7 มกราคม 2552 19:11:45 น.

เที่ยวกันในหมู่ญาติพี่น้องแบบนี้ น่าสนุกครับ ไม่ต้องไปไกลมากด้วย เด็กๆท่าทางจะสนุกสนานกันจริงๆ

โดย: ลุงแอ๊ด 7 มกราคม 2552 21:35:06 น.

โดย: หมูกิ๊บ (เป็นสมาชิกเมื่อวาน ) 7 มกราคม 2552 23:07:23 น.

สวัสดีค่ะพี่ณี.........

เงียบๆไปไม่สบายหรือเปล่าเอ่ย

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 8 มกราคม 2552 14:12:58 น.

สวัสดีจ้าน้องณี
ดูรูปดอกทานตะวันตอนแรก
นึกว่าน้องณีไปลพบุรีมาซะอีก
ดอกใหญ่เหมือนกันนะค่ะ
ส่วนหินย้อยในถ้ำสวยดีค่ะ

โดย: ชีวิตมีลีลา 8 มกราคม 2552 14:15:37 น.

ขอให้ทองพูนกะทงนะจ๊ะ...

มาอิกรอบ...อย่าเพิ่งเบื่อน้า...

@@@@@@@@@@@@@@@

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 8 มกราคม 2552 15:04:25 น.

อยากพาเด็กไปถ้ำมั่งจัง

โดย: REX-REX 8 มกราคม 2552 16:26:10 น.

สวัสดีครับคุณณี วันเสาร์นี้พาน้องซีไปเที่ยววันเด็กที่ไหนครับ เห็นใน กมท.จัดงานหลายที่เลย หรือออกต่างจังหวัดครับ

ป.ล.คุณณีหายไวๆนะครับ จะได้พาน้องซีไปเที่ยววันเด็ก อิอิ

โดย: nongmalakor 8 มกราคม 2552 17:39:51 น.

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังค่ะ คุณพี่ณี
ขอให้มีความสุขนะค่ะ
emoemo
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ

โดย: iamorange 8 มกราคม 2552 19:19:15 น.

พี่ณี..............

ไม่สบาย ไปหาหมอ หายาทานยังค่ะ หายเร็วๆนะคะ...

ฝันดีค๊า

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 8 มกราคม 2552 21:34:19 น.

- หวัดดีครับ

- เห็นรูปเจ้าของบล๊อกและคนข้างๆ แล้ว ผมนึกว่าพี่น้องกันอ่ะครับ แท้จริงแล้วเป็นคู่แท้กันเลยนะเนี่ย

- ครอบครัวสุขสันต์ดีจังครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก 8 มกราคม 2552 21:37:49 น.

พี่ณีจ๋าาา นิ้งอัพบล๊อคแล้วนะคะ ตามไปดูได้เลย

พี่ณีดีขึ้นรึยังคะ นิ้งไปหาหมอแล้วหล่ะ
วันนี้ลาป่วยไปด้วย ไม่ไหวจริงๆ เีสียงแหบด้วย กลัวไปเป็นภาระคนอื่นเลยลาดีกว่า เสียดายเหมือนกัน

วันเด็กพาน้องซีไปเที่ยวไหนป่าวคะ

โดย: n_nink 8 มกราคม 2552 22:12:17 น.

สวัสดีครับ คุณณี เช้านี้อาการดีขึ้นยังครับ แล้วงานยังยุ่งอยู่เหมือนเดิมเปล่าครับ ส่วนที่ทำงานผมวันนี้ทำบุญปีใหม่ ตอนกลางวัน บ่ายๆว่าจะแว๊บกลับก่อน 555

ป.ล.เย็นๆจะเข้ามาคุยใหม่ครับ

โดย: nongmalakor 9 มกราคม 2552 7:17:17 น.

ไม่น่าเชื่อว่าช่วงนี้ยังมีทานตะวันดอกโตๆ หลงเหลือให้ชมอีก... นึกว่าจะโรยหมดแล้ว

เที่ยวใกล้ๆก็ดีครับ
เพราะหลายๆคนบ่นอุ้บ เรื่องเดินทางไป ตจว.

แต่ทริปน่านของผม ไม่เป็นอุปสรรคในการเดินทาง .... ขับสบายโลดเลย

ปล. คลอดบล็อกออกมาได้ 1 ตอนแล้ว

โดย: เค-ออส (chaoswalker ) 9 มกราคม 2552 9:34:10 น.

ชอบตุ๊กตาหมีเหมือนกันเหรอคะ น้องณี

วันนี้ ลมแรง อากาศเย็นๆ เนอะ ชอบจัง

โดย: Jiji&Kaka 9 มกราคม 2552 11:22:22 น.

ตามมาเที่ยวกับแก๊งก์แฟนฉัน เอ้ย...แหะๆ ไม่ใช่ค่า แก๊งค์เด็กๆน่ารักทั้งหลายค่าา ^.^

โดย: adaytrip IP: 124.120.216.70 9 มกราคม 2552 11:57:15 น.

สวัสดีค่ะคุณณี ลูกป้าแป๋วก็ร้องหาไอติมเกือบทุกวัน
น้ำเย็นๆ ก็กินทุกมื้อ ทั้งที่เป็นหวัดด้วย
อากาศก็เย็น กลับมาภูเก็ตเป็นหวัดกันเป็นแถวๆ
เห็นรูปถ่ายกะทานตะวันทำให้คิดถึงทุ่งดอกทานตะวันกันเลยนะคะ

โดย: แป๋วภูเก็ต 9 มกราคม 2552 13:52:16 น.

ถ้ำแก้วสารพัดนึกนี่เข้าไปอธิษฐานขออะไรแล้วจาได้สมดังใจป่าวครับเนี่ย...

โดย: นายรถซุง 9 มกราคม 2552 14:13:14 น.

แวะมาเที่ยวกับน้องณีค่ะ...ครอบครัวอบอุ่น ชื่นมื่นกันทั่วหน้า...

พักนี้แย่หน่อยค่ะน้องณี หลังจากคุณพ่อเสีย คุณตาก็อยู่โรงพยาบาลมาเรื่อย ๆ แล้วคุณตาก็เพิ่งเสียเมื่อสองวันมานี้เอง อยู่งานศพทุกคืนเลย...ง่วงงง....
แวะมาเปิดเมล์ เจอน้องณีมาทักทายก็เลยรีบมาส่งข่าว..กลัวว่าจะเป็นห่วง..

คิดถึงเสมอนะคะ...รักษาสุขภาพด้วยค่ะ..

ปล.วันเด็กคงไม่ได้พาเด็ก ๆ ไปไหนค่ะ เพราะว่าเป็นวันเผาคุณตาพอดี น้องบุ๊คบวชให้ตาทวดอีกงาน...

โดย: เอื้องสามปอย 9 มกราคม 2552 15:05:53 น.

สวัสดีครับคุณณี ขอตอบสั้นนะครับ ผมไม่มีลูกครับ (ตั้งใจไม่มีนะ เรียกว่ายังเสียสละไม่พอ อิอิ)

ป.ล.อยากกลับไปเป็นเด็กเหมือนเดิม จัง นึกถึงสมัยยังเด็กๆ ตอนอยู่ต่างจังหวัด ดูวันเด็กเป็นวันของเราจริงๆ 555

โดย: nongmalakor 9 มกราคม 2552 19:22:31 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณณี ขอรวบมาพร้อมกะวันเด็กเลยค่ะ

พรุ่งนี้งานวันเด็ก จาพาสามซอไปตลุยเที่ยวที่ไหนเอ่ย

โดย: palin 9 มกราคม 2552 23:46:59 น.

แวะมาทักทายก่อนนอนค่ะคุณณี

ฝันดีค่ะ

โดย: ม่านฟ้านาคราช 10 มกราคม 2552 0:35:21 น.

...สุขสันต์วันเด็กแห่งชาตินะครับคุณณี...

โดย: doctorbird 10 มกราคม 2552 11:06:39 น.

สุขสันต์วันเด็กจร้า...

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 10 มกราคม 2552 13:25:56 น.

สุขสันต์วันเด็กครับ คุณณี เมื่อวานตอบสั้นๆ เพราะกำลังมึนๆอยู่ อิอิ วันนี้ขอตอบยาวๆหน่อย ตอนผมอายุ 28 ว่าจะมีน้องสักสองคน แต่ตอนนั้นยังไม่พร้อมก็เลยผลัดไว้ก่อนนะครับ ผลัดมา 10 กว่าปีแล้ว 555 พอตอนนี้พร้อมก็ไม่คิดอยากจะมีแล้วครับ อีกอย่างตอนนี้ก็อายุมากแล้ว อีกอย่างแฟนผมเป็นคนคาดหวังไว้มากนะครับ ถ้ามีเค้าแล้วก็ต้องเลี้ยงเค้าให้ดี ทุกอย่างก็คงทุ่มไปให้เค้าหมด ก็เลยตัดสินใจไม่มีดีกว่า อยู่กันสองคนตายายนะดีแล้ว สบายใจดี อิอิ วันนี้ตอบยาวได้ เพราะไม่มึนแล้ว 555

คุณณีก็ยังไม่มีเหมือนกันเหรอครับ แต่มีหลานซีก็หายเหงาแล้วเนอะ ตอนนี้ที่หมู่บ้านคุณณี จัดงานวันเด็กเสร็จยังครับ เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กเหมือนคุณณีเลย อิอิ

เมื่อเช้าไปส่งแฟนที่ทำงานรถติดน่าดูเลยครับ เพราะที่ไหนๆก็จัดงานวันเด็ก แต่ละที่น่าพาเด็กๆไปดูนะครับ

ป.ล.ผมก็เคยเป็นแผลที่ลิ้น ทรมานน่าดู ยิ่งเวลากินอาหารร้อน หรือมีรสจัด จะทรมานมากครับ ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะครับ

โดย: nongmalakor 10 มกราคม 2552 14:13:41 น.

paerid
นนทบุรี Thailand

Paerid Bloggang

[Add paerid's blog to your web]