<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
6 กรกฏาคม 2555

โรงแรมโฆษิต ฮิลล์ -เพชรบูรณ์ (22/2555)

3-4 ก.ค. 2555

วันนี้ต้องขึ้นไปงานสวดศพ ญาติผู้ใหญ่ที่เพชรบูรณ์ ก็ไม่รู้ว่าในตัวเมืองมีโรงแรมไหนหน้าพักบ้าง ได้หา ๆ จากในเน็ตก็เห็นมีที่นี้ที่เดียวที่ดูแล้วหน้าพักที่สุด เราเลยเลือกพักที่นี้ และจากโรงแรมก็ไม่ห่างจากวัดที่เราจะไปร่วมงานสวดศพเท่าไร เพียงขับรถไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

 เราไปถึงโรงแรมกันตอนประมาณ 6 โมงเย็น ไปโดยไม่มีการจองไว้ก่อนล่วงหน้า ไปถึงก็เข้าไปติดต่อเลย ได้ห้องพักห้อง 2019 ซึ่งเป็นห้องSuperior ในราคาคืนละหนึ่งพันบาท พร้อมอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์สองท่าน 

ห้องพักค่อนข้างจะเดินไกลมาก  ซึ่งห้องใกล้ๆ ติดลิปเต็ม ๆ หมด  ที่โรงแรมนี้จะเป็นโรงแรมที่ใหญ่ และเก่าแก่มาก บ้างมุมของที่นี้จะจัดวางข้าวข้างที่เป็นของใช้เก่า ๆ ไว้เยอะเลยทีเดียว  ถ้ามีเวลามากพอคงจะได้มีเวลาถ่ายรูปเล่น แต่สำหรับเราไปคราวนี้ไม่มีเวลาเลย เพราะค่อนข้างจะรีบเร่งไปทุกช่วงเวลาจริง ๆ เลยเก็บภาพมาให้ดูได้เพียงเล็กน้อย

ไปดูห้องที่เราพักกันดีกว่า ภายในห้องค่อนข้างเก่า ไม่ใหม่มาก แต่ก็สะอาดสอาน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง ก็มี ทีวี ตู้เย็น โทรศัพท์ ในตู้เย็นก็มีน้ำเปล่าแช่อยู่สองขวด

ภายในห้องน้ำ ก็จะมีอ่างอาบน้ำ

มีสบู่สองก้อน ยาสระผมสองขวด และที่คลุมผม

เปิดม่านมาก็จะเห็นบรรยากาศด้านนอก

มีสระว่่ายน้ำเล็ก ๆ ด้านล่าง ตอนเย็น ๆ แบบนี้มีคนมาเล่นน้ำเหมือนกัน

มืดแล้ว ต้นไม้มีไฟ (พยายามจะเก็บยรรยากาศภายในโรงแรมมาฝากกันคะ)

เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในตัวเมืองเพชรบูรณ์

ติดต่อห้องพักเชิญทางนี้เลยคะสามารถขอรหัส WiFi ที่พนักงานได้เลยนะคะ

ภาพในโรงแรม

โรงแรมใหญ่มาก มีป้ายแนะนำเส้นทางกันเลย

เราพักอาคารภูธร วิง คะ

ก่อนขึ้นห้องขอถ่ายรูปเล่นซะหน่อย

ของสะสมของทางโรงแรม จัดว่างไว้อย่างดี

ออกจากลิฟก็ต้องเดินไปอีกไกลกว่าจะถึงห้อง

บรรยากาศยามค่ำคืน ดูน่ากลัวมาก ๆ ให้เดินกลับห้องคนเดียวคงขอบาย ละงานนี้

อาหารเช้าเป็นบุฟเฟต์ แต่เรากินแค่นี้เอง ไม่มีอะไรอร่อยเลย

บนโต๊ะทานอาหารจะมี น้ำตาลและคอมฟี่เมต วางไว้ให้

ชาอุ่น ๆ สักแก้วไหมคะ

ปิดท้ายด้วยภาพ ภาพนี้แล้วกันเนอะ

การบริการ ที่นี้พนักงานบริการดี พูดจาดี ต้อนรับแขกที่มาเข้าพักอย่างดี เช่นเราถามเรื่องวัดทีเราจะไปงาน น้องพนักงานก็เอาแผนที่ขึ้นมาให้ และอธิบายให้ฟังว่าไปทางไหน เรียกว่าดูและเอาใจใส่แขกที่มาพักเป็นอย่างดี และตอนเรากลับมาจากงานวัด เราก็มาถ่ายภาพเล่น ซึ่งทางพนักงานเขาปิดไฟไว้ เขาเห็นเรากำลังถ่ายภาพ น้องเขาก็เปิดไฟให้เราถ่ายภาพด้วย เรียกว่าได้ใจไปเลย 

ห้องพักและสถานที่ดูแลเอาใจใส่ดีสะอาดสะอาน ที่จอดรถก็เยอะดี มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเป็นอย่างดี 

แต่ที่ให้คะแนนติดลบคงเป็นเรื่องอาหารอะคะ เพราะรสชาดอาหารที่นี้ไม่ถูกปากเราเอาซะเลย สำหรับเราอาหารที่นี้ไม่อร่อยเลยคะ แถมไส้กรอก มีรสชาดเหมือนจะเสียอีกต่างหาก  คะแนนด้านนี้ติดลบนะคะ

 




 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2555
1 comments
Last Update : 3 ตุลาคม 2555 14:28:21 น.
Counter : 8237 Pageviews.

 

สวัสดีจ้านี..

ไม่ได้เข้าบล็อกมานานเหมือนกัน เดี๋ยวพี่ว่าจะเปิดบ้านคุยบ้างแล้ว คิดถึงเพื่อนๆอยู่เหมือนกัน แต่อารมณ์ยังขี้เกียจอัพอยู่เหมือนเดิม 555

วันเสาร์ไปเจอจิบที่ไหนเหรอ สนุกเปล่า เสียดายไม่เจอกันเลย แต่ไม่เป็นไรเนอะไว้มีโอกาสค่อยเจอกันใหม่ก็ได้ วันนี้พี่เพิ่งถึงบ้าน (นนท์) ยังเหนื่อยอยู่เลย ขออาบน้ำไปนอนก่อนพรุ่งนี้ต้องไปต่างจังหวัดอีก เดี๋ยวพรุ่งนีัถ้ามีสัญญาณจะเข้ามาคุยใหม่ครับ

 

โดย: nongmalakor 8 กรกฎาคม 2555 19:46:25 น.  


paerid
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Paerid Bloggang

[Add paerid's blog to your web]